My Visual DataBase 2.8 Phần mềm lập trình đa tiện ích

Tải về

3 (1) Drive Software Company Tính phí 22 Dung lượng: 6,2 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

My Visual DataBase là phần mềm lập trình đơn giản dành cho mọi đối tượng. Không cần sự giúp đỡ của các chuyên gia, những tân binh mới học lập trình cũng có thể tạo cơ sở dữ liệu cho ứng dụng của Windows.

Giao diện màn hình phần mềm lập trình tiện ích My Visual DataBase
Giao diện màn hình phần mềm lập trình tiện ích My Visual DataBase

My Visual DataBase là một giải pháp phần mềm toàn diện và đáng tin cậy với mục đích chính là giúp người dùng thiết kế, sáng tạo, cũng như chỉnh sửa cơ sở dữ liệu để phát triển chúng thành nhiều ứng dụng có ích cho cuộc sống.

Thiết kế giao diện phần mềm trực quan với những tính năng cần thiết khi tạo database được hiện ngay trên màn hình chính. Tại đây, người dùng có thể thêm mọi cơ sở dữ liệu khi cần tạo ứng dụng Windows. Đặc biệt hơn, dù không có kỹ năng lập trình, bạn vẫn có thể sử dụng My Visual DataBase ngon lành. Sở dĩ như vậy, vì chương trình cung cấp mọi tính năng thiết yếu kèm hướng dẫn chi tiết để tạo database tuần tự theo các bước lập trình cơ bản khi phát triển bất kỳ phần mềm nào.

 Không cần viết code người dùng vẫn tạo được giao diện với đầy đủ chức năng
Không cần viết code người dùng vẫn tạo được giao diện với đầy đủ chức năng

Giống như mọi tiện ích lập trình khác, My Visual DataBase cũng yêu cầu chèn mã code để tạo và tùy chỉnh database theo ý muốn. Vì thế, những mã script liên quan tới 'Insert', 'Delete', 'Drop table' hay 'Create' là khái niệm tối thiểu người dùng cần nắm được trước khi phát triển ứng dụng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chèn và tùy chỉnh mã script hoạt động theo ý muốn. Ngoài ra, bạn cũng có thể tạo các thẻ table bằng những dòng lệnh tương ứng.

Chương trình hỗ trợ người dùng tự tạo cơ sở dữ liệu và biến chúng thành ứng dụng riêng biệt
Chương trình hỗ trợ người dùng tự tạo cơ sở dữ liệu và biến chúng thành ứng dụng riêng biệt

Mặc dù, My Visual DataBase chưa hẳn là một môi trường lập trình cao cấp để tự chạy các kịch bản nhưng nó vẫn cho phép người dùng xác định những phần cần được hoàn thành mỗi lần tạo bảng với thông tin mới, chọn loại biến và loại bỏ thẻ table cụ thể từ cơ sở dữ liệu.

Một điểm nổi bật khác phải kể đến là khả năng tạo đa dạng hình thức bố cục cho ứng dụng và tích hợp liền mạch chúng với database. Người dùng có thể chỉnh sửa linh hoạt các hình thức đó theo ý muốn và chèn các đối tượng như nút chức năng, textbox, tạo lưới, hình ảnh, bộ đếm, lịch trình...

Với tất cả những điều kể trên, My Visual DataBase chắc chắn sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm lập trình thú vị và chưa bao giờ đơn giản đến thế. Hãy tải về máy và tự mình khám phá những tính năng tuyệt vời mà nó đem lại nhé.

Nguyễn Loan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.8
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 6,2 MB
  • Lượt xem: 125
  • Lượt tải: 22
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

  • Tower

    🖼️ Ứng dụng quản lý phiên bản và repository lập trình
  • Corona SDK

    🖼️ Phát triển ứng dụng Android, iOS & Kindle miễn phí
  • Vrode Script Editor

    🖼️ Phần mềm chỉnh sửa đa ngôn ngữ lập trình

Có thể bạn quan tâm