NetSpeedMonitor 2.5.4.0 Phần mềm hiển thị tốc độ mạng máy tính

Tải về

3,5 (2) Florian Gilles Miễn phí 7.442 Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

NetSpeedMonitor là phần mềm hiển thị tốc độ mạng chính xác và hữu ích cho máy tính. Tải NetSpeedMonitor 32-bitNetSpeedMonitor 64-bit từ nút Tải về phía trên tùy thuộc vào cấu hình thiết bị mà bạn đang sử dụng.

Khi kết nối Internet hàng ngày, bạn có thể truy cập vào vô số thông tin thuộc nhiều chủ đề khác nhau, chẳng hạn như chính trị, game, mạng xã hội, xem phim… bên cạnh trò chuyện với bạn bè, gửi Email, gọi video…

Thực tế thì không phải mọi phiên kết nối Internet đều hoàn hảo. Đôi lúc, bạn sẽ gặp lỗi kết nối chậm, thậm chí là lag mạng, mất mạng… Với phần mềm Net Speed Monitor, bạn sẽ có ngay 1 công cụ giám sát giúp khắc phục các sự cố kết nối thường gặp này.

Tính năng chính của Net Speed Monitor

Kiểm tra kết nối Internet trên máy tính

NetSpeedMonitor cho phép giám sát các hoạt động trên Internet. Công cụ sẽ hiển thị thông tin về kết nối Internet, giúp bạn phát hiện sớm vấn đề ngay khi chúng xảy ra.

Giao diện phần mềm hiển thị tốc độ mạng NetSpeedMonitor
Giao diện phần mềm hiển thị tốc độ mạng NetSpeedMonitor

Hoạt động của NetSpeedMonitor không ảnh hưởng gì đến trải nghiệm chung trên máy tính vì nó được nằm riêng biệt trong khay hệ thống. Khi mở app, chúng ta có thể khám phá thêm các tùy chọn nâng cao. Thanh công cụ ứng dụng giúp theo dõi tốc độ tải xuống và tải lên của mạng máy tính trong thời gian thực.

Khả năng tương thích

Không thể tránh khỏi lỗi khi sử dụng NetSpeedMonitor trên PC. Vì vậy, người dùng cần thiết lập chế độ tương thích trên bộ cài trước khi chạy chương trình. NetSpeedMonitor hiện hỗ trợ hệ điều hành Windows XP, Vista, 7, 8, 10.

Giao diện đơn giản

NetSpeedMonitor sở hữu giao diện tối giản và trực quan. Phần điều khiển được tổ chức khoa học trên giao diện phần mềm, vì thế người dùng sẽ không gặp bất cứ khó khăn nào khi sử dụng.

Giám sát hoạt động mạng Internet

NetSpeedMonitor là lựa chọn hoàn hảo để theo dõi giá trị tốc độ tải lên và tải xuống của mạng hiện thời. Từ đó, người dùng dễ dàng nhận ra sự cố gặp phải và tìm cách khắc phục kịp thời, tránh làm ảnh hưởng đến trải nghiệm kết nối mạng nói chung.

Loc Nguyen

3,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.5.4.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 4.058
  • Lượt tải: 7.442
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: NetSpeedMonitor

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm