TOP trò chơi My Hero Academia hấp dẫn nhất

  • 1 Đánh giá

Có rất nhiều trò chơi dựa trên phim hoạt hình hay truyện tranh, nhưng thực sự không có nhiều lựa chọn để trở thành siêu anh hùng như với các trò chơi My Hero Academia. My Hero Academia là bộ manga và anime về các siêu anh hùng và một ngôi trường dạy những điều cơ bản để trở thành anh hùng. Thật không may, nhân vật chính nổi bật do thiếu sức mạnh rõ rệt, nhưng điều này không khiến anh ấy bớt đi tính anh hùng của mình. Trong bài viết này, hãy sẵn sàng giải cứu thế giới với TOP những trò chơi My Hero Academia hay nhất.

TOP game My Hero Academia

My Hero One’s Justice

My Hero One's Justice là một trò chơi chiến đấu và có nhiều nhân vật trong anime. Các pha hành động đỉnh cao chắc chắn sẽ làm hài lòng bất kỳ ai thích những đánh đấm, đi kèm với sức hấp dẫn mà My Hero Academia vốn đã có. Trò chơi đi theo cốt truyện của bộ truyện tranh, nhưng cho phép game thủ tham gia vào hành động theo cách mà mình muốn.

My Hero Academia: The Strongest Hero

Được cho là một trong những game nhập vai hành động hay nhất thuộc thể loại anime trên di động, My Hero Academia: The Strongest Hero cho phép game thủ nhập vai tất cả các nhân vật yêu thích của mình và khám phá thế giới mở của Honei.

Tất nhiên, trong một thế giới như thế này, người chơi không bao giờ thiếu việc để làm. Hơn thế nữa, thậm chí game thủ không cần phải trở thành anh hùng nếu không muốn, vì những nhân vật phản diện cũng có sẵn, cho phép game thủ làm nổ tung tòa nhà và cười một cách ác độc.

My Hero Ultra Impact

Một game di động nhập vai khác là My Hero Ultra Impact, tách biệt với The Strongest Hero ở chỗ game thủ phải xây dựng một đội gồm 3 người để tham gia vào các trận chiến. Mọi người có thể kết hợp giữa anh hùng và nhân vật phản diện, từ đó tạo ra đội hình trong mơ của mình, nhưng hãy nhớ tận dụng những đặc điểm của họ để làm lợi thế cho mình.

Sau đó, trong chế độ nhiệm vụ chính, người chơi có thể theo dõi câu chuyện của My Hero Academia và xem lại những khoảnh khắc kinh điển trong anime, đi chơi ở trường học hoặc nơi ẩn náu của kẻ phản diện.

My Hero Ultra Rumble

My Hero Ultra Rumble là trò chơi battle royale dựa trên My Hero Academia. Hãy lao vào cuộc chiến với các anh hùng đồng đội và cả những kẻ phản diện. Sử dụng khả năng giao tiếp, chiến thuật và phối hợp Quirk với nhóm 3 người để trở thành người cuối cùng trụ lại trong game sinh tồn 24 người chơi này.

Game thủ có thể chọn các nhân vật yêu thích từ một danh sách được chia thành 5 archetype: Strike, Assault, Rapid, Technical và Support. Sức mạnh của mỗi nhân vật hoàn toàn khác nhau tùy thuộc vào Kosei riêng của họ.

Tìm vật phẩm, tương tác với dân thường, đánh bại đối thủ để cải thiện khả năng và chiếm thế thượng phong trước các đội khác. Mở khóa các nhân vật mới và các tùy chọn tùy chỉnh bằng cách tích lũy kinh nghiệm và hoàn thành nhiệm vụ. Tham gia vào các sự kiện theo mùa và thử vận ​​may với những tấm vé để thu hút các vật phẩm độc quyền.

Cập nhật: 14/10/2023
  • 71 lượt xem
Xem thêm: My Hero Academia