Những mẹo chiến đấu trong 1945 Air Force

  • 1 Đánh giá

1945 Air Force là game bắn máy bay không gian, tái hiện những chiếc máy bay ở đời thực cùng một số máy bay tự thiết kế. Mỗi chương trong game có 10 cấp độ khác nhau và ở level 10 sẽ có một boss. Các boss mỗi lúc một to lớn và mạnh mẽ hơn. Các trận chiến khốc liệt kéo dài sẽ đòi hỏi kỹ năng lái máy bay của người chơi.

1945 Air Force là game bắn súng không gian sở hữu kho máy bay đa dạng và độc đáo
1945 Air Force là game bắn súng không gian sở hữu kho máy bay đa dạng và độc đáo

Cho dù là phi công tập sự hay át chủ bài trong đội hình thì những mẹo chơi 1945 Air Force sau đây sẽ giúp người chơi vượt qua những kẻ địch đáng sợ và an toàn bay về căn cứ.

Tải 1945 Air Force cho Android Tải 1945 Air Force cho iOS

Thành thạo một vài máy bay cụ thể

1945 Air Force có vô số máy bay để người chơi lựa chọn, nhưng có 2 chiếc máy bay mặc định dễ sử dụng nhất.

Mặc dù người chơi vẫn sẽ cần những chiếc máy bay phức tạp hơn cho những tên boss mạnh mẽ, nhưng 2 chiếc đầu tiên thực sự khá toàn diện và sẽ tốt hơn khi nâng cấp chúng.

Người chơi mới nên thành thạo 2 chiếc máy bay này để có cơ sở điều khiển những phương tiện khác. Hai máy bay đó là Boeing P-26 Peashooter và Grumman F3F, với vũ khí và sức mạnh khác nhau.

Máy bay Boeing P-26 Peashooter
Máy bay Boeing P-26 Peashooter

Boeing P-26 Peashooter là máy bay chiến đấu tiêu chuẩn, được trang bị tầm bắn rộng, lý tưởng để tiêu diệt nhiều mục tiêu cùng lúc. Các phát súng của nó được bắn với khoảng thời gian nhanh chóng, tạo ra DPS ổn định.

Grumman F3F tuy nhỏ hơn P-26 nhưng lại tạo ra những phát bắn hủy diệt. Tính năng tự động bắn 3 lần, máy báy làm tan biến mọi kẻ địch trước mặt nó, ây ra rất nhiều sát thương cho các tên boss. Khi dùng kỹ năng nó sẽ bắn ra những quả cầu lửa lớn gây thêm sát thương lên bất cứ thứ gì trên đường thẳng.

Máy bay Grumman F3F bắn ra 3 viên đạn cùng lúc
Máy bay Grumman F3F bắn ra 3 viên đạn cùng lúc

Chơi trong chế độ chiến dịch

1945 Air Force có hệ thống Chiến dịch đầy thử thách với những làn sóng kẻ thù chết người, những con boss đáng sợ và các màn chơi đòi hỏi nhiều kỹ năng để vượt qua.

Việc hoàn thành mọi giai đoạn của Chiến dịch sẽ mang lại những phần thưởng hữu ích, có thể sử dụng để nâng cấp và tăng cường sức tải của máy bay.

Một điều quan trọng đáng lưu ý khi chơi Chiến dịch là việc có nhiều máy bay hơn sẽ giúp tăng khả năng thành công. Điều này là do, nếu máy bay bị bắn rơi thì cần có chiếc khác nối tiếp, nếu hết máy bay đồng nghĩa với việc thất bại.

Nâng cấp máy bay

1945 Air Force có một hệ thống nâng cấp như bao trò chơi khác. Thông qua việc sử dụng hệ thống này, game thủ có thể làm cho máy bay của mình mạnh mẽ với khả năng sống sót cao hơn.

Upgrade là nơi dùng tiền vàng nâng cấp máy bay giúp tăng sức mạnh tổng thể và thiệt hại khi bắn.

Promote cung cấp cho máy bay cải tiến tổng thể. Bằng cách tăng thứ hạng, máy bay sẽ nhận được những khẩu súng bổ sung, hỗ trợ trong các nhiệm vụ

Certificate là cách khó nhất để nâng cấp một chiếc máy bay, nhưng mang lại một sự cải tiến thúc đẩy lớn. Hãy tiết kiệm những viên đá quý và tham gia vào các sự kiện để trang bị các nâng cấp tuyệt vời cho máy bay chiến đấu của mình.

Tạo một tải trọng phù hợp

Nếu là một người sành chơi thể loại bắn máy bay chắc chắn mọi người có thể đã biết máy bay của mình cần những gì. Nhưng nếu đây là game đầu tiên mọi người chơi, hãy tham khảo một số gợi ý sau.

Chọn một tải trọng cân bằng tốt, ví dụ nếu các khẩu súng chính trên máy bay lan rộng ra, hãy chọn Wingmen bắn theo diện hẹp và Device tác động đến mọi thứ xuất hiện trên màn hình. Mặt khác, nếu các khẩu súng chính của máy bay bắn theo đường thẳng, hãy chọn Wingmen có súng bắn ở góc rộng và một Device bổ sung cho điều đó.

Nếu không chắc máy bay của mình thực sự hoạt động như thế nào, mọi người có thể thử kiểm tra Power Info. Chỉ cần nhấn vào dấu chấm hỏi nhỏ bên cạnh Power khi đang chỗ chứa máy bay để biết điểm mạnh của máy bay.

Các kỹ năng của máy bay và thiết bị rất quan trọng và phải là những chức năng có thể dựa vào khi kẻ địch trở nên đông đúc và mọi thứ trở nên hỗn loạn.

Người chơi nên thử nghiệm mọi thứ thông qua chế độ chiến dịch để biết thứ gì phù hợp với trận chiến. Kết hợp những gì mình có, sắp xếp chúng vào vị trí thích hợp, lý tưởng nhất là đặt máy bay yếu hơn ở vị trí 1 và các máy bay trở nên mạnh hơn ở các vị trí tiếp theo.

Tuy nhiên, chỉ riêng phần chỉ tập trung vào trang bị sẽ không giúp mọi người giành chiến thắng, mà còn phải học cách vượt qua hỏa lực của kẻ thù.

Cơ động qua làn đạn

Trong bất kỳ game bắn súng nào, việc không né tránh đường đạn của kẻ thù nào đồng nghĩa với chết và thất bại. 1945: Air Force cũng không nằm ngoài quy luật đó.

Người chơi cần biết rằng những viên đạn bay sẽ làm hỏng máy bay nếu kẻ địch nhắm trúng vào thân máy bay.

Thân máy bay về cơ bản là khu vực giữa mũi và đuôi của máy bay, và nếu đạn chỉ bay qua cánh máy bay thì mọi người sẽ không bị tiêu diệt. Đừng hoảng sợ khi thấy hàng tấn đạn trên màn hình, hãy bình tĩnh và luồn lách qua chúng.

Ngoài những đường đạn, người chơi cũng phải chú ý lắng để biết những thứ sau:

Tên lửa: Tiếng bíp sẽ là cảnh báo tên lửa sắp xuất hiện. Những đường đạn di chuyển nhanh của tên lửa có thể gây rắc rối lớn nếu game thủ không hề hay biết sự có mặt của nó. Máy bay sẽ ngay lập tức bị phá hủy nếu không tránh được chúng. Đôi khi, những tên lửa này có thể dõi theo người chơi, vì vậy hãy quan sát phần trên cùng của màn hình để đề phòng sự tấn công của chúng.

Tia chớp: Nếu thấy một vạch trắng trên màn hình, hãy tránh xa nó ngay. Đó là các tia sét thỉnh thoảng xuất hiện trong những giai đoạn khác nhau của màn chơi. Sự xuất hiện của chúng dù rất ngắn và né tránh chúng có thể khá dễ dàng. Cũng giống như tia chớp thật, tia chớp trong game tự lóe sáng ngay lập tức và chỉ trong khoảnh khắc đó có thể phá hủy hoàn toàn máy bay của người chơi. Chỉ cần khéo léo vượt qua tia chớp đó để đến một không gian rộng hơn và mọi người sẽ ổn.

Máy bay bay thấp: Nếu vô tình chạm vào một chiếc máy bay nhỏ hơn bình thường, máy bay của người chơi sẽ bị hư hỏng nặng hoặc rơi xuống ngay lập tức. Giữ khoảng cách an toàn với mọi thứ bằng cách ở cuối màn hình là chiến lược tốt nhất khi đối phó với những điều này.

Mọi màn chơi đều có khuôn mẫu thử thách chung. Người chơi chỉ cần luyện tập và quan sát kỹ sẽ biết trước điều gì sẽ xảy ra để cố gắng né tránh tốt hơn. Biết được đạn, tên lửa, tia sét, hoặc máy bay địch sẽ đến từ đâu đều là một phần quan trọng của việc biết cách né tránh.

Cập nhật: 12/05/2022
  • 3.777 lượt xem
Xem thêm: 1945 Air Force