Những chiến thuật cần biết khi chơi Football Master 2

  • 2 Đánh giá

Football Master 2 là một trò chơi quản lý bóng đá vô cùng hấp dẫn, luôn tích cực đổi mới một cách đáng kinh ngạc. Người chơi có nhiệm vụ xây dựng đội bóng của riêng mình ngay từ những bước đầu tiên và đào tạo cầu thủ để biến họ thành những chân sút hàng đầu, từ đó giành chiến thắng trong các trận đấu.

Trò chơi có rất nhiều tính năng độc đáo, mang đến trải nghiệm tuyệt vời và cảm giác như đang quản lý đội bóng thật sự, tuy nhiên điều này có thể khiến người chơi mới bị bối rối. Chính vì vậy, bài viết này sẽ cung cấp những mẹo và chiến thuật quan trọng nhất tân thủ cần nắm vững khi bắt đầu trải nghiệm bóng đá trong Football Master 2.

Tải Football Master 2 cho Android Tải Football Master 2 cho iOS

Chọn hậu vệ một cách cẩn trọng

Ngay từ đầu trận đấu, người chơi nên chọn 1 hậu vệ vì điều này có thể mang lại lợi thế lớn. Thông thường, những cầu thủ VIP và cầu thủ đến từ phần thưởng đăng nhập 7 ngày hầu hết đều là tiền vệ và tiền đạo. Việc chọn các hậu vệ người Anh, Tây Ban Nha, Đức và Pháp có thể tạo ưu thế.

Tăng cường đội hình

Điều quan trọng nhất trong trò chơi này là không ngừng làm việc chăm chỉ để củng cố đội ngày càng mạnh mẽ và toàn diện hơn. Vì vậy, nếu có thể, hãy tham gia tất cả các Regular Leagues diễn ra và cố gắng hết sức để giữ được 3 sao trong hồ sơ của mình.

Điều này sẽ giúp tăng cơ hội sở hữu nhiều cầu thủ được xếp hạng S hoặc cao hơn như phần thưởng từ số tiền thắng được. Bên cạnh đó, game thủ cũng có thể giành được hàng nghìn viên đá quý.

Hoàn thành nhiệm vụ

Trò chơi sẽ có giao những nhiệm vụ mà khi hoàn thành game thủ sẽ nhận được Tactic BookTraining Card làm phần thưởng. Từ những Tactic Book này, người chơi có thể học các thủ thuật khác nhau và cải thiện các kỹ thuật chơi của mình.

Mặt khác, không nên tiết kiệm Training Card, thay vào đó, hãy sử dụng chúng để huấn luyện đội bóng và tiếp tục củng cố, nâng cao trình độ của cầu thủ, từ đó giành được nhiều chiến thắng hơn.

Đá giao hữu để kiếm thêm tiền

Tiếp tục chơi các Regular Leagues cho đến khi không thể tiến xa hơn thay vì nhảy vào bất Elite Leagues nào đang diễn ra. Sau khi đã làm điều đó, để thu thập Euro, hãy chơi và giành chiến thắng trong các trận giao hữu.

Số tiền mọi người nhận được khi chiến thắng trận đấu giao hữu là cần thiết để nâng cao trình độ và cải thiện lối chơi. Phần thưởng Win Streak rất quan trọng cho mục tiêu kiếm Euro. Số lượng Euro tăng lên theo số trận đấu mọi người thắng liên tiếp.

Giành chiến thắng trong Elite Leagues

Khi thấy rằng mình không thể thăng cấp thêm trong Regular Leagues, hãy bắt đầu chơi Elite Leagues. Bằng cách đánh bại đội cuối cùng, người chơi có thể nhận được Team Application Letter.

Khi thu thập 5 cái như vậy, game thủ có thể vượt qua Board Evaluation, thứ sẽ tăng cường sức mạnh cho đội bóng bằng cách tăng 100 cho cầu thủ tấn công và phòng thủ. Ngoài ra, sẽ có các nhiệm vụ liên quan để giành được huy chương danh dự.

Tận dụng hệ thống Social System

Gửi hoặc nhận Vitality từ những người chơi khác trong Social System là một trong những tính năng có thể giúp game thủ tiến xa hơn trong Career League.

Ngoài ra, người chơi có cơ hội giành được nhiều Euro và huy chương chỉ bằng cách thay đổi những người khác trong Social. Những phần thưởng này cho phép tham gia vào các trò chơi mini như rút thăm may mắn để giành được những giải thưởng nhỏ nhưng vẫn khá hữu ích.

Sử dụng đá quý một cách cẩn thận

Người chơi nên sử dụng đá quý của mình, ít nhất là hầu hết trong số chúng có trong Outstanding GK Letter. Đó là bởi vì ban đầu, mọi người chỉ có thể nhận được một cầu thủ GK xếp hạng S+ để đổi lấy 2 cầu thủ GK xếp hạng S từ Star Road. Một người chơi GK được xếp hạng S+ như vậy sẽ là sức mạnh chính của đội bóng.

Những cầu thủ GK được xếp hạng S+ này chỉ có thể được sở hữu bằng cách sử dụng Outstanding GK Letter. Đây là lý do tại sao dùng đá quý cho tính năng GK Letter sẽ hữu ích hơn, thay vì sử dụng chúng trong Scout, vì Scout Enery vẫn có thể thu được bằng cách sử dụng các kỹ thuật khác. Những cách thu thập Scout Energy bao gồm loại bỏ những cầu thủ bị đánh giá thấp trong đội hình và hoàn thành các nhiệm vụ mà Football Master 2 cung cấp.

Với việc nắm rõ những mẹo trên, người chơi sẽ nhận thức được tất cả các khía cạnh của Football Master 2 – một trò chơi cực kỳ thú vị và rất được khuyến khích cho những người yêu thích bóng đá.

Tham gia một liên minh

Liên minh là một phần rất cần thiết, vậy nên tân thủ phải tham gia liên minh càng sớm càng tốt ngay sau khi bắt đầu Football Master 2. Quyết định tốt nhất là chơi với bạn bè và xây dựng liên minh của riêng mình.

Team Fame tỷ lệ thuận với Alliance Add, điều này cho biết người chơi có thể sở hữu bao nhiêu cầu thủ ngôi sao trong đội của mình

Để xây dựng một đội mạnh, các cầu thủ cần đạt đến cấp độ tối đa càng sớm càng tốt. Thẻ Training là một nguồn hạn chế cho mục đích này, do đó, Alliance Training là lựa chọn thay thế tốt nhất để đào tạo cầu thủ.

Điều cần đảm bảo là đội liên minh mình chọn đạt cấp 10 và sân tập của liên minh cũng vậy. Giữ nguyên các điều kiện này và đưa một trong những cầu thủ mới của mình vào sân tập, sau 5-6 giờ, người chơi sẽ thấy cầu thủ đó đã đạt được một nửa cấp độ tối đa.

Khi liên minh đã đạt đến cấp 10, game thủ sẽ có quyền truy cập vào Alliance Market với tư cách là thành viên. Tại đây, mọi người có thể ký hợp đồng với đội của mình.

Thiết lập Dream Team của mình

Người chơi Football Master 2 có thể áp dụng một số cách để sở hữu nhiều cầu thủ có trình độ cao và đưa họ vào đội hình trong mơ của mình.

Scout: Super Scout, miễn phí đến 7 ngày, có thể giúp có được người chơi từ cấp A đến S. Sử dụng Scout Energy để có những cầu thủ được đánh giá cao.

Trade: 3 cầu thủ có cùng xếp hạng có thể được đổi để lấy một cầu thủ có xếp hạng cao (cho đến cấp S).

Career League: Người chơi sẽ kiếm được những phần thưởng khác nhau từ các giải đấu. Vì vậy, hãy tiếp tục củng cố đội bóng và đánh bại nhiều đối thủ hơn.

Star Road: Có thể nhận được những cầu thủ được xếp hạng S+ bằng cách hoán đổi 2 cầu thủ S hoặc cũng thông qua việc hoàn thành nhiệm vụ.

Outstanding GK Letter: Có nhiều cơ hội khác nhau để sở hữu thủ môn được xếp hạng từ A đến S, có sẵn trong Shop và Daily Gift.

Cập nhật: 13/04/2023
  • 3.165 lượt xem
Xem thêm: Football Master