Project: Playtime - Những mẹo chơi vai trò Survivor

  • 4 Đánh giá

Project: Playtime là phần spin-off multiplayer của trò chơi kinh dị ăn khách Poppy Playtime. 6 người chơi cùng nhau chống lại lũ quái vật kinh hoàng trong công ty Playtime Co. và người chơi thứ 7 sẽ vào vai một con quái vật, khiến đây trở thành trò chơi kinh dị sinh tồn 6v1.

Giờ đây, người chơi có thể khám phá nhà máy Playtime với tư cách là Huggy Wuggy, Boxy Boo và Mommy Long Legs, săn lùng những người sống sót khi họ cố gắng chế tạo một món đồ chơi và thoát khỏi nhà máy.

Phần mở rộng nhiều người chơi 6v1 của Poppy Playtime - Project: Playtime
Phần mở rộng nhiều người chơi 6v1 của Poppy Playtime - Project: Playtime

Bên cạnh đó, với tư cách Survivor - người sống sót, game thủ vẫn có mục tiêu thành công trốn thoát khỏi nhà máy đồ chơi bị bỏ hoang, dưới sự truy đuổi của đám quái vật. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá những mẹo để thành công trốn thoát khỏi nhà máy Playtime với vai trò Survivor người sống sót trong Project: Playtime.

Các skin Survivor trong Project: Playtime

Project: Playtime có nhiều skin Survivor để người chơi lựa chọn
Project: Playtime có nhiều skin Survivor để người chơi lựa chọn
  • Police Officer Skin
  • Huggy Wuggy Skin
  • Playtime Worker Skin
  • Daddy Long Legs Skin
  • Robot Skin
  • Protective Overalls Skin
  • Pink Hair Skin
  • Suit Skin
  • Lizard Skin
  • Homemade Iron Suit Skin

Mẹo sống sót với vai trò Survivor trong Project: Playtime

Thông thường người chơi sẽ muốn lấy grab pack, nhưng thực tế là không cứu được mọi người khỏi con quái vật. Thay vào đó, sau khi rời khỏi toa tàu, sẽ có một easter egg cung cấp Glock Pack để sống sót.

Cách mở khóa Glock Pack

Trước tiên, người chơi cần nhấn w > a > d > s > c > v > s > u > s > s > y > o > o > o theo thứ tự, sau đó phải nhấn Alt - F4. Có nhiều khả năng mọi người sẽ thoát ra khỏi trò chơi, nhưng đừng lo lắng, nếu nắm vững kỹ thuật, game thủ sẽ kích hoạt một phím số ngay bên cạnh nút gọi tàu. Nhập mã 1111 và người chơi sẽ mở khóa Gunny Wunny (Glock Pack).

Dùng Glock Pack bắn một phát vào Huggy sẽ làm nó choáng váng trong một khoảng thời gian ngắn. Rủi ro là khi thực hiện các cột câu đố sẽ gây ra nhiều tiếng ồn, vì vậy hãy cẩn thận.

Mẹo để trốn tránh con quái vật

Với tư cách là người sống sót, thật khó để tránh các món đồ chơi quái vật, nhưng game thủ có thể làm rất nhiều việc để trốn tránh khỏi nguy hiểm.

Boxy Boo, Mommy Long Legs và Huggy Wuggy là quái vật trong Project: Playtime
Boxy Boo, Mommy Long Legs và Huggy Wuggy là quái vật trong Project: Playtime

Cúi mình: Bất cứ khi nào cúi xuống, nhân vật sẽ hoàn toàn vô hình trước con quái vật. Sử dụng điều này để làm lợi thế cho mình khi bị phát hiện.

Tủ đựng đồ: Tủ khóa có thể cung cấp chỗ ẩn nấp cho đồng đội. Quái vật không thể mở tủ nếu không có chìa khóa, một vật phẩm rất hiếm chỉ có thể tìm thấy.

Chạy: Quái vật rất chậm vì chúng có hình dạng kỳ quái không giống nhau. Chúng chạy chậm hơn người sống sót và thở khò khè như đang mệt.

Con quái vật không thể giết Survivor một cách hợp pháp nếu không có sự đồng ý và có thể bị đưa ra tòa. Hãy nhớ rằng, nếu ai đó chạm vào mình theo cách hoặc nơi khiến mọi người cảm thấy không thoải mái, điều đó là không tốt, hãy từ chối.

Đi vào một cái bô và nói “occupied”, con quái vật sẽ kiên nhẫn chờ đợi và Survivor có thể trốn thoát qua lỗ thông hơi.

Cập nhật: 20/12/2022
  • 620 lượt xem
Xem thêm: Project Playtime