MWT: Tank Battles cho iOS Đặt trước Game đấu tăng PVP dữ đội

Tải về

3 (1) Artstorm FZE Miễn phí

MWT: Tank Battles game bắn súng PvP hành động mới từ Artstorm FZE, hiện đang mở đăng ký trước toàn cầu. Artstorm FZE là nhà phát triển từng nổi tiếng với game mô phỏng hành động hải quân Modern Warships: Naval Battles.

Tham gia vào các trận bắn tăng hoành tráng, bùng nổ trong game MWT: Tank Battles
Tham gia vào các trận bắn tăng hoành tráng, bùng nổ trong game MWT: Tank Battles

MWT: Tank Battles cho bạn đắm mình trong các trận đấu tăng căng thẳng bằng thiết bị bay không người lái và máy bay

Game MWT: Tank Battles đưa trận đấu của chiếc xe bọc thép lên một tầm cao mới. Tại đây, bạn sẽ được cầm lái những cỗ máy chiến tranh tiên tiến nhất, bao gồm hệ thống phòng không, hệ thống tên lửa phóng loạt, pháo tự hành và nhiều loại thiết bị bay không người lái, máy bay chiến đấu và trực thăng…

Là một fan cuồng của loạt game Call of Duty và Battlefield, yêu thích chiến tranh của các phương tiện bọc thép, bạn chắc chắn sẽ rất háo hức khi được vận hành, kích hoạt hàng chục cỗ máy thời Chiến tranh Lạnh và hiện đại, bao gồm cả những nguyên mẫu mới nhất như xe tăng Armata và AbramsX trong MWT Tank Battles.

Trang bị thêm nhiều vũ khí cho chiến đấu cơ
Trang bị thêm nhiều vũ khí cho chiến đấu cơ

Khẳng định sự thống trị của bạn trên chiến trường

Gamer có thể chỉ huy đại đội xe tăng của mình và chứng minh kỹ năng trong các trận chiến tranh xe bọc thép PvP ly kỳ, nhịp độ nhanh, nhiều rủi ro. Bạn cũng có thể lái những cỗ máy chiến tranh huyền thoại như trực thăng AH 64E Apache, tận hưởng cơ chế bay chi tiết cùng với các cảnh cất cánh và hạ cánh chân thực.

Hãy cố gắng dốc toàn lực bằng cách giáng những đòn pháo kích chiến lược xuống chiến trường. Game hứa hẹn mang đến trải nghiệm cực phấn khích với nhiều kỹ năng và cơ hội. Bạn cũng có thể sử dụng máy bay không người lái để trinh sát vị trí của kẻ thù, đánh dấu mục tiêu để pháo kích và giành lợi thế chiến thuật.

Lái trực thăng đi chiến đấu chân thực
Lái trực thăng đi chiến đấu chân thực

Nhìn chung, MWT Tank Battles là game rất hấp dẫn, với đồ họa tuyệt đẹp và vật lý thực tế, cùng hiệu ứng hình ảnh ấn tượng. Bạn cũng thể tùy chỉnh và nâng cấp các cỗ máy chiến tranh của mình để phù hợp với phong cách chơi, giúp mình có được lợi thế khi cạnh tranh trên chiến trường.

Theo thông tin trên App Store, game MWT: Tank Battles được dự kiến phát hành chính thức toàn cầu vào 7/11/2024.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Đặt trước
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,8 GB
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: MWT Tank Battles

Liên quan, thay thế