Người Sói: Trận chiến cuối cùng Logan

9/10 (2) Lượt xem: 108 Phát hành: 20th Century Fox Năm: 2017 Đạo diễn: James Mangold

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Người Sói: Trận chiến cuối cùng (Logan) là một bộ phim siêu anh hùng nói về nhân vật Wolverine của Marvel Comics được phát hành bởi hãng 20th Century Fox. Phim Người Sói: Trận chiến cuối cùng là phim điện ảnh thứ 10 trong loạt phim X-Men tiếp nối Người sói Wolverine.

Nhân vật chính đã được ấn định cho nam diễn viên Hugh Jackman, đây chính là vai diễn đã được đóng đinh cho Hugh Jackman. Bộ phim Logan nói về quãng thời gian khi Wolverine về già, anh phải tới vùng biên giới Mexico-Mỹ để thực hiện một nhiệm vụ cuối cùng. Phim lấy bối cảnh năm 2029 khi mà dị nhân gần như đã bị tuyệt chủng, Người sói cùng với Giáo sư X, người lúc này đang mắc chứng bệnh Alzheimer, phải hợp sức để bảo vệ cô bé dị nhân Laura Kinney. Đối chọi với một đội quân ác nhân mạnh mẽ do Donald Pierce dẫn đầu và một tổ chức khổng lồ bí ẩn.

Trailer phim Người Sói: Trận chiến cuối cùng

Thông tin thêm phim Người Sói: Trận chiến cuối cùng

Thời lượng:135 phút
Diễn viên:Patrick Stewart, Boyd Holbrook, Stephen Merchant, Richard E. Grant và Dafne Keen
Nhà sản xuất:Hutch Parker, Simon Kinberg, Lauren Shuler Donner
Đạo diễn:James Mangold
Năm phát hành:2017

Một số Poster, hình ảnh phim Logan

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 481 lượt xem
Link xem Người Sói: Trận chiến cuối cùng
Chọn link tải theo nền tảng bên dưới:
Tìm thêm: Logan