Drives Monitor 13.4 Theo dõi và giám sát ổ đĩa

Tải về

3 (1) Igor "Igogo" Bushin Miễn phí 38 Dung lượng: 216,1 KB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1

Drives Monitor là một tiện ích của Windows cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết nhất liên quan đến ổ đĩa cứng của máy tính. Do đó, có thể xem tình trạng ổ cứng, giám sát hoạt động ổ đĩa mà không cần cài đặt ứng dụng khác của bên thứ 3.

Drives Monitor bao gồm thông tin về các ổ cứng trên máy tính và ổ cứng vật lý được kết nối với máy, như tổng dung lượng, số GB đã sử dụng, số GB còn trống và phần trăm tương ứng, loại hệ thống tập tin trên đĩa (NTFS, FAT,...). Nhấp chuột vào ký tự ổ đĩa trên giao diện Drives Monitor bạn sẽ được đưa đến ổ đĩa đó trong một cửa sổ Windows.

Giao diện của Drives Monitor
Giao diện chính của phần mềm đọc thông tin ổ đĩa Drives Monitor

Bạn có thể hình dung các hoạt động của ổ đĩa trong tỷ lệ phần trăm, theo dõi diễn biến chuyển dữ liệu trong thời gian thực bằng cách sử dụng các đồ thị được tích hợp sẵn. Tốc độ đọc, ghi (tính theo số byte trên giây) cũng được hiển thị cùng với tổng dữ liệu được đọc, ghi cho phiên làm việc hiện tại.

Tất cả những thông tin này cũng được theo dõi cho các ổ đĩa di động kết nối với máy tính. Hơn nữa, Drives Monitor bao gồm một nút Eject cho phép bạn ngắt kết nối USB một cách an toàn.

Nếu không gian trống trong ổ đĩa còn lại thấp, bạn sẽ nhìn thấy thanh sử dụng ổ đĩa có màu đỏ, do đó, có thể đưa ra những biện pháp thích hợp để gia tăng dung lượng trống như gỡ bỏ bớt ứng dụng không cần thiết, xóa file rác hoặc dữ liệu không còn được sử dụng.

Tùy chọn của Drives Monitor
Các tùy chọn của ứng dụng kiểm tra ổ đĩa Drives Monitor

Để có nhiều lựa chọn hơn, bạn nhấp chuột phải lên giao diện chính của Drives Monitor, chọn Options. Tại đây, bạn có thể thay đổi phong cách vẽ đồ thị, thay đổi kích thước tiện ích, độ trong, màu sắc của từng yếu tố để phù hợp hơn với hình nền máy tính của mình.

Mặc dù là một widget đơn giản, Drives Monitor vẫn cung cấp cho bạn tất cả những công cụ cần thiết để theo dõi tình trạng ổ đĩa và các hoạt động của chúng. Download Drives Monitor để giám sát ổ đĩa của bạn.

Chú ý:

Drives Monitor có thể chạy trên Windows 8, Windows 8.1, Windows 10 với điều kiện bạn phải cài đặt 8gadgetpack trên máy tính, vì các hệ điều hành này đã bị gỡ bỏ Gadget.

Bích Thủy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 13.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 216,1 KB
  • Lượt xem: 63
  • Lượt tải: 38
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm