TOP game võ lâm kiếm hiệp đỉnh cao nhất trên PC

  • 1 Đánh giá

Võ lâm kiếm hiệp, võ hiệp hay võ lâm là một thể loại tiểu thuyết khá độc đáo, chủ yếu đề cập đến các võ sĩ trong bối cảnh Trung Quốc cổ đại. Thể loại này đã được sử dụng để làm cảm hứng cho rất nhiều sản phẩm giải trí.

Với trọng tâm chiến đấu nặng nề của thể loại này, một loạt trò chơi điện tử đã tận dụng tối đa bối cảnh này. Xét cho cùng, sử dụng võ thuật trong bất kỳ trò chơi điện tử nào cũng là một điều thú vị, và TOP game võ lâm kiếm hiệp trên PC sau đây là những ví dụ tuyệt vời về trò chơi kiếm hiệp mà những người quan tâm đến thể loại này chắc chắn nên xem qua.

Dynasty Warriors

Mặc dù không phải tất cả Dynasty Warriors đều là game kiếm hiệp, nhưng loạt trò chơi này có nhiều yếu tố chung xuyên suốt series khiến chúng xứng đáng được đề cập trong danh sách này. Những trò chơi Musou này là một cách thú vị để chơi ngay cả khi vòng lặp trở nên khá dễ dàng và đơn giản khi game thủ vô tư chiến đấu với làn sóng kẻ thù.

Bất chấp điều đó, việc đóng vai một nhân vật huyền thoại trong lịch sử Trung Quốc và Nhật Bản cổ đại là một điều khá mới lạ, đặc biệt là khi các nhân vật được cho là hoàn toàn có thể hạ gục phần lớn kẻ thù ngay lập tức.

Dynasty Warriors có thể không phải là trò chơi phức tạp nhất hay đại diện tốt nhất cho nội dung của một trò chơi võ hiệp, nhưng đây vẫn là một cách thú vị để người chơi đặt chân vào thể loại phụ độc đáo này.

Naraka: Bladepoint

Naraka: Bladepoint là một game battle royale độc đáo với các yếu tố của thể loại võ hiệp. Người chơi điều khiển một trong số 15 nhân vật trong một trận chiến quy mô lớn, nơi chỉ có người cuối cùng sống sót. Số lượng các cuộc chạm trán thú vị trong trò chơi là khá lớn, với việc game thủ phải lưu tâm đến cả điểm mạnh và điểm yếu của mình để có cơ hội vượt qua kẻ thù.

Người chơi cũng có thể sử dụng móc để di chuyển dễ dàng trong đấu trường đồng thời sử dụng vô số khả năng anh hùng độc đáo mà nhân vật có theo cách chiến thuật để giành chiến thắng.

Trò chơi cũng có một chế độ để hợp tác với game thủ khác, thành bộ ba để hạ gục kẻ thù, trong đó các thành viên có thể hồi sinh một đồng minh đã bị hạ gục để giúp mọi việc dễ dàng hơn một chút, mặc dù bản thân Naraka: Bladepoint vẫn khá khó khăn.

Warriors Orochi

Một game Musou khác với các yếu tố kiếm hiệp trong danh sách này là Warriors Orochi. Series game này là sự giao thoa của cả Dynasty Warriors và Samurai Warriors, cho phép người chơi đóng vai những nhân vật mang tính biểu tượng trong lịch sử Trung Quốc hoặc Nhật Bản và trải nghiệm những câu chuyện thú vị.

Tương tự các trò chơi Musou khác, game thủ không nên mong đợi lối chơi xác định thể loại từ những tựa game này. Tuy nhiên, sự mới lạ của thể loại võ hiệp cộng với những tưởng tượng về sức mạnh mà Warriors Orochi hoàn thành đã bù đắp cho những nhược điểm của nó.

Cập nhật: 21/07/2023
  • 108 lượt xem