Football Master 2 cho Android 4.0.100 Game quản lý bóng đá đỉnh cao cho PC

Tải về

5 (1) GALA Sports Miễn phí 162

Football Master 2 cho Android là phần hai của game quản lý bóng đá được nhiều người yêu thích Football Master. Trong game, bạn sẽ xây dựng đội bóng của riêng mình, đào tạo các cầu thủ trở thành siêu sao và tranh tài với những người quản lý khác trong các giải đấu trên toàn cầu. Hãy dẫn dắt đội hình tài năng của bạn giành chức vô địch trong nhiều giải đấu quy mô nhé!

Football Master 2 cho Android là game quản lý bóng đá đỉnh cao
Football Master 2 cho Android là game quản lý bóng đá đỉnh cao

Tính năng chính của game Football Master 2 cho Android

Trò chơi bóng đá được cấp phép chính thức

Với giấy phép chính thức từ FIFPro và các câu lạc bộ lớn từ các giải đấu khác nhau, Football Master 2 Android bao gồm hơn 1400 cầu thủ thực có chỉ số và kỹ năng được cập nhật theo thời gian thực tùy theo màn thể hiện của họ trên sân bóng. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng các bộ dụng cụ và vật phẩm chính thức của mùa giải mới từ các câu lạc bộ ưa thích của mình để có trải nghiệm tùy chỉnh.

Ký hợp đồng với các siêu sao

Chiêu mộ, huấn luyện và ký hợp đồng với những cầu thủ ngôi sao từ các câu lạc bộ hàng đầu để tạo ra đội bóng trong mơ của bạn trong game thể thao Football Master 2! Với những cầu thủ nổi tiếng thế giới trong đội hình, bạn sẽ tạo ra một đội bóng không thể ngăn cản!

Chiêu mộ và ký hợp đồng với những cầu thủ ngôi sao từ các câu lạc bộ hàng đầu
Chiêu mộ và ký hợp đồng với những cầu thủ ngôi sao từ các câu lạc bộ hàng đầu

Hệ thống phát triển độc đáo

Hãy trải nghiệm các chế độ hấp dẫn của Football Master 2 for Android để xây dựng một thành phố thể thao cấp cao, nhằm biến các cầu thủ của bạn thành những siêu sao đẳng cấp thế giới! (huấn luyện, tăng cường thể lực và kỹ năng cho cầu thủ).

Chiến lược và Chiến thuật

Bóng đá là một môn thể thao đòi hỏi chiến lược và kỹ năng tốt. Nếu bạn muốn đánh bại đối thủ bằng phong cách bóng đá của mình, hãy chú ý đến chiến thuật vì chúng rất quan trọng (kỹ năng đội, đội hình, chiến thuật tấn công và phòng thủ,…). Hãy nhớ hãy sử dụng bàn tay và cả trí óc của bạn!

Bóng đá là một môn thể thao đòi hỏi chiến lược và kỹ năng tốt
Bóng đá là một môn thể thao đòi hỏi chiến lược và kỹ năng tốt

Đồ họa 3D tuyệt đẹp

Bạn không thể bỏ lỡ các trận bóng đỉnh cao và chứng kiến đội bóng của mình giành chức vô địch trong sân vận động 3D góc nhìn 360 độ của Football Master 2 Android! Sống trọn vẹn giấc mơ bóng đá với đồ họa chân thực và sống động!

Lập nhóm với bạn bè

Hình thành liên minh với bạn bè của bạn và cạnh tranh với những người quản lý bóng đá khác từ khắp nơi trên thế giới trong game Football Master 2. Càng thắng nhiều trận, bạn càng nhận được nhiều giải thưởng!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.0.100
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 495
  • Lượt tải: 162
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Football Master

Liên quan, thay thế