Những mẹo chơi Captor Clash cho tân thủ

  • 1 Đánh giá

Captor Clash là một game nhập vai rất hấp dẫn và gây nghiện nhờ lối chơi cuốn hút. Trò chơi có nhiều chế độ, danh sách nhân vật phong phú, các trận chiến hoành tráng, cùng hành trình khám phá và phiêu lưu thu hút.

Tựa game có rất nhiều nội dung để khám phá và thử thách để vượt qua, có thể khiến tân thủ cảm thấy choáng ngợp. Chính vì vậy, bài viết này sẽ mang đến những mẹo chơi Captor dành cho người mới bắt đầu, giúp tân thủ có một khởi đầu thuận lợi và chiến thắng mọi trận đấu trong các đấu trường rực lửa.

Thực hiện các combo

Thực hiện các combo là một trong những mẹo hay nhất mà game thủ có thể sử dụng trong lối chơi của mình nhờ khả năng gây sát thương lớn cho kẻ thù. Có nhiều loại kết hợp khác nhau và trong các kết hợp này, người chơi phải thực hiện 3 đòn tấn công trở lên bằng cách sử dụng các đòn tấn công thông thường hoặc kết hợp kỹ năng với nhau. Khi làm như vậy, nó sẽ gây sát thương lên kẻ thù gấp nhiều lần, liên tục loại bỏ chúng dễ dàng hơn nhiều.

Do đó, nếu muốn dồn sát thương kẻ thù một cách ồ ạt và kết thúc trận chiến nhanh chóng mà không tốn nhiều công sức, game thủ nên thực hiện nhiều kiểu combo kết hợp từ 2 kỹ năng và đòn đánh trở lên.

Tập trung vào những anh hùng tốt nhất

Game thủ sẽ có một số anh hùng được sử dụng trong Captor Clash, và không phải tất cả đều thể hiện mức sức mạnh tốt nhất. Tất cả nhân vật đều đa dạng với các cấp độ sức mạnh khác nhau và nếu muốn cuộc chiến dễ thở hơn, hãy đảm bảo sử dụng những anh hùng cấp cao nhất của Captor Clash.

Nếu muốn có sức mạnh cao nhất, hãy lựa chọn các anh hùng cấp S trở lên. Chúng mang các kỹ năng và chỉ số tổng thể tốt nhất và cũng sẽ là những đơn vị tốt nhất có thể sử dụng trong lối chơi của mình.

Nâng cấp nhân vật

Cường hóa các anh hùng cũng là điều cần thiết để nhân vật mạnh mẽ hơn. Để thăng cấp anh hùng, game thủ cần thu thập các mảnh anh hùng với số lượng nhất định. Khi tăng cấp, tất cả các thuộc tính của nhân vật cũng sẽ tăng, từ đó tăng cơ hội để đánh bại mọi kẻ thù.

Phương pháp nâng cấp nhân vật tiếp theo là trang bị thiết bị cho nhân vật trong khi tăng cấp cho họ. Điều này sẽ tăng sức mạnh tổng thể của nhân vật và khi tăng cấp cho trang bị, nó cũng sẽ góp phần bổ trợ cho họ. Do đó, hãy chắc chắn chú ý đến trang bị của các nhân vật trong khi tăng cấp.

Dùng code Captor Clash

Tăng cấp cho nhân vật hay cho trang bị đều yêu cầu lượng lớn tài nguyên và vật phẩm nâng cấp. Những thứ này tuy không khó kiếm nhưng sẽ cần nhiều thời gian thực hiện nhiệm vụ. May mắn là game thủ có thể được tặng một lớn lớn vật phẩm miễn phí và nhanh chóng bằng cách sử dụng code Captor Clash. Những mã code Captor Clash sẽ mang đến lượng lớn vật phẩm để người chơi thỏa sức nâng cấp nhân vật, thậm chí là cung cấp cả các anh hùng mới.

Cập nhật: 03/06/2023
  • 74 lượt xem
Xem thêm: Captor Clash