The World Hardest Game cho Windows 8 Trò chơi đẩy bóng khó nhất thế giới

Tải về

3 (1) ViNaGaming Miễn phí 983 Dung lượng: 8,9 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8/8.1

The World Hardest Game là game vui đầy thử thách trên Windows 8 thử thách sự khéo léo, khả năng tính toán và hơn hết, chính là sự kiên nhẫn của bạn.

Giao diện đơn giản của The World Hardest Game
Trò chơi đơn giản nhưng "khó nhất thế giới" The World Hardest Game

"Đơn giản không có nghĩa là dễ dàng", câu nói đó có thể áp dụng trong nhiều tình huống và đặc biệt đúng nếu nhắc tới The World Hardest Game. Trò chơi trên máy tính vô cùng đơn giản này lại là thử thách khiến nhiều game thủ ngậm ngùi bỏ cuộc vì không đủ kiên nhẫn. Thế nhưng chính điều đó lại làm nên sự thú vị của game. Nhiều game thủ trên toàn thế giới đã phát stream hoặc ghi lại quá trình họ chinh phục The World Hardest Game, mang đến những giờ phút vô cùng thư giãn cho người xem. Còn bạn thì sao, có muốn thử sức mình trong game đẩy bóng The World Hardest Game hay không?

Giới thiệu trò chơi đẩy bóng The World Hardest Game

Trong The World Hardest Game, bạn sẽ kiểm soát 1 quả bóng đỏ và dẫn nó đi từ khu vực màu xanh thứ nhất - điểm xuất phát ban đầu - đến khu vực màu xanh còn lại - điểm kết thúc. Trên hành trình di chuyển này sẽ có những quả bóng xanh di chuyển không ngừng trên bàn chơi. Đây là những quả bóng chết người vì chạm vào chúng sẽ khiến bạn mất mạng.

Ngay cả khi có thể vượt qua những quả bóng xanh này và đến được điểm cuối thì bạn cũng sẽ không thể vượt qua cổng cuối nếu không ăn đủ tất cả các quả bóng vàng trên đường đi. Điều trớ trêu là những quả bóng vàng này lại được đặt khá gần và lắt léo xung quanh các quả bóng chết người.

Ăn hết bóng vàng mới có thể qua level
Ăn hết các quả bóng vàng và trở về ô xanh để vượt qua level

Cơ chế chơi rất đơn giản nhưng để có thể hoàn thành các bàn chơi của The World Hardest Game thì lại không đơn giản chút nào. Chính tên game cũng đã cảnh báo trước với bạn điều này. Ngay từ level đầu tiên, người chơi đã thấy "khó nhằn", hoặc có thể do bạn chưa quen và chưa nghĩ ra chiến thuật để chơi. Dần dần qua nhiều lần chết, có lẽ điểm số của bạn sẽ khá hơn. Đừng quên rằng game sẽ không quan tâm tới điểm số cho tới khi bạn bước qua level cuối cùng.

Level càng cao càng khó hơn
Càng lên các level cao thì địa hình game và cách di chuyển của bóng xanh càng khiến gameplay khó chơi hơn

Địa hình trong The World Hardest Game tạo bởi các khối ô vuông được sắp xếp vô cùng đa dạng. Bước tới mỗi bàn chơi, bạn sẽ phải tự xác định cho mình 1 chiến thuật mới với bàn chơi hoàn toàn mới. Những quả bóng xanh được sắp xếp khác nhau nhưng cũng sẽ chỉ di chuyển theo 1 quy luật nhất định. Vì vậy chỉ cần di chuyển thật nhịp nhàng, kết hợp giữa đi-dừng một cách hợp lý thì bạn sẽ vượt qua được thử thách của The World Hardest Game.

Game mang đến tất cả 30 level. Khi hoàn thành hết các level, người chơi sẽ được tính điểm và được biết số lần mình đã chết trong game. Đừng quá ngạc nhiên nếu con số đó quá lớn.

Thử thách cuối cùng ở level 30
Level cuối cùng không hề đơn giản như vẻ ngoài của nó

Với đồ họa không thể nào đơn giản hơn và cách chơi cũng không hề khó hiểu với bất kì ai lần đầu tiên chơi game, The World Hardest Game lại là thử thách khiến nhiều game thủ phải "sôi máu" vì chết quá nhiều lần. Hãy cùng thử xem liệu bạn có kiên nhẫn chết đi sống lại trong The World Hardest Game hay không?

Nguyễn Thúy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 8,9 MB
  • Lượt xem: 1.431
  • Lượt tải: 983
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8/8.1
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm