Cameran Collage cho iOS 1.2.5 Ghép ảnh phong cách Nhật Bản trên iPhone/iPad

Tải về

3 (6) Recruit Holdings Miễn phí 487 Dung lượng: 45,5 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 5.0 or later

Cameran Collage for iOS là ứng dụng chỉnh sửa ảnh miễn phí trên iPhone, iPad và iPod với phong cách Nhật Bản độc đáo.

Cameran Collage là một công cụ tạo ảnh cắt dán hoàn toàn miễn phí, cho phép ghép và kết hợp nhiều ảnh riêng lẻ vào cùng một khung hình, sử dụng các loại hình dán thời trang và khung ảnh đáng yêu, mang phong cách Kawaii của những cô gái Nhật Bản hiện đại.

Phiên bản mới nhất của Cameran Collage 1.2.5 đã cập nhật theo hệ điều hành iOS 8 mới, đặc biệt là ở tính năng truy cập Camera Roll thiết bị. Tuy nhiên, một số chi tiết nhỏ vẫn chưa được hoàn thiện và cần thêm thời gian. Vui lòng cập nhật các bản tiếp theo của Cameran Collage để trải nghiệm hoàn hảo hơn trên iOS 8 mới.

Trên một bức ảnh được xử lý qua Cameran Collage, chúng ta sẽ thấy có rất nhiều yếu tố được kết hợp lại với nhau tạo nên bản sắc và văn hóa Nhật Bản rõ nét - đây là trào lưu thời trang và phong cách mà rất nhiều bạn trẻ hiện nay đang theo đuổi, đặc biệt là ở các quốc gia Châu Á. Bạn có thể ghép nhiều ảnh lại với nhau trên cùng một bố cục tạo sẵn, cắt ghép chúng tùy ý, thêm chú thích ảnh, hình dán sticker siêu dễ thương và cuối cùng là áp dụng bộ lọc ảnh theo phong cách Instagram quen thuộc. Các thao tác đơn giản kiểu một chạm kể trên sẽ tạo nên một tác phẩm nghệ thuật đích thực, có sức lôi cuốn mạnh mẽ so với việc sử dụng ảnh gốc để chia sẻ với mọi người.

Cameran Collage cho iOS

Cameran Collage được thiết kế với cảm hứng từ các tạp chí thời trang Nhật Bản nổi tiếng và một vài thương hiệu khác. Ứng dụng đứng ở vị trí dẫn đầu trong danh mục ảnh tại App Store Nhật Bản, Hong Kong và Đài Loan, được tạo bởi tạp chí thời trang Nonno, More, Lee, Blenda, nhãn hiệu L’Occitane, X-girl, Deicy, Mercuryduo, Murua, Lagunamoon, Afternoon Tea Living và Mark’s Maste.

Chức năng chỉnh sửa ảnh trong Cameran Collage được cải tiến đáng kể với phần bổ sung kích cỡ canvas vuông, cho phép sửa và đăng ảnh lên dịch vụ Instagram “hot” nhất hiện nay.

Cameran Collage là phiên bản kế nhiệm của ứng dụng Cameran quen thuộc, được thiết kế riêng cho người dùng trẻ, đặc biệt là các bạn gái mê thời trang và muốn ghép ảnh theo phong cách riêng!

Đây là một công cụ rất dễ sử dụng với thao tác chạm và kéo ngón tay đơn giản trên màn hình để sắp xếp ảnh một cách sáng tạo, mang phong cách rất Kawai và đáng yêu! Bạn có một kho ảnh khổng lồ được chụp từ các bữa tiệc sinh nhật, ngày lễ tốt nghiệp hay đơn giản là một buổi hẹn hò với bạn bè? Với Cameran Collage, bạn có thể ghép chúng lại với nhau và chia sẻ với mọi người để cùng thương thức theo một cách hoàn toàn mới lạ.

Phiên bản thời trang của Purikura (ghép ảnh kiểu Nhật Bản)

Với Cameran Collage, bạn có thể nhập ảnh từ Camera Roll thiết bị hoặc chụp ảnh mới bằng máy ảnh tích hợp sẵn trong ứng dụng, sau đó sắp xếp chúng một cách sáng tạo như các thiết kế trên tạp chí hay các thương hiệu thời trang khác.

Ghép ảnh kỷ niệm thật đẹp với sự trợ giúp của tem trang trí, hình nền và khung ảnh được thiết kế bởi các tạp chí thời trang danh tiếng như More và Blenda...

Sắp xếp tùy ý, ghép ảnh sáng tạo

Các bức ảnh sau khi ghép lại sẽ được cắt theo nhiều hình khối khác nhau như trái tim hay ngôi sao. Sử dụng bộ lọc ảnh để biến những bức ảnh thường thành các tác phẩm nghệ thuật quen thuộc trên Instagram - phảng phất nét cổ điển, sang trọng hay sắc màu rực rỡ hiện đại... tất cả phụ thuộc vào lựa chọn của bạn!

Nếu bạn không có thời gian để sắp xếp ảnh, hoặc bạn không biết chọn bố cục nào cho phù hợp, đừng quên tận dụng các mẫu template có sẵn trong Cameran Collage. Hãy chọn vài ảnh bạn thích và Cameran Collage sẽ tự động tạo ảnh cắt dán giúp bạn!

Khi thay đổi hình nền, bức ảnh ghép của bạn sẽ tạo ra ấn tượng hoàn toàn khác so với cách xử lý ban đầu!

Chia sẻ ảnh dễ dàng

Cameran Collage cho phép đăng ảnh trực tiếp lên các mạng xã hội quen thuộc như Facebook, Twitter LINE dưới dạng tức thời. Giờ đây, với một bộ sưu tập ảnh khổng lồ, bạn không cần đăng hàng loạt lên dòng thời gian của mình nữa, hãy ghép chúng lại thành một vài khung ảnh theo các chủ đề khác nhau sau đó chia sẻ.

Tính năng mới cập nhật trong bản 1.2.5:

  • Cải tiến nhiều chức năng.
  • Nút quay lại trang chủ được thêm vào trang chia sẻ.
  • Khoảng trống trong ảnh Instagram được chuyển thành màu trắng.
  • Sửa một số lỗi của phiên bản trước.
  • Ứng dụng hoạt động nhanh hơn và thông minh hơn.
  • Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc giản thể, Tây Ban Nha, Trung Quốc phồn thể.
  • Ứng dụng được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5.

Minh Lộc

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 45,5 MB
  • Lượt xem: 523
  • Lượt tải: 487
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 5.0 or later
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm