Những mẹo để trốn thoát thành công trong Escape Simulator

  • 1 Đánh giá

Không phải tất cả mọi người đều có cơ hội tham gia vào một trò chơi thoát hiểm thực tế, hoặc thậm chí là không có một nhóm bạn bè đông đảo để đi cùng. Nếu luôn muốn có một căn phòng để trốn thoát hoặc háo hức chơi với những người bạn tương tác trực tuyến, hãy tham gia Escape Simulator ngay bây giờ.

Mô phỏng trải nghiệm trốn thoát khỏi căn phòng, Escape Simulator là một trò chơi giải đố thoát hiểm có thể chơi solo hoặc co-op. Cơ chế giải đố của nó cho cảm giác cực kỳ mượt mà và trực quan, nhưng đối với tân binh trong game giải đố thoát hiểm thì đây có thể là thử thách lớn.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những mẹo để trốn thoát thành công qua các thử thách của Escape Simulator.

Kiểm tra các đối tượng một cách kỹ lưỡng

Người chơi có thể nhấn nút cách trong khi giữ bất kỳ đối tượng nào để kiểm tra nó kỹ hơn. Trong khi ở chế độ kiểm tra này, game thủ cũng có thể di chuyển chuột để xoay đối tượng. Đảm bảo kiểm tra mọi thứ trong phòng theo cách này, ngay cả những đồ vật nhỏ nhặt nhất. Đừng bao giờ đánh giá thấp những gì đang ẩn giấu ở nơi khó ngờ nhất.

Ném đồ vật vào thùng rác

Mỗi phòng giải đố sẽ có một thùng rác được chỉ định để sử dụng. Việc ném các vật dụng như mảnh vỡ hoặc đồ dùng linh tinh khác có thể hữu ích, vì hầu hết các phòng đều khá nhỏ và thường chứa đầy đồ đạc. Việc phân loại những món đồ không dùng đến vào thùng rác sẽ giúp người chơi nhìn thấu những thứ quan trọng dưới đống bừa bộn.

Nếu vô tình ném một vật quan trọng vào thùng rác, tất cả những gì cần là nhấp lại vào thùng rác để lấy lại.

Người chơi có thể cầm vô số vật phẩm

Khi bắt đầu Escape Simulator, người chơi sẽ biết rằng mình có thể sử dụng các phím số hoặc con lăn chuột để sắp xếp các đồ vật mà đã nhặt và đặt trong hành trang của mình. Mọi người có thể lấy vô số đồ vật bất cứ lúc nào, vì vậy đừng lo lắng về việc đặt chúng xuống để nhường chỗ cho đồ vật mới.

Khi chơi chế độ co-op, game thủ có thể xem các vật phẩm trong túi đồ của bạn bè và kiểm tra vật phẩm cùng nhau bằng cách nhấn vào cùng một đối tượng mà họ đang xem.

Tìm kiếm token trong mọi ngóc ngách

Khi chơi qua từng phòng thoát hiểm, người chơi có thể tình cờ bắt gặp một số token nhỏ giống như đồng xu hình vuông. Những token này là đồ sưu tầm mà game thủ có thể nhặt được trong mọi phòng để thu thập thành tích trên Steam. Hãy thử tìm kiếm trong các ngóc ngách nhỏ hoặc kiểm tra kỹ các đồ vật để tìm chúng. Khi đang lục soát khắp căn phòng để tìm manh mối cho câu đố, nếu nhìn thấy bánh răng cưa bật lên, hãy nhớ nhấp vào. Rất có thể mọi người đã tình cờ tìm thấy một mã token ẩn.

Tìm kiếm phía trên để không bỏ lỡ manh mối

Game thủ có thể dễ dàng bị lạc trong đống đồ vật lộn xộn, đặc biệt là trong những căn phòng nhỏ. Tuy nhiên, Escape Simulator vẫn có nhiều phòng có trần nhà khá cao. Một số phòng thoát hiểm sẽ có các đồ vật đặt trên giá vừa tầm với, hoặc các manh mối cần thiết ở trên cao trong tầm nhìn dễ thấy. Nếu cảm thấy bế tắc trong việc tìm manh mối, hãy thử nhìn lên trên.

Cập nhật: 07/06/2022
  • 51 lượt xem
Xem thêm: Escape Simulator