Nhất Kiếm Chi Vương cho Android 1.1.0 Game nhập vai, tái hiện hồi ức Võ Lâm

Tải về

3 (1) OceanGalaxy JSC Miễn phí 51

Nhất Kiếm Chi Vương cho Android là một tựa game nhập vai, kiếm hiệp trên di động được nhà OceanGalaxy JSC phát triển và phát hành trong thời gian vừa qua. Ở trò chơi này, chúng ta sẽ được bước tới một thế giới võ lâm huyền bí, nơi bạn có thể tự do lựa chọn một trong những đại môn phái để khám phá và oanh tạc giang hồ.

9 phái tương sinh tương khắc tái hiện hồi ức Võ Lâm
9 phái tương sinh tương khắc tái hiện hồi ức Võ Lâm

Khi tham gia vào tựa game này, người chơi sẽ hóa thân vào một trong 9 lớp nhân vật gồm: Thiếu Lâm, Thiên Vương, Dương Gia, Tiêu Dao, Nga My, Thúy Yên, Võ Đang, Côn Lôn, và Thiên Nhẫn, mỗi lớp đều có đặc điểm và kỹ năng riêng biệt và ngũ hành tương sinh tương khắc. Sau đó, game thủ sẽ bắt đầu đánh quái, tham gia phó bản và hoàn thành các nhiệm vụ để nhanh chóng lên cấp và mở khóa thêm nhiều tính năng mới.

Tính năng đặc sắc của game Nhất Kiếm Chi Vương cho Android

9 phái tương sinh, tương khắc - Tái hiện hồi ức võ lâm:

  • Trong Nhất Kiếm Chi Vương thế giới võ thuật đỉnh cao của chúng tôi, bạn sẽ được đắm chìm trong sự tái hiện tinh xảo của Võ Lâm huyền thoại. Hãy lựa chọn một trong 9 phái với những đặc điểm và kỹ năng riêng biệt. Mỗi lựa chọn sẽ đưa bạn vào một cuộc hành trình riêng, đầy hấp dẫn và thách thức. Bạn có thể trải nghiệm lại cảm giác hồi ức của những ngày đầu bước chân vào Võ Lâm cổ điển.

Tặng Free VIP 9 - Đánh Boss rớt điểm VIP:

  • Chúng tôi muốn bạn có một trải nghiệm VIP độc đáo. Với cơ hội nhận VIP Level 9 miễn phí, bạn sẽ có quyền truy cập vào những ưu đãi và trải nghiệm không giới hạn. Hãy tham gia vào cuộc săn đánh boss để thu thập điểm VIP cực kỳ quý báu. Điểm VIP này sẽ giúp bạn nâng cấp nhân vật nhanh chóng và trở thành bậc thầy thực sự trong thế giới võ thuật của chúng tôi.
Giao dịch ký gửi, đấu giá vô hạn nhận KNB
Giao dịch ký gửi, đấu giá vô hạn nhận KNB

108 hoạt động PvP - Thỏa sức PK 24/7:

  • Với hơn 100 hoạt động PVP độc đáo, bạn sẽ luôn có cơ hội để thỏa sức PK mọi lúc, mọi nơi. Không bao giờ có sự buồn chán trong thế giới võ thuật này, khi bạn phải đối đầu với các đối thủ mạnh mẽ và kịch tính. Chỉ có người mạnh mới có thể tồn tại, và bạn có thể là người đó!

Giao dịch ký gửi - Đấu giá nhận vô hạn KNB:

  • Kết nối với cộng đồng và tìm kiếm những món đồ quý báu thông qua hệ thống giao dịch ký gửi. Tham gia vào các phiên đấu giá thú vị để có cơ hội nhận vô vàn KNB. Với tài sản tích lũy được, bạn có thể trang bị nhân vật theo cách bạn mong muốn.

Giải đấu PK chuyên nghiệp - PK Hit an Run:

  • Tại Nhát kiếm Chi Vương khi tham gia vào giải đấu PK chuyên nghiệp và thử thách khả năng chiến đấu của bạn. PK hit and run là nơi bạn có thể thể hiện sự tinh thông trong kỹ thuật chiến đấu và thắng lợi trong những cuộc đấu đầy kịch tính. Cơ hội danh tiếng và phần thưởng lớn đang chờ bạn.

Đồ họa đỉnh cao - Tự do tạo hình nhân vật:

  • Đặc điểm nổi bật của game chúng tôi chính là đồ họa đỉnh cao và tự do tạo hình nhân vật. Bạn có thể tạo nên một nhân vật riêng biệt, tương thích với phong cách chơi của bạn. Khám phá thế giới võ thuật đẹp đẽ với các nhân vật tùy chỉnh và thể hiện bản thân bạn trong mỗi trận đấu.
108 hoạt động PvP thỏa sức PK 24/7
108 hoạt động PvP thỏa sức PK 24/7

Bên cạnh đó, trong game Nhất Kiếm Chi Vương các bạn cũng có thể xây dựng cộng đồng thông qua các hoạt động như gia nhập bang hội, thách đấu, giao dịch và tham dự sự kiện hàng tháng. Điều này giúp tạo ra một môi trường trò chơi đa dạng và phong phú, nơi người chơi có thể tương tác, cạnh tranh và hợp tác với nhau.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 171
  • Lượt tải: 51
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về