My Brother Rabbit cho iOS 1.3 Game phiêu lưu Point and Click cảm động

Tải về

Game phiêu lưu kết hợp trí tuệ giải đố My Brother Rabbit cho iOS sẽ đưa bạn vào một câu chuyện cảm động trong thế giới mộng mơ kỳ diệu, được tạo ra bởi sức mạnh của trí tưởng tượng của 2 nhân vật trong game. Tại đó, bạn vừa tìm kiếm đồ vật ẩn, vừa giải đố và vừa cảm nhận giá trị nhân văn sâu sắc.

Game phiêu lưu giải đố với một câu chuyện cảm động - My Brother Rabbit
Game phiêu lưu giải đố với một câu chuyện cảm động - My Brother Rabbit

Artifex Mundi - nhà phát triển của BladeboundSkyland: Heart Of The Mountain cho iOS vừa phát hành trò chơi mới mang tên My Brother Rabbit iOS - đây là một một game phiêu lưu giải đố mới kết hợp thành công giữa những câu chuyện cảm động trong cuộc sống và sức mạnh của trí tưởng tượng, để tạo nên một hành trình tuyệt đẹp.

Trải nghiệm những sóng gió mà gia đình nhỏ trong game gặp phải
Trải nghiệm những sóng gió mà gia đình nhỏ trong game gặp phải

My Brother Rabbit cho iOS lấy bối cảnh trong một thế giới siêu thực, pha trộn thực tế với trí tưởng tượng của một đứa trẻ. Game bắt đầu với hình ảnh về một gia đình nhỏ tràn ngập hạnh phúc - người cha tưới cây, người mẹ làm vườn, 2 anh em đang nô đùa bên cạnh, thì bỗng nhiên người em gái đổ bệnh. Trong khi bố mẹ bắt đầu những ngày tháng tìm thuốc cứu chữa ở khắp mọi nơi cho con gái bé bỏng của mình, thì cô bé và người anh trai ở nhà đã sử dụng sức mạnh của trí tưởng tượng để trốn thoát khỏi thế giới hiện thực khủng khiếp bên ngoài.

My Brother Rabbit sẽ thắp sáng trí tưởng tượng của mọi người chơi
My Brother Rabbit sẽ thắp sáng trí tưởng tượng của mọi người chơi

Hai anh em cùng nhau hình dung ra một thế giới kỳ diệu, nơi có mọi trò chơi và mang đến môi trường thoải mái mà họ cần. Trong vùng đất tráng lệ tuyệt vời này, người anh là một chú thỏ nhỏ muốn chăm sóc người em gái ốm đau của mình là một bông hoa xinh đẹp trở lại khỏe mạnh như trước đây bằng mọi cách có thể.

Trong hành trình này, chú thỏ cần sử dụng trí thông minh của mình để giải quyết các câu đố lấy cảm hứng từ lối chơi Point and Click cổ điển, để tiếp tục cuộc phiêu lưu của mình. Trong My Brother Rabbit for iPhone, bạn hãy giúp chú thỏ tốt bụng chơi mini-game, tìm kiếm đồ vật ẩn và lắp rắp máy móc kỳ lạ trong một thế giới không áp dụng những logic thông thường. Tham gia thực hiện nhiệm vụ đầy màu sắc này trên khắp 5 vùng đất kỳ diệu chứa đầy robo-moose, cây Bao báp bay bổng, những cây nấm khổng lồ, đồng hồ tan chảy và vô số điều khó tin khác, mà sẽ khiến bạn nghi ngờ tất cả mọi thứ bạn nghĩ mình biết về thực tại.

Bước vào hành trình khám phá xứ sở mộng mơ tuyệt đẹp của My Brother Rabbit
Bước vào hành trình khám phá xứ sở mộng mơ tuyệt đẹp của My Brother Rabbit

Dù không chứa một đoạn hội thoại nào nhưng người chơi vẫn cảm nhận được cốt truyện vô hình mà game muốn truyền tải. My Brother Rabbit iOS thể hiện tất cả cảm xúc qua đồ họa và nhạc nền da diết. Câu chuyện của hai anh em được kể lại qua những bức vẽ lồng ghép của thế giới hiện thực đáng buồn và xứ sở mộng mơ kỳ diệu. Tất cả sẽ khiến người chơi chìm đắm trong thế giới game đầy cảm xúc này.

Giúp thỏ anh tìm cách chữa bệnh cho em gái bé bỏng của mình
Giúp thỏ anh tìm cách chữa bệnh cho em gái bé bỏng của mình

Tính năng chính của My Brother Rabbit cho iOS

  • Một câu chuyện cảm động về tình yêu và lòng can đảm.
  • Giúp hai anh em trên cuộc hành trình xuyên suốt các thế giới tưởng tượng.
  • Đồ họa tuyệt đẹp pha trộn hiện tại, siêu thực và trừu tượng.
  • Âm nhạc từ nhà soạn nhạc nổi tiếng.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 540 MB
  • Lượt xem: 47
  • Lượt tải: 16
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.x/9.x/10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về
Tìm thêm: My Brother Rabbit

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm