My PlayHome Plus cho Android 2.0.20.43 Game mô phỏng ngôi nhà búp bê cho bé làm mọi thứ

Tải về

3 (1) Shimon Young : Play Home Software Miễn phí 31 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

My PlayHome Plus là một game mô phỏng ngôi nhà búp bê dành cho thế hệ Gen Z. Hãy tưởng tượng bạn được bước vào một ngôi nhà búp bê, nơi bạn có thể sử dụng mọi thứ trong đó, kể cả tủ quần áo, Tivi, vòi sen… Bạn thậm chí có thể rán một quả trứng và cho cả gia đình ăn pizza, rót đồ uống, thổi bóng bóng và tắt đèn.

My PlayHome Plus giống như một ngôi nhà búp bê tương tác cho bạn làm mọi thứ mình muốn
My PlayHome Plus giống như một ngôi nhà búp bê tương tác cho bạn làm mọi thứ mình muốn

Trong My PlayHome Plus, các mảnh đồ chơi sẽ không bao giờ bị mất hoặc vỡ như khi bạn chơi ngoài đời thực. Và trò chơi này được thiết kế đơn giản tới mức ngay cả một đứa trẻ 2 tuổi vẫn có thể thưởng thức, nhưng vẫn đủ thú vị để hấp dẫn một đứa trẻ 8 tuổi.

Ngôi nhà búp bê trong My PlayHome Plus sẽ kích thích và cuốn hút con bạn hàng giờ, hàng tháng trải nghiệm mà không chán. Bé có thể khám phá và sử dụng mọi thứ trong nhà. Các nhân vật ăn, ngủ, tắm, đánh răng và nhiều hoạt động khác. Bạn muốn căn phòng tối hơn ư? Hãy đón rèm lại. Bạn muốn tận hưởng giai điệu âm nhạc vui nhộn, hay bật một đĩa CD hay thay một đĩa CD khác.

Nói tóm lại, My PlayHome Plus là một ngôi nhà búp bê tuyệt vời cho bạn làm mọi thứ mình thích, có tính tương tác cao, chi tiết, dễ sử dụng, đơn giản nhưng thú vị.

My PlayHome Plus có tất cả những yếu tố từ các game My PlayHome trước đó
My PlayHome Plus có tất cả những yếu tố từ các game My PlayHome trước đó

Tính năng nổi bật của game My PlayHome Plus cho Android

My PlayHome Plus có tất cả những yếu tố từ các game My PlayHome trước đó, kết hợp chúng thành một thế giới khổng lồ. Giờ đây, bạn có thể di chuyển giữa các ngôi nhà, cửa hàng, trường học và bệnh viện mà không cần phải chuyển đổi giữa các trò chơi khác nhau.

Nếu đã từng chơi một game My PlayHome nào khác, ứng dụng My PlayHome Plus sẽ phát hiện và sau đó cung cấp khu vực này miễn phí cho bạn thưởng thức.

Các khu vực mới

Một trung tâm mua sắm mới đang được xây dựng trong thị trấn. Nơi đây vẫn đang được xây dựng nhưng có khu ẩm thực đã mở. 4 cửa hàng thức ăn nhanh mới mà bạn có thể khám phá gồm: tiệm pizza, sushi, quán cà phê và bánh mì kẹp xúc xích.

Khám phá những khu vực mới và nhiều hoạt động thú vị
Khám phá những khu vực mới và nhiều hoạt động thú vị

Game cổ điển dành cho cho trẻ em

Các game My PlayHome được rất nhiều trẻ em yêu thích và các bậc phụ huynh tin tưởng, tạo ra không gian vui chơi an toàn, đầy thư giãn và kích thích sự sáng tạo, trí tưởng tượng của trẻ, cho chúng kể câu chuyện của riêng chúng.

  • Không có đăng ký, thông báo đẩy hay liên kết đến mạng xã hội.
  • Không có quảng cáo của bên thứ 3.
  • Không cần kết nối Internet.
  • Không có mua hàng trong ứng dụng.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0.20.43
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 149
  • Lượt tải: 31
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế