Be Her Hero cho Android 2.0.7 Game mô phỏng mới lãng mạn

Tải về

5 (1) Genius Studio Japan Miễn phí 29 Dung lượng: 18 MB Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Tìm kiếm người bạn gái Anime hoàn hảo của bạn trong trò chơi mô phỏng độc đáo Be Her Hero cho Android! Trong game, bạn sẽ vào vai một anh hùng có nhiệm vụ giải cứu những cô gái dễ thương khỏi một tổ chức tội phạm xấu xa!

Tìm kiếm người bạn gái Anime hoàn hảo trong game Be Her Hero cho Android
Tìm kiếm người bạn gái Anime hoàn hảo trong game Be Her Hero cho Android

Cốt truyện của game Be Her Hero cho Android

Cuộc sống không dễ dàng gì khi là siêu anh hùng duy nhất của thành phố, và còn khó hơn nữa khi bạn phải cân bằng nó với cuộc sống trung học! Nhưng bằng cách nào đó, bạn luôn có thể giữ bí mật vỏ bọc của mình ngay cả với người bạn thời thơ ấu - một người hâm mộ siêu anh hùng cuồng nhiệt.

Tất cả thay đổi khi bạn giải cứu một cô gái cùng trường - người đã phát hiện danh tính thực sự của bạn! May mắn thay, cô ấy đồng ý giữ bí mật, nhưng bạn không thể lơ là cảnh giác! Không dừng lại ở đó, một trong những cô gái nóng bỏng nhất trường dường như có ác cảm với vỏ bọc của bạn và cô ấy đang tìm cách trả thù! Bạn có thể cân bằng mối quan hệ giữa ba cô gái, việc học ở trường và cuộc sống của một siêu anh hùng không? Tìm hiểu tất cả trong game Be Her Hero for Android!

Giải cứu những cô gái dễ thương khỏi một tổ chức tội phạm xấu xa

Các nhân vật trong Be Her Hero cho Android

Người bạn thời thơ ấu dễ thương - Luka

Luka là người bạn thân lâu năm và là fan hâm mộ lớn của Dark Apostle - vỏ bọc siêu anh hùng của bạn! Không muốn khiến Luka gặp nguy hiểm, bạn tỏ ra ngốc nghếch trước mặt cô ấy, nhưng thật khó để cưỡng lại thôi thúc muốn nói cho Luka biết danh tính thực sự của mình.

Người đẹp lạnh lùng - Sarah

Một số người có thể ví Sarah là nữ hoàng băng giá, nhưng cô ấy thực sự khá thân thiện! Tuy nhiên, Sarah cho rằng Dark Apostle đã giết ông nội của mình và tìm cách báo thù. Bạn có thể thuyết phục cô ấy rằng điều đó là sai sự thật không?

Nữ sinh đáng mến - Maggie

Can đảm và có một chút yếu đuối, Maggie trở thành người bạn đồng hành sau khi cô ấy phát hiện ra danh tính bí mật của bạn! Maggie có các giác quan siêu nhạy và giúp bạn rất nhiều trong việc thực hiện các nhiệm vụ. Nhưng có lẽ cô ấy muốn trở thành một người quan trọng hơn với bạn…

Bạn có thể cân bằng mối quan hệ giữa 3 cô gái và cuộc sống của siêu anh hùng không?

Nếu thường chơi các game tình yêu phong cách Anime như Texting Love Story: ChatLinx, Journeys: Interactive Series, Love Tangle hay Helix Waltz, vậy thì Be Her Hero Android sẽ sớm trở thành trò chơi yêu thích mới của bạn.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0.7
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 18 MB
  • Lượt xem: 276
  • Lượt tải: 29
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Be Her Hero

Liên quan, thay thế