Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Storm 4 cho PS4 Demo Game nhập vai Naruto trên PlayStation 4

Tải về

4 (10) Bandai Namco Dùng thử 3.660 Ngày: Yêu cầu: PS4

Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Storm 4 là phiên bản mới nhất trong series game Naruto Storm huyền thoại, cho phép chơi thử miễn phí trên PlayStation 4.

Game nhập vai Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Storm 4

Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Storm 4 Demo đưa bạn đến với đấu trường 3D rực lửa, nơi người chơi sẽ nhập vai Naruto và nhiều chiến binh Ninja huyền thoại khác để chiến đấu chống lại quái vật. Đặc biệt ở phiên bản Naruto Storm 4 PS4 này, bạn sẽ được sở hữu trọn bộ kỹ năng Ninja để thỏa sức tấn công, ra đòn, né đòn và tiêu diệt kẻ thù trong nháy mắt.

Trên đấu trường của game Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Storm 4, bạn có thể điều khiển 2 nhân vật cùng lúc trong các trận đánh phối hợp. Game cho phép tráo đổi nhân vật trong khi chiến đấu. Điều này có nghĩa bạn có thể tạo thanh đo máu và XP cho từng nhân vật, khi đổi sang nhân vật khác có thể chuyển luôn cả kỹ năng đã chọn.

Naruto chiến đấu với quái vật

Chiến binh Ninja sẽ sử dụng vũ khí và giáp để đấu tự do hay trong các trận đấu boss khó khăn. Đừng quên tận dụng những kỹ năng đặc biệt như phun lửa để thiêu rụi kẻ thù. Trong trường hợp bạn bị tấn công bằng lửa, hãy nhanh chóng di chuyển ra khỏi khu vực cháy hoặc sử dụng nước để dập tắt lửa.

Nhìn chung, game Naruto Storm 4 for PS4 là 1 tựa game rất đáng chơi thử nếu bạn yêu thích nhân vật Naruto nói riêng và dòng game đối kháng nói chung. Không chỉ sở hữu đồ họa 3D đẹp mắt và hệ thống nhân vật dồi dào, Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Storm 4 còn là màn trình diễn kỹ năng hoành tráng của các siêu Ninja trên đấu trường bão táp.

Loc Nguyen

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 5.169
  • Lượt tải: 3.660
  • Ngày:
  • Yêu cầu: PS4
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm