Những mẹo chơi Honor of Kings dành cho tân thủ

  • 1 Đánh giá

Honor of Kings là tựa game MOBA với các trận chiến nhịp độ nhanh và quyết liệt, là bản quốc tế của Vương Giả Vinh Diệu đã phát hành tại Việt Nam. Nhiệm vụ của game thủ là phải xây dựng chiến lược, đội hình mạnh mẽ để phá hủy các tòa tháp và viên pha lê của kẻ thù để giành chiến thắng. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những mẹo và chiến thuật chơi Honor of Kings dành cho tân thủ, giúp người chơi làm chủ các trận chiến cam go.

Tải Honor of Kings cho Android Tải Honor of Kings cho iOS

Chọn một anh hùng để thành thạo

Cách dễ nhất để trở nên giỏi hơn trong Honor of Kings là chọn một anh hùng cụ thể và tiếp tục chơi với anh hùng đó. Chọn một anh hùng phù hợp với lối chơi và cố gắng tham gia mọi trận đấu với anh hùng đó cho đến khi thành thạo. Điều này cũng sẽ nâng cao kiến thức về cách sử dụng kỹ năng và tạo lợi thế trong nhiều trận đấu hơn.

Tìm hiểu về bản đồ

Nhận thức về bản đồ là rất cần thiết để giành chiến thắng trong Honor of Kings. Tìm hiểu mọi thứ về bản đồ và sử dụng kiến thức đó trong trận chiến, cùng với các phép bổ trợ, hồi máu để đánh bại quái vật một cách hiệu quả.

Build nhân vật phù hợp với lối chơi

Build nhân vật rất quan trọng để giành chiến thắng trong Honor of Kings. Hãy tìm cho mình một lối chơi phù hợp và xây dựng theo đó và nhớ rằng các bản dựng có thể khác nhau tùy theo từng nhân vật, vì không phải ai cũng chơi theo cách giống nhau.

Cố gắng tiêu diệt càng nhiều quái vật càng tốt

Đánh bại quái vật có thể cung cấp cho người chơi các loại buff khác nhau. Đánh bại càng nhiều quái vật càng tốt để nhận được những buff này, những thứ tạo nên thay đổi đáng kể trong trận chiến. Hãy để mắt đến những con quái vật cấp Epic và Legendary vì phần thưởng cao mà chúng mang lại là rất lớn.

Tập trung vào cuối game

Các trận đấu trong Honor of Kings được chia thành 3 giai đoạn theo dòng thời gian. Giai đoạn đầu của các trận đấu thường có nhịp độ chậm, nhưng được xây dựng để trở nên nhanh hơn trong giai đoạn cuối. Các anh hùng cũng trở nên mạnh nhất trong giai đoạn này. Hãy tập trung vào giai đoạn cuối trận, sử dụng kỹ năng một cách khôn ngoan để tạo ra ảnh hưởng lớn và giành chiến thắng trong các trận đấu một cách dễ dàng.

Cập nhật: 22/03/2023
  • 306 lượt xem
Xem thêm: Honor of Kings