Những mẹo chiến đấu trong Streets of Rage 4 game thủ cần biết

  • 1 Đánh giá

Trò chơi Streets of Rage 4 là sự trở lại với trận chiến beat ‘em up cổ điển vô cùng nổi tiếng. Dù đã được ra mắt từ rất lâu nhưng đến nay, Streets of Rage vẫn là một trong những game hành động được yêu thích nhất.

Ngay cả một số người chơi lâu năm cũng có thể chưa hoàn toàn hiểu hết về trò chơi này, chính vì vậy, trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những mẹo liên quan đến chiến đấu trong Streets of Rage 4, giúp chiến thắng mọi trận đấu.

Kỹ thuật ném

Một kỹ thuật quan trọng để thoát khỏi sự kìm kẹp của đối thủ là ném. Trò chơi cũng giải thích rõ ràng về cơ chế này, và nó hoàn toàn đơn giản. Người chơi không cần nhấn bất kỳ nút nào, mà chỉ cần tiến lại gần kẻ thù và nhân vật sẽ tự động tóm lấy chúng. Sau đó, lựa chọn ném đối thủ về phía trước, về phía sau hoặc đánh một vài lần trong khi giữ.

Trận chiến thang máy

Phần cuối cùng của Stage 9 trước boss là một cuộc chiến thang máy dài, nơi người chơi đánh bại nó với một loạt kẻ thù mạnh mẽ. Một điều người chơi cần lưu ý là các bức tường kính ở bên. Chúng có thể phá vỡ, nhưng hãy suy nghĩ kỹ xem liệu có đáng để làm vậy hay không. Kẻ thù có thể rơi ra khỏi tấm kính vỡ, nhưng chính người chơi cũng vậy, và nó gây ra một lượng sát thương khủng khiếp.

Chơi với một người bạn

Streets of Rage 4 không chỉ thú vị hơn khi chơi co-op mà còn bổ sung thêm khả năng chiến lược. Bạn bè có thể tung kẻ thù với nhau, giúp đỡ người chơi khác hoặc thay phiên tấn công khi boss mất tập trung. Sự dễ dàng tiếp cận cũng làm cho điều này trở nên tuyệt vời đối với những người chơi chưa có kinh nghiệm trong Streets of Rage 4. Trò chơi hỗ trợ tối đa 4 người chơi đồng thời với chế độ Local.

Lựa chọn nhân vật phù hợp

Người chơi Streets of Rage 4 cần biết sự khác biệt giữa mỗi nhân vật để tận dụng điểm mạnh của họ. Axel và Blaze đều là những chiến binh toàn diện, trong khi đó Cherry yếu hơn những người còn lại nhưng nhanh như chớp và là nhân vật duy nhất có thể chạy. Ngoài ra, Floyd có thể tóm lấy kẻ thù từ khoảng cách xa nhất để thực hiện những cú ném tàn khốc. Mỗi nhân vật cũng có những bước di chuyển đặc biệt khác nhau.

Hãy lưu ý đến các combo tấn công

Người chơi tích lũy điểm bằng cách thực hiện các combo lớn có thể đạt tới 30 hit. Sau khi kết hợp được thực hiện, nó mang lại cho người chơi điểm thưởng và cuối cùng kiếm thêm mạng.

Tuy nhiên, hãy cẩn thận, vì việc dính sát thương trong khi thực hiện một đòn kết hợp sẽ phá vỡ nó và người chơi sẽ mất bất kỳ bonus tiềm năng nào. Nếu kết hợp đạt đến một số hit nhất định, hãy di chuyển ra khỏi đó để kết thúc và biến nó thành điểm khó kiếm được.

Cập nhật: 06/06/2022
  • 111 lượt xem