Cheerleader Superstar cho iOS 1.4 Game thời trang và tình yêu học đường thú vị

Tải về

3 (1) Libii Miễn phí 05 Ngày: Yêu cầu: iOS 9.x/10.x/11.x/12.x

Cheerleader Superstar là game mô phỏng thời trang thú vị dành cho bạn gái. Bạn vào vai cô nàng là đội trưởng đội cổ vũ và đang “crush” một chàng điển trai trong trường.

Luyện tập và trở thành đội trưởng đội cổ vũ trong game Cheerleader Superstar
Luyện tập và trở thành đội trưởng đội cổ vũ trong game Cheerleader Superstar

Suỵyyttttt! Bạn biết gì chưa? William đội trưởng đội bóng đá của trường vừa được mời nhập học vào một trong các trường Ivy League sau khi tốt nghiệp. Đừng chần chừ nữa, hãy viết cho cậu ấy một lá thư để cậu ấy biết tình cảm của bạn ngay đi nào! Thời gian chẳng chờ đợi một ai và bạn phải nắm bắt lấy nó. Ngoài ra, William cũng là một học sinh rất giỏi. Hãy cố gắng cải thiện động tác và kỹ thuật cổ vũ của bạn để có đủ điều kiện vào ngôi trường mà cậu ấy theo học nhé. Ban làm được phải không?

Trong game Cheerleader Superstar for iOS, bạn vào vai một cô nàng xinh đẹp là đội trường đội cổ vũ của trường. Người chơi sẽ được trải qua rất nhiều hoạt động thú vị khác nhau bao gồm luyện tập kỹ thuật cổ vũ thật chăm chỉ, trang điểm, chọn trang phục tuyệt đẹp, chiến thắng trong các buổi thi biểu diễn và bày tỏ tình cảm để “cưa đổ” được một trong 4 chàng đội trưởng đội thể thao của trường.

Làm tóc, trang điểm, chọn trang phục thật đẹp trước mỗi cuộc thi
Làm tóc, trang điểm, chọn trang phục thật đẹp trước mỗi cuộc thi

Là một game được thiết kế dành cho bạn gái, Cheerleader Superstar có màu sắc tươi sáng, thiết kế nhân vật vô cùng đáng yêu, xinh đẹp. Bên cạnh đó, âm thanh và nhạc nền ấn tượng cũng giúp cho trải nghiệm của bạn thêm thú vị, hấp dẫn hơn.

Giành chiến thắng trong mỗi cuộc thi biễu diễn
Giành chiến thắng trong mỗi cuộc thi biễu diễn

Tính năng nổi bật của game Cheerleader Superstar cho iOS

  • Thưởng thức 9 mini-game cho niềm vui kéo dài bất tận: Luyện tập kỹ thuật cổ vũ, vào studio để chụp một bức ảnh, biểu diễn trên sân vận động để nổi tiếng... rất nhiều hoạt động cho bạn tham gia và trải nghiệm.
  • Chọn 1 trong 3 anh chàng đội trưởng đẹp trai và thể hiện tình cảm của bạn: Game Cheerleader Superstar có 4 chàng đội trưởng của 4 đội thể thao trong trường gồm bóng đá, bóng rổ, bóng chày và bóng bầu dục. Bạn thích ai hơn?
  • Tận hưởng niềm vui khi được người hâm mộ tán dương: Luyện tập chăm chỉ, bạn sẽ gặt hái được thành công mơ ước, nổi tiếng trong trường, trong nước và thậm chí trên toàn thế giới.
  • Chụp lại tất cả khoảnh khắc ngọt ngào và lưu giữ chúng mãi mãi
  • Hình ảnh về những khoảnh khắc lãng mạn giữa bạn và chàng người yêu điển trai sẽ là những thứ quý giá và đẹp đẽ nhất trong thế giới này. Hãy chụp nhiều hơn nhé!
Cưa đổ anh chàng điển trai mà bạn "crush" trong game Cheerleader Superstar
Cưa đổ anh chàng điển trai mà bạn "crush" trong game Cheerleader Superstar

Thông tin về nhà phát triển Libii

Với hơn 800 triệu lượt tải về và còn tăng thêm, Libii cam kết sẽ tiếp tục tạo ra thêm các trò chơi dành cho trẻ em. Nhà phát triển luôn nỗ lực làm việc để duy trì mối quan hệ tốt đẹp với các bậc phụ huynh và trẻ em, mang tới một môi trương vui vẻ, lành mạnh cho các bé thỏa sức vui chơi.

Game Cheerleader Superstar iOS hoàn toàn miễn phí cho bạn tải về và chơi. Một số vật phẩm cơ bản miễn phí, trong khi một số khác yêu cầu người chơi phải mua và trả bằng tiền thật để mở khóa. Nếu bạn không muốn sử dụng các mặt hàng này, hãy tắt tính năng mua hàng trong ứng dụng ở phần cài đặt.

Nếu yêu thích các trò chơi mô phỏng của Libii , bạn có thể tham khảo thêm một số game thú vị khác như Princess Libby's Beach Day, Party Salon, Princess Libby: Tea Party...

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 37
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.x/10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm