My High School Detective cho Android 1.0.0 Game kể chuyện Nữ thám tử trung học

Tải về

5 (1) Genius Studio Japan Miễn phí 04 Dung lượng: 53 MB Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Tìm kiếm người bạn gái Anime hoàn hảo của bạn trong trò chơi bishoujo độc đáo My High School Detective đến từ Genius Studio Japan - nhà phát triển của nhiều game mô phỏng dễ thương như My Video Game GirlfriendBe Her Hero.

Tìm kiếm người bạn gái Anime hoàn hảo của bạn trong My High School Detective
Tìm kiếm người bạn gái Anime hoàn hảo của bạn trong My High School Detective

Cốt truyện của game My High School Detective cho Android

Trở lại trường sau kỳ nghỉ dài với tư cách là người thông minh nhất lớp, bạn tự tin rằng đây sẽ lại là một học kỳ nhàm chán khác mà không có bất kỳ thử thách thực sự nào. Nhưng bạn đã lầm. Có hai nữ thám tử mới chuyển đến trường của bạn và có vẻ như một tên trộm ma quái cũng trà trộn vào theo họ!

Lúc đầu bạn cố gắng tránh xa họ, nhưng bằng cách nào đó, cuối cùng bạn lại dính líu đến cả hai cô gái và tên trộm này. Có vẻ như đã đến lúc nói lời tạm biệt với thói quen hàng ngày nhàm chán của bạn rồi đấy! Tuy nhiên, bạn sẽ tận hưởng việc trở thành một thám tử và khám phá ra rằng có rất nhiều bí ẩn đáng để giải quyết tại trường. Hơn nữa, 2 người bạn thám tử cũng khá dễ thương đấy!

Bạn nghĩ mình có thể giải quyết tất cả những bí ẩn chứ? Tải My High School Detective về máy và tự mình khám phá nhé!

Chọn cô gái bạn thích
Đưa ra những sự lựa chọn bạn muốn
Tạo ra kết thúc của riêng bạn

Bạn nghĩ mình có thể giải quyết tất cả bí ẩn cùng 3 cô gái dễ thương này không?

Các nhân vật trong game My High School Detective cho Android

Maya

Maya vừa chuyển đến trường của bạn trong học kỳ này. Cô từng điều hành một câu lạc bộ thám tử tại trường cũ. Maya có trí thông minh sắc sảo và khó ai có thể sánh được, nhưng thỉnh thoảng cô ấy có thể sẽ rất nhạy cảm và mau nước mắt.

Izumi

Cô gái thám tử này tự nhận là đối thủ của Maya và đôi khi có thể hơi gai góc. Cô ấy không hoàn toàn sắc sảo như Maya nhưng bù lại có tính cách năng động và chủ động.

Olivia

Rụt rè sẽ là từ mà nhiều người mô tả Olivia. Nhưng một khi đã trở nên thân quen, bạn sẽ hiểu hơn về tính cách kỳ lạ của cô ấy, ví dụ như Olivia luôn ăn mặc như một tên trộm ma quái để cố gắng làm bạn với những người lập dị.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 53 MB
  • Lượt xem: 70
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế