My City: Boat Adventures cho Android 1.2.1 Game bé khám phá đảo trên du thuyền

Tải về

5 (2) My Town Games Tính phí 1.207

Lái du thuyền, đi câu cá, tìm kiếm kho báu! Game phiêu lưu cho bé My City: Boat Adventures là nơi các bạn nhỏ có thể làm bất cứ điều gì mình muốn.

Điều khiển con thuyền bé yêu thích trong game My City: Boat Boat Adventures
Điều khiển con thuyền bé yêu thích trong game My City: Boat Boat Adventures

Điều khiển con thuyền mình yêu thích, trải nghiệm cuộc sống trên một hòn đảo biệt lập, tận hưởng cuộc sống trên đảo Caribbean, từ đó tạo ra những cuộc phiêu lưu và câu chuyện của riêng mình. Và còn rất nhiều hoạt động lý thú khác đang chờ bé khám phá trong game My City: Boat Adventures for Android đấy!

Trải nghiệm cuộc sống thú vị trên du thuyền trong game My City: Boat Adventures
Trải nghiệm cuộc sống thú vị trên du thuyền trong game My City: Boat Adventures

My City: Boat Adventures có thể coi là một ngôi nhà búp bê, nơi các bạn nhỏ có thể chạm và tương tác với hầu hết mọi đối tượng mình nhìn thấy. Với các nhân vật vui nhộn và địa điểm được thiết kế rất chi tiết, trẻ em có thể nhập vai vào các nhân vật và tạo ra những câu chuyện của riêng mình trong game.

Khám phá một hòn đảo nhiệt đới với rất nhiều hoạt động thú vị
Khám phá một hòn đảo nhiệt đới với rất nhiều hoạt động thú vị

Tính năng nổi bật của game My City: Boat Adventures cho Android

  • Game có 8 địa điểm mới cho trẻ khám phá, nhập vai và tạo ra câu chuyện của riêng mình.
  • Vô số câu đố thú vị để giải quyết và nhiều địa điểm ẩn để khám phá.
  • Rất nhiều hoạt động vui chơi thú vị: Trở thành thuyền trưởng trên con tàu của bé, sống trên một hòn đảo và tổ chức những bữa tiệc tuyệt vời.
  • Game cung cấp 20 nhân vật thú vị và cá tính.
  • Chơi theo cách mình muốn. Game không gây căng thẳng hoặc tạo áp lực điểm số cho trẻ.
  • Gameplay an toàn với trẻ em, không có quảng cáo của bên thứ 3 hay mua hàng trong ứng dụng. Trả tiền một lần và được cập nhật miễn phí mãi mãi.
  • Tất cả game thuộc series My City đều kết nối với nhau. Các bạn nhỏ có thể dễ dàng di chuyển nhân vật và vật phẩm giữa các trò chơi.
  • My City: Boat Adventures Android hỗ trợ tính năng đa chạm để trẻ em có thể chơi game với bạn bè và gia đình trên cùng một màn hình thiết bị.
Kể chuyện và phiêu lưu tự do trong My City Boat Adventures game
Kể chuyện và phiêu lưu tự do trong My City Boat Adventures game

Tận hưởng cuộc sống chân thực trên hòn đảo biệt lập với thế giới hiện đại, nơi bé được tham gia vào bữa tiệc Caribbean vui nhộn và viết nên câu chuyện của riêng mình. Bé sẽ hóa thân thành thuyền trưởng và tạo ra luật chơi riêng trong My City: Boat adventures game. Hơn 100 triệu trẻ em trên thế giới yêu thích series My City, còn bé nhà bạn thì sao?

Bộ game My City phù hợp với trẻ từ 4-12 tuổi. Bé có thể tự chơi game 1 cách an toàn mà không cần cha mẹ giám sát. Nếu cài đặt 2 hay nhiều My City game, trẻ có thể kết nối chúng với nhau. Game hỗ trợ điều khiển đa chạm nên nhiều bé có thể vui chơi cùng nhau hoặc cả gia đình cùng trải nghiệm trên 1 màn hình.

Mở rộng thành phố của bé với nhiều nhân vật mới, địa điểm mới và câu chuyện mới
Mở rộng thành phố của bé với nhiều nhân vật mới, địa điểm mới và câu chuyện mới

Nếu yêu thích các trò chơi giáo dục bổ ích của nhà phát triển My Town Games như My City: Love Story, My City: High School, My City: Mansion, My Town: Discovery hay My Town: Popstar, các bạn nhỏ chắc chắn không nên bỏ qua My City: Boat Adventures Android!

Về nhà phát triển My Town Games

Đây là hãng chuyên thiết kế các trò chơi ngôi nhà búp bê ảo (Dollhouse) nhằm kích thích sự sáng tạo, lối chơi mở cho trẻ em toàn thế giới. Được yêu thích bởi hàng triệu trẻ nhỏ và các bậc phụ huynh, My Town Games đã tạo ra môi trường và trải nghiệm chơi game phong phú, kéo dài nhiều giờ liền.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.1
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 61 MB
  • Lượt xem: 3.636
  • Lượt tải: 1.207
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm