Spellbound Schoolgirls! cho Android 1.0.2 Game Khám phá trường học phép thuật

Tải về

3 (1) Genius Studio Japan Miễn phí 06 Dung lượng: 14 MB Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Spellbound Schoolgirls! cho Androidgame nhập vai do Genius Studio phát hành, mang đến cho bạn một câu chuyện lôi cuốn trên nền đồ họa Anime tuyệt đẹp. Cùng mở khóa những bí mật ma thuật trong trường học cùng ba phù thủy dễ thương nhé!

Khám phá bí mật trường học cùng 3 phù thủy dễ thương trong Spellbound Schoolgirls
Khám phá bí mật trường học cùng 3 phù thủy dễ thương trong Spellbound Schoolgirls

Cốt truyện của Spellbound Schoolgirls!

Bạn là một trong những nam sinh đầu tiên tại một trường học chỉ dành cho nữ! Ban đầu dù hơi lo lắng, nhưng bạn luôn có những người bạn cùng lớp giúp đỡ. Tuy nhiên, bạn sẽ sớm nhận ra rằng đây không phải là một ngôi trường bình thường. Đây là ngôi trường dành cho các phù thủy! Và thật không may, bạn không có sức mạnh ma thuật!

Nhưng may mắn là, bạn kết bạn với một vài phù thủy nhỏ dễ thương, họ đã giúp bạn giả vờ có khả năng ma thuật. Nhờ vậy, bạn cảm thấy mình đang tận hưởng một cuộc sống trung học lý tưởng. Tuy nhiên, có vẻ như bạn được mời đến trường này vì sở hữu một số khả năng mà không phù thủy nào có được.

Bạn nghĩ mình có thể mở khóa những bí mật của trường học? Bạn sẽ tìm thấy tình yêu chứ? Cùng tìm hiểu tất cả mọi thứ trong game Anime Spellbound Schoolgirls!

Bạn sẽ chọn ai trong số 3 cô gái dễ thương này?

Giới thiệu các nhân vật trong Spellbound Schoolgirls

Cô bạn cùng bàn Kana

Kana ngồi cạnh bạn trong lớp và đôi lúc có thể hơi ngại ngùng, nhưng cô ấy có tính cách tò mò và hay bị cuốn vào rắc rối. Cô ấy cũng là một phù thủy tài năng với khả năng phép thuật đáng kinh ngạc.

Lớp trưởng Haruna

Được coi là người mẹ của lớp, Haruna rất nổi tiếng và thậm chí còn có một fan club riêng. Mặc dù có tính cách rất thẳng thắn, nhưng cô ấy có nhiều mặt tốt mà bạn có thể nhận ra nếu đủ may mắn.

Hội trưởng hội sinh viên Mai

Mai là một trong những người đầu tiên phát hiện ra bạn không thể sử dụng phép thuật và giúp bạn che giấu. Mai trưởng thành hơn so với tuổi thật và dường như luôn nóng nảy, nhưng cô ấy cũng rất tò mò với những bí mật trong trường.

Nếu từng yêu thích các game kể chuyện phong cách Anime như A3! hay Love Live! All Stars, vậy thì Spellbound Schoolgirls là một trò chơi mà bạn không nên bỏ qua!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 14 MB
  • Lượt xem: 148
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế