NEO:BALL cho Android Game đua xe đá bóng độc đáo

Tải về

5 (1) Fil Games Miễn phí 02 Ngày: Yêu cầu: Android

Lướt xe của bạn trên sân bóng, bảo vệ mục tiêu, điều khiển bóng để ghi bàn và đánh bại đối thủ! Không có quy tắc hay trọng tài nào trong game đua xe đá bóng độc đáo của NEO: BALL!

NEO: BALL là game đua xe đá bóng độc đáo với hiệu ứng Neon tuyệt đẹp
NEO: BALL for Android là game đua xe đá bóng độc đáo với hiệu ứng Neon tuyệt đẹp

Lấy cảm hứng từ các môn bóng đá, khúc côn cầu trên không, xe đụng và máy chơi game arcade cổ điển, NEO: BALL for Androidtrò chơi thể thao mới cực kỳ độc đáo. Hãy bước vào các trận đấu nhịp độ nhanh kéo dài 1 phút, hoặc dấn thân vào con đường trở thành nhà vô địch bằng cách tham dự các giải đấu trực tuyến!

Tính năng nổi bật của game NEO:BALL cho Android

Vạch ra những chiến lược hoàn hảo

Bạn thích phòng thủ, tấn công, hay tiếp cận đối thủ một cách cân bằng? Lập kế hoạch chiến lược trên từng đấu trường khác nhau bằng cách tùy chỉnh xe và 12 kỹ năng đặc biệt.

Rèn luyện kỹ năng

Chiến thắng trong game NEO: BALL phụ thuộc vào phương tiện và kỹ năng cá nhân của bạn. Tùy chỉnh xe đua với hơn 80 lớp sơn thời trang và nhiều động cơ mạnh mẽ, giúp xe trở nên nhanh hơn và mạnh hơn!

Lập kế hoạch chiến lược trên từng đấu trường khác nhau trong NEO: BALL

Xây dựng sự nghiệp của bạn

Thăng cấp và đua theo cách của bạn trên đấu trường. Mỗi đấu trường sẽ có những thử thách riêng, yêu cầu bạn phát triển một chiến lược riêng. Hãy cố gắng leo lên vị trí đầu trên bảng xếp hạng giải đấu hàng tuần bằng cách giành điểm từ đấu trường. Mỗi tối chủ nhật, giải đấu tuần sẽ kết thúc và bạn sẽ được điểm thưởng cho màn trình diễn của mình.

Được công nhận

Ghi tên của bạn trên vị trí đầu của bảng xếp hạng hàng tuần và bước vào Quảng trường danh vọng bằng cách ghi nhiều bàn thắng nhất có thể.

Tùy chỉnh xe đua với hơn 80 lớp sơn thời trang và nhiều động cơ mạnh mẽ

Nếu yêu thích NEO:BALL Android, bạn có thể tham khảo thêm nhiều trò chơi cùng thể loại như: Rocket Car Ball, Turbo league, Drive Ahead! Sports,…

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 38
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: NEO BALL

Liên quan, thay thế