Chúa tể của những chiếc nhẫn: Sự trở về của nhà vua The Lord of the Rings: The Return of the King

10/10 (1) Lượt xem: 363 Phát hành: New Line Cinema Năm: 2003 Đạo diễn: Peter Jackson

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Chúa tể của những chiếc nhẫn: Sự trở về của nhà vua (The Lord of the Rings: The Return of the King) là phần cuối của loạt phim Chúa tể những chiếc nhẫn của đạo diễn Peter Jackson. Phim Chúa tể những chiếc nhẫn: Sự trở lại của nhà vua là phim có doanh thu cao nhất của hãng New Line Cinema cho đến khi Harry Potter và Bảo bối Tử thần ra đời. Chưa dừng lại ở đó The Lord of the Rings: The Return of the King đã giành chiến thắng ở cả 11 đề cử giải Oscar và là bộ phim giả tưởng đầu tiên đạt giải thưởng danh giá này.

Phim Chúa tể những chiếc nhẫn: Sự trở lại của nhà vua là cái tên hiếm hoi đạt được thành công ở cả doanh thu và nghệ thuật. Ở phần này chúa tể Sauron đã huy động toàn lực cho trận chiến khốc liệt cuối cùng, tấn công vào Gondor - vùng đất huyết mạch của loài người. Tuy nhiên lúc này vùng đất Gondor đã trở nên quá mong manh bởi sự lãnh đạo yếu kém. Lúc này Aragorn lấy lại ngôi vương và thống lĩnh những người Gondor chống lại Sauron. Cùng đó Frodo và Sam tiếp tục dấn sâu vào vùng đất ma quỷ đầy hiểm nguy để thực thi sứ mạng tiêu hủy chiếc nhẫn quyền lực.

The Lord of the Rings: The Return of the King (2003) bộ phim phiêu lưu giả tưởng hoành tráng dựa trên The Return of the King (1955), tập thứ 3 trong bộ tiểu thuyết The Lord of the Rings của J. R. R. Tolkien. Bộ phim là phần tiếp theo của  The Lord of the Rings: The Two Towers - Chúa tể của những chiếc nhẫn: Hai tòa tháp (2002) đồng thời là phần cuối cùng của bộ 3 phim The Lord of the Rings. Vì vậy, phim còn được gọi tắt là The Lord of the Rings 3 hay Chúa tể của những chiếc nhẫn 3.

The Lord of the Rings 3 có sự tham gia của dàn diễn viên ngôi sao như Elijah Wood, Ian McKellen, Liv Tyler, Viggo Mortensen, Sean Astin, Cate Blanchett, John Rhys-Davies, Bernard Hill, Billy Boyd, Dominic Monaghan, Orlando Bloom, Hugo Weaving, Miranda Otto, David Wenham, Karl Urban, John Noble, Andy Serkis, Ian Holm và Sean Bean.

Chúa tể những chiếc nhẫn: Sự trở lại của nhà vua được đánh giá là cái kết mỹ mãn cho bộ 3 phim, với những lời ngợi khen không ngớt về hiệu ứng hình ảnh, diễn xuất, các phân cảnh hành động, kịch bản, âm nhạc, phục trang và cảm xúc mang đến cho khán giả. Phim thu về 1.1 tỷ USD trên toàn thế giới, trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất năm 2003 và cao thứ 2 mọi thời đại ở thời điểm phát hành, đồng thời là tác phẩm thành công bậc nhất của New Line Cinema.

Trailer phim Chúa tể những chiếc nhẫn: Sự trở lại của nhà vua

Thông tin thêm phim Chúa tể những chiếc nhẫn: Sự trở lại của nhà vua

Thời lượng:200 phút
Diễn viên:Elijah Wood, Ian McKellen, Liv Tyler, Viggo Mortensen, Sean Astin, Cate Blanchett, John Rhys-Davies, Bernard Hill, Christopher Lee, Billy Boyd, Dominic Monaghan, Orlando Bloom, Hugo Weaving, Miranda Otto, David Wenham, Brad Dourif, Andy Serkis, Karl Urban
Nhà sản xuất:Barrie M. Osborne, Fran Walsh, Peter Jackson, Mark Ordesky, Bob Weinstein, Harvey Weinstein, Robert Shaye, Michael Lynne
Đạo diễn:Peter Jackson
Năm phát hành:2003

Một số Poster, hình ảnh phim The Lord of the Rings: The Return of the King

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 1.260 lượt xem