My Video Game Girlfriend cho Android 2.0.6 Game hẹn hò lãng mạn phong cách Anime

Tải về

5 (1) Genius Studio Japan Miễn phí 38 Dung lượng: 18 MB Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Tìm kiếm người bạn gái Anime hoàn hảo của bạn trong game hẹn hò độc đáo My Video Game Girlfriend! Nếu từng yêu thích Be Her Hero, chắc chắn bạn không nên bỏ qua trò chơi này!

Tìm kiếm người bạn gái hoàn hảo của bạn trong game My Video Game Girlfriend
Tìm kiếm người bạn gái hoàn hảo của bạn trong game My Video Game Girlfriend

Cốt truyện của game My Video Game Girlfriend cho Android

Tương tác xã hội chưa bao giờ là là hoạt động yêu thích của bạn, nhưng bạn luôn tìm thấy niềm vui khi chơi game hẹn hò. Một ngày nọ, bạn nhận được một kiện hàng bí ẩn có chứa một trò chơi mà bạn không nhớ mình đã đặt hàng. Bạn khởi động game và nó cho phép bạn tạo ra những cô gái trong mơ của mình, nhưng ngay khi hoàn thành việc tạo dựng nhân vật, trò chơi đột nhiên tắt! Khi vẫn còn đang bối rối, bạn chợt nghe thấy tiếng gõ cửa. Nhưng điều khiến bạn ngạc nhiên hơn là, bên ngoài cửa là những cô gái mà bạn vừa tạo ra trong game!

Có vẻ như ước mơ của bạn đã trở thành sự thật vì mỗi cô gái này đều muốn trở thành bạn gái của bạn! Nhưng theo hướng dẫn của trò chơi, bạn chỉ có thể chọn một. Bạn bắt đầu sống với ba cô gái với mục đích cuối cùng là hẹn hò với một trong số họ, nhưng mọi thứ dường như quá tốt để trở thành sự thật…

Tạo ra câu chuyện tình yêu của riêng bạn trong My Video Game Girlfriend

Giới thiệu các nhân vật trong game My Video Game Girlfriend

Cô gái ân cần Leila

Leila đóng vai trò là đội trưởng của ba cô gái và gần giống như một người chị. Cô ấy quan tâm sâu sắc đến bạn và muốn giúp bạn thoát ra khỏi vỏ bọc của mình. Leila có vẻ rất thích âm nhạc, nhưng không thể giải thích được lý do tại sao. Cô ấy sẽ là người dành cho bạn chứ?

Cô gái Tsundere Claire

Claire tràn đầy năng lượng và hơn yếu đuối, nhưng cô ấy sử dụng vẻ ngoài này để che giấu một khía cạnh tinh tế hơn của bản thân. Mặc dù xem hai người kia là đối thủ, Claire cũng coi họ là bạn tốt. Cô gái này có phải là kiểu bạn thích không?

Cô gái dễ tính Mikan

Mikan thích làm mọi thứ theo cách của riêng mình và đôi khi có thể hơi lơ đãng với các tình huống xung quanh. Thật khó để biết những gì Mikan thực sự nghĩ và cô ấy sắc sảo hơn nhiều so với vẻ bề ngoài. Cô ấy đang che giấu điều gì?

Các cô gái đang che giấu bí mật gì?

Ba cô gái trong mơ này đang nắm giữ bí mật gì? Hãy tìm hiểu ngay trong game mô phỏng My Video Game Girlfriend for Android!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 18 MB
  • Lượt xem: 402
  • Lượt tải: 38
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế