Những app chỉnh sửa ảnh trên Android tốt nhất

  • 1 Đánh giá

Với người đam mê chụp ảnh bằng điện thoại, chắc chắn họ không thể thiếu một app chỉnh sửa ảnh. Bài viết sẽ tổng hợp cho bạn những ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên Android tốt nhất hiện nay.

Samsung Gallery cắt chủ thể, xóa và chỉnh sửa cơ bản

Samsung Gallery

Với người yêu thích và tin dùng AI, Samsung Gallery là ứng dụng chỉnh sửa ảnh tuyệt vời. Nó giúp cắt đối tượng trong ảnh và dán vào một hình ảnh hay ghi chú khác trở nên dễ dàng hơn với người chưa biết làm. Bên cạnh đó, Samsung Gallery còn có một tính năng tương đương với Magic Eraser trong Google Photos. Bạn có thể dùng nó xóa chi tiết nhỏ trong ảnh. Ngoài ra, bộ lọc hình của Samsung Gallery cũng hoạt động tốt.

Adobe Lightroom làm mờ nền

Adobe Lightroom

Adobe Lightroom là trình chỉnh sửa hình ảnh và video dành cho các chuyên gia sáng tạo. Ứng dụng dành cho thiết bị di động không có đầy đủ các tính năng như phiên bản cho desktop, nhưng đó không phải là vấn đề với người dùng thông thường. Adobe Lightroom mobile có khả năng làm mờ nền cực đỉnh. Bên cạnh đó, nó còn có hiệu ứng bokeh đẹp mắt.

Lightroom hoạt động bằng cách tải ảnh của bạn lên đám mây và xử lý chúng để xác định chính xác chủ thể và cách áp dụng hiệu ứng làm mờ. Dù chưa phải app chỉnh sửa ảnh thực sự xuất sắc trên mobile, kết quả bạn nhận được vẫn đủ khiến bạn bè trên mạng xã hội phải trầm trồ.

Fossify Gallery cắt và chỉnh lại kích thước ảnh

Fossify Gallery

Fossify Gallery là một nhánh của ứng dụng có tên là Simple Gallery. Đúng như tên gọi của nó, Fossify Gallery trước hết là một thư viện ảnh, nhưng nó cũng có tích hợp trình chỉnh sửa ảnh.

Mặc dù Samsung Gallery có thể cắt theo tỷ lệ khung hình cụ thể, nhưng nó không cho phép chỉ định kích thước chính xác. Fossify Gallery lại giúp bạn làm điều đó. Nó cho phép bạn chọn chiều cao và chiều rộng pixel mong muốn cho ảnh.

Canva tạo banner

Canva đã quá nổi tiếng trong lĩnh vực thiết kế đồ họa. Vì thế, không có lí do gì đặt nó ngoài danh sách này, đặc biệt với những ai muốn tạo banner đẹp trên Android. Canva cho phép tạo nền theo kích thước người dùng lựa chọn. Việc thêm văn bản và hình dạng cơ bản cũng rất đơn giản. Bên cạnh đó, Canva cũng có một số tính năng nhỏ giúp tiết kiệm đáng kể thời gian, chẳng hạn như gợi ý căn giữa theo chiều dọc hay chiều ngang.

Canva đáp ứng mọi nhu cầu chỉnh sửa ảnh trên Android, từ ghép ảnh cho đến tạo bản thiết kế mẫu. Bạn thậm chí có thể sử dụng Canva để lập hóa đơn.

Hi vọng bài viết có lựa chọn phù hợp với bạn.

Cập nhật: 06/06/2024
  • 20 lượt xem