Những mẹo chơi Double Dragon Gaiden: Rise Of The Dragons dành cho tân thủ

  • 1 Đánh giá

Anh em nhà Double Dragon trở lại trong phần mới nhất của thương hiệu game beat 'em up mang tính biểu tượng với tên gọi Double Dragon Gaiden: Rise Of The Dragons. Với các yếu tố roguelite, mỗi lần chơi là một cơ hội để thực hiện hành động giật gân nhất. Người chơi sẽ gắn bó 2 trong số 4 nhân vật bắt đầu hoặc mở khóa 9 nhân vật bổ sung, mỗi nhân vật có các bước di chuyển đặc biệt và phong cách chơi độc đáo của riêng họ.

Hãy sẵn sàng nâng cấp trải nghiệm chơi Double Dragon Gaiden: Rise Of The Dragonss với những mẹo thay đổi cuộc chơi sau đây. Cho dù là người mới tham gia hay game thủ kỳ cựu, những mẹo này sẽ giúp vượt qua các thử thách độc đáo và tận dụng tối đa lối chơi.

Những mẹo chơi Double Dragon Gaiden: Rise Of The Dragons dành cho tân thủ

Thưởng thức KO đặc biệt

Hãy để mắt đến các cơ hội để thực hiện Special KO, đặc biệt là khi sức khỏe nhân vật đang cao. Những lần hạ gục này đánh rơi vật phẩm có giá trị có thể quy đổi thành tiền trong game. Chi tiêu số tiền đó một cách khôn ngoan tại cửa hàng để mua token, mở khóa vật phẩm và thậm chí cả nhân vật mới.

Chọn Continue Type

Khi bắt đầu một lần chạy mới, hãy chú ý đến các tùy chọn Continue Type. Infinite cho phép tiếp tục không giới hạn, Permadeath có nghĩa là chỉ có 1 mạng và Continuous yêu cầu chi 5 token để tiếp tục. Đối với những người mới bắt đầu, hãy sử dụng Infinite cho đến khi hiểu rõ mọi thứ và tránh thất bại quá nhanh.

Đánh bại các tay sai của trùm

Trong các trận đánh trùm, đừng chỉ tập trung vào boss chính. Loại bỏ các tay của nó cũng cho phép game thủ có cơ hội thực hiện KO đặc biệt, cấp thực phẩm phục hồi sức khỏe hoặc thêm tiền trong game.

Bonus từ trùm

Sau khi đánh bại một trùm, game thủ sẽ được chọn nâng cấp cho cả nhân vật chính và nhân vật phụ của mình. Nếu không có mục nào quan tâm, đừng băn khoăn, thay vào đó, hãy chọn cash một lần để tăng số tiền.

Lựa chọn màn chơi chiến lược

Mỗi giai đoạn có 4 lĩnh vực để chơi, nhưng thứ tự giải quyết chúng mới quan trọng. Bắt đầu với lĩnh vực khó khăn nhất đầu tiên. Bằng cách hoàn thành nó, người chơi sẽ chỉ cần hoàn thành một khu vực, tránh mất thời gian để giải quyết cả 4 khu vực.

Chi tiêu tiền hợp lý

Đừng lãng phí số tiền khó kiếm được, thay vào đó, hãy đi đến Token Shop. Mở khóa các nhân vật hoặc vật phẩm mới có thể mang lại cho game thủ lợi thế trong chiến đấu và khiến các khu vực đầy thách thức trước đây trở nên dễ kiểm soát hơn.

Cập nhật: 01/08/2023
  • 50 lượt xem