Nữ bác sĩ tâm lý Xem phim Nữ bác sĩ tâm lý trên Vieon

10/10 (1) Lượt xem: 23 Phát hành: VieON Năm: 2021 Đạo diễn: Khả Vấn Lợi

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Nữ bác sĩ tâm lýphim ngôn tình hiện đại Trung Quốc được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Tất Thục Mẫn. Phim Nữ bác sĩ tâm lý đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên nổi tiếng Dương Tử sau Cá mực hầm mật. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên khác: Tỉnh Bách Nhiên, Mã Tô, Vương Gia, Trương Quân Ninh, Chương Nhược Nam, Gian Nhận Tư, Hoàng Giác, Nghê Bình.

Phim Nữ bác sĩ tâm lý là câu chuyện của nữ bác sĩ Hạ Đốn do Dương Tử thủ vai, trong phim Hạ Đốn và Tiền Dật Khải (Tỉnh Bách Nhiên) yêu nhau, Tiền Khai Dật là người có tiền, điển trai, thông minh nhưng lại mắc bệnh tâm lý. Vì không muốn người khác biết về bệnh tình của mình nên anh tìm đến phòng khám của bác sĩ tâm lý Hạ Đốn, tại đây cả hai xảy ra những tình huống dở khóc dở cười sau đó cả hai trải qua tình yêu ngọt ngào, lãng mạn.

Trailer phim Nữ bác sĩ tâm lý

Thông tin thêm phim Nữ bác sĩ tâm lý

Thời lượng:40 tập
Diễn viên:Dương Tử, Tỉnh Bách Nhiên, Mã Tô, Vương Gia, Trương Quân Ninh, Chương Nhược Nam, Gian Nhận Tư, Hoàng Giác, Nghê Bình
Đạo diễn:Khả Vấn Lợi
Năm phát hành:2021

Một số Poster, hình ảnh phim Nữ bác sĩ tâm lý

Phim Nữ Bác Sĩ Tâm Lý
Phim Nữ Bác Sĩ Tâm Lý

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 578 lượt xem
Link xem Nữ bác sĩ tâm lý