Cách farm tiền trong Meme Sea cực nhanh

  • 2 Đánh giá

Người chơi sẽ cần kiếm rất nhiều tiền nếu muốn mua vũ khí mới và các vật phẩm mạnh mẽ khác trong Meme Sea. Trải nghiệm Roblox này có một số loại tiền tệ quan trọng là tiền mặt và đá quý. Việc kiếm được những thứ này có thể khá khó khăn, đặc biệt là trong giai đoạn đầu của trò chơi.

Rất may, có một số phương pháp mà người chơi có thể sử dụng để trở thành một trong những người chơi giàu có nhất trên máy chủ. Hãy cùng đọc tiếp bài viết để tìm hiểu cách kiếm tiền nhanh chóng trong Meme Sea, giúp game thủ có thể mua sắm nhiều vật phẩm hữu ích cho hành trình chiến đấu của mình.

Cách farm tiền trong Meme Sea cực nhanh

Giống như các tựa game dựa trên One Piece khác, lối chơi cốt lõi của Meme Sea là cày cuốc. Càng chiến đấu thì nhân vật càng trở nên mạnh mẽ hơn và điều này sẽ cho phép chống lại những kẻ thù mạnh hơn. Tuy nhiên, điều này không phải lúc nào cũng mang lại nhiều tiền. Đối với những người muốn kiếm tiền nhanh chóng trong Meme Sea, có thể sử dụng các phương pháp sau:

  • Hoàn thành nhiệm vụ đánh trùm
  • Đánh trùm đột kích
  • Sử dụng vật phẩm tăng cường

Nhiệm vụ đánh trùm

Khi hoàn thành nhiệm vụ chính, người chơi sẽ chủ yếu dành thời gian để chiến đấu với các nhóm quái vật và đánh bại trùm. Những trận chiến đánh boss sẽ khó khăn hơn nhưng cũng mang lại phần thưởng hấp dẫn hơn. Do đó, ngay cả khi mới bắt đầu hành trình, người chơi cũng nên tập trung vào việc chiến đấu với trùm.

Điều quan trọng cần lưu ý là mọi người nên ưu tiên thực hiện nhiệm vụ trước trận chiến để nhận được nhiều tiền mặt và đá quý hơn. Ngoài ra, nếu thu thập được 1.000.000 tiền mặt, game thủ nên tìm Popcat trên Floppa Island và mua một Quest Roll. Với nó, người chơi có thể thực hiện nhiều nhiệm vụ cùng một lúc, điều này sẽ làm tăng đáng kể số tiền có thể nhận được.

Trùm đột kích

Trùm đột kích chắc chắn là những kẻ thù mạnh nhất Meme Sea. Do đó, khi chết, chúng sẽ đánh rơi nhiều vật phẩm hữu ích, bao gồm cả tiền. Trùm tốt nhất để cày là Meme Beast, xuất hiện sau mỗi nửa giờ, không xa hòn đảo bắt đầu. Nếu gây đủ sát thương cho nó, game thủ có thể nhận được tới 1.000.000 tiền mặt.

Dùng booster

Meme Sea có nhiều loại booster có thể tăng số tiền và XP người chơi nhận được lên 10-100% như Player Boost, Friend Boost và Meme Sea Roblox Group Boost. Để kích hoạt vĩnh viễn, người chơi chỉ cần tham gia Meme Sea Roblox Group.

Cập nhật: 20/08/2024
  • 970 lượt xem
Xem thêm: Roblox