My Little Blood Cult cho Android 1.4 Game kinh dị câu ma quỷ và phát triển tà giáo

Tải về

3 (1) Dillo Interactive Miễn phí 02

My Little Blood Cult là một tác phẩm kinh dị kinh điển mới cực đình đám và gây nghiện về việc câu ma quỷ. Về cơ bản, bạn sắp lãnh đạo một giáo phái săn quỷ trong cuộc phiêu lưu câu ma quỷ này.

My Little Blood Cult là game kinh dị cho bạn trở thành thủ lĩnh tà giáo

Với lòng trung thành không lay chuyển, những người theo dõi bạn đang chờ đợi mệnh lệnh của bạn. Họ sẵn sàng tuân theo và bắt tay vào một nhiệm vụ phi thường là câu quỷ, quái vật và các sinh vật ma quỷ khác.

Mục tiêu của người chơi trong game My Little Blood Cult là triệu hồi quỷ để hoàn thành bộ sưu tập và trở thành giáo phái mạnh mẽ nhất mà con người biết đến.

Tính năng nổi bật của game My Little Blood Cult cho Android

Cuộc phiêu lưu câu quỷ

Người chơi sẽ đắm chìm trong cuộc phiêu lưu thu thập quỷ với khả năng triệu hồi không giống ai, chứa đầy phép thuật, bùa chú, săn bắn và chiến lược.

Trong vương quốc ma quái này, với tư cách là người triệu hồi quỷ, nhiệm vụ của bạn là bắt quỷ, quái vật và các thực thể sống ở sâu trong bóng tối.

Câu ma quỷ từ vực thẳm

Nhiệm vụ phiêu lưu trong My Little Blood Cult đòi hỏi người chơi phải cân bằng giữa kỹ năng săn bắn và may mắn ma thuật.

Sử dụng các chiến lợi phẩm được truyền phép thuật Wicca cổ xưa, thả mồi xuống vực thẳm để dụ và bắt hàng trăm con quỷ ẩn nấp bên dưới.

Khai thác sức mạnh của thuật giả kim và biến chiến lợi phẩm bất chính của bạn thành mồi mạnh, có thể câu được và bắt giữ những con quỷ đáng sợ nhất.

Khám phá thế giới kỳ bí đen tối

Khám phá thế giới quỷ

Đây là thế giới của máu, bùa chú và linh hồn ma quỷ. Bạn sẽ hé lộ bí mật của những điều kỳ lạ, thế giới đáng sợ và những bàn thờ linh thiêng, tìm hiểu về những con quái vật và ác quỷ bước ra từ những truyền thuyết ám ảnh nhất.

Xây dựng giáo phái mạnh mẽ

Một câu thần chú cổ xưa thì thầm qua mọi thời đại, vẫy gọi bạn nắm bắt số phận của mình và chinh phục vực thẳm.

Hy sinh, bắt giữ, thu thập Hãy cẩn thận, đôi khi bạn cần phải hy sinh bộ sưu tập và những người sùng bái của mình thay vì những con cừu non hoặc những sinh vật khác. Là một kẻ giết người và thợ săn tử thần, bạn có sức mạnh không giới hạn, bắt quỷ và hoàn thành bộ sưu tập ma quỷ của mình.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 23
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế