Những mẹo chơi Saints Row game thủ cần biết

  • 1 Đánh giá

Saints Row là một phần đầy thú vị khác trong loạt game mang tính biểu tượng. Nó chứa đựng rất nhiều sự kỳ quặc của các trò chơi trước đó, đồng thời cũng mang lại nhiều ý tưởng mới. Trên thực tế, về tổng thể, nó khá khác một chút so với tất cả các phiên bản tiền nhiệm.

Do đó, ngay cả một người hâm mộ Saints Row khó tính cũng không thể n trở thành bậc thầy ngay lập tức khi chơi phần mới nhất này. Do đó, mọi game thủ sẽ được hưởng lợi nếu biết một vài mẹo và thủ thuật trước khi họ bước vào Santo Ileso xinh đẹp.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những mẹo chơi Saints Row game thủ cần nắm bắt để có một khởi đầu thuận lợi trong tựa game hành động, cướp đường phố kinh điển này.

Không tùy tiện hạ gục đối thủ

Hạ gục là một tính năng chính trong chiến đấu của Saints Row, vì chỉ với một lần nhấn nút, chúng cho phép tiêu diệt bất kỳ kẻ thù không có vũ khí nào. Thêm vào đó, mọi người sẽ hồi phục sức khỏe mỗi khi thực hiện những động tác ưa thích này.

Tuy nhiên, người chơi không thể tiếp tục đánh kẻ thù này đến kẻ thù khác bằng các chiêu thức hạ gục, vì có một khoảng thời gian hồi chiêu khá dài sau khi tung ra một đòn.

Vì vậy, tốt nhất game thủ nên để dành một chiêu hạ gục khi không có thời gian để nạp HP trong lúc chiến đấu. Ngoài ra, nếu có kẻ thù với vũ khí đặc biệt nguy hiểm, mọi người nên hạ gục chúng để loại bỏ nguy cơ bị tấn công.

Hoàn thành nhiệm vụ Wanted

Ngay sau khi trò chơi giới thiệu Santo Ileso và cho phép tự do đi dạo khắp nơi, game thủ sẽ nhận được một ứng dụng mới có tên là Wanted, dùng để tham gia vào một số nhiệm vụ ám sát.

Mọi người nên thực hiện chúng từ sớm để kiếm một số tiền kha khá cho mỗi lần hoàn thành, nhiều hơn số tiền nhận được ở hầu hết các nhiệm vụ chính. Ngoài ra, các nhiệm vụ này thú vị hơn mong đợi, không chỉ là đi khắp nơi và bắn ai đó, nó còn sáng tạo hơn thế rất nhiều.

Mua vũ khí

Vào đầu trò chơi, mọi người sẽ sở hữu một khẩu súng lục và một khẩu súng trường, với quyền sử dụng các loại súng khác nhau trong một số nhiệm vụ nhất định. Chúng là những vũ khí tốt, nhưng nó không phải là một kho vũ khí lớn.

Tuy nhiên, không giống như nhiều trò chơi khác, Saints Row không có vũ khí để tìm, kẻ thù không đánh rơi chúng và chỉ thỉnh thoảng nhận được một vũ khí làm phần thưởng khi hoàn thành nhiệm vụ.

Đây là lý do tại sao thỉnh thoảng, game thủ nên ghé thăm cửa hàng Friendly Fire và mua đồ của riêng mình khi có tiền. Nếu không, mọi người sẽ mất vài giờ vật lộn chỉ với 2 vũ khí khởi đầu.

Chạy và nhảy vào ô tô

Một cơ chế được giới thiệu trong Saints Row The Third cũng có mặt trong phần mới nhất này, đó là khả năng nhảy vào ghế lái của xe hơi. Để làm như vậy, chỉ cần chạy về phía một chiếc ô tô và nhấn vào nút thường dùng để vào một chiếc xe.

Đó là một động tác trực quan tuyệt đẹp và đầy nghệ thuật để thực hiện. Hành động này nhanh hơn rất nhiều so với việc đi vào ô tô như bình thường, vì vậy nó rất phù hợp khi bị truy đuổi bởi các thành viên băng đảng đối thủ hoặc cảnh sát. Mọi người cũng có thể lướt vào ô tô với bộ cánh của mình nếu muốn trông ấn tượng hơn nữa.

Cập nhật: 24/08/2022
  • 134 lượt xem