Những mẹo chơi Kirby and the Forgotten Land

  • 1 Đánh giá

Kirby and the Forgotten Land là một trò chơi phiêu lưu đi cảnh 3D vui nhộn và màu sắc rực rỡ, với nhân vật chính là Pokémon Kirby đáng yêu. Trong trò chơi có vô số vật thu thập và mục tiêu ẩn để game thủ khám phá.

Người chơi Kirby and the Forgotten Land sẽ có Waddle Dee để tìm, Baddie để hạ gục và một thế giới hậu khải huyền rộng lớn để khám phá. Nếu vẫn còn bỡ ngỡ với trò chơi này, hãy cùng tìm hiểu những mẹo chơi Kirby and the Forgotten Land sau đây để thích nghi với thế giới rộng lớn của nó.

Những mẹo chơi Kirby and the Forgotten Land

Điều tra mọi thứ

Có rất nhiều nhiệm vụ ẩn và Waddle Dee trong mỗi bản đồ của Kirby and the Forgotten Land, hầu hết chúng đều ẩn đằng sau những thứ cố tình đặt không đúng chỗ.

Trông bông hoa đỏ đó có gì lạ, hãy nhìn vào nó. Có một con cá khả nghi trong nước, hay một con đường giống như bị chia cắt sau bức tường, tuyệt đối không được bỏ qua bất kỳ điều gì.

Trong trường hợp xấu nhất, mọi người chỉ lãng phí vài giây để xem một thứ gì đó dễ thương. Nhưng với điều tuyệt nhất, người chơi sẽ tìm thấy một Waddle Dee ẩn, vì vậy luôn kiểm tra mọi thứ thật kỹ lưỡng.

Mong đợi mọi cánh cửa đều dẫn tới chuyến đi một chiều

Nếu đang tìm kiếm kỹ lưỡng ở mọi cấp độ, hãy mong đợi bất kỳ ô cửa hoặc lối vào nào mình đi qua đều là chuyến đi một chiều. Điều này có nghĩa là người chơi không thể quay lại các khu vực trước đó khi đã bước vào cửa.

Tất nhiên, điều này không phải lúc nào cũng đúng, nhưng sẽ dễ dàng hơn nhiều nếu chỉ đi một con đường vì không au muốn thực hiện lại toàn bộ cấp độ sau khi bỏ lỡ một con đường bí mật.

Không quá tập trung vào tấn công

Điều lớn nhất khiến người chơi ảnh hưởng trong các trận đấu với boss là Charged Attack và sử dụng các khả năng sao chép cụ thể.

Rất nhiều kỹ năng khóa nhân vật tại chỗ khi đang sử dụng chúng, vì vậy nếu quá ham hố gây sát thương thì game thủ có thể thấy mình bị đánh thường xuyên hơn.

Kirby màu hồng thông thường gây ra khá nhiều sát thương khi hút những ngôi sao và phun chúng vào các con boss, vì vậy sử dụng Kirby theo cách này không phải là một điều tồi tệ.

Kiểm tra mọi bản đồ thế giới

Nếu di chuột qua các cấu trúc và địa hình đặc biệt trên bản đồ thế giới ngầm, game thủ có thể tương tác với chúng. Mọi người có thể tìm thấy tiền xu hoặc thậm chí là Treasure Road, thứ cần thiết cho việc nâng cấp khả năng sao chép của mình.

Không quá áp lực về khả năng sao chép

Nếu đã quen thuộc với các thử thách cũ trong các trò chơi như Kirby and the Amazing Mirror, người chơi có thể sợ rằng mình không có khả năng phù hợp với các thử thách sắp tới.

Nhưng thực tế là mọi người không cần căng thẳng vì Kirby and the Forgotten Land không có những thử thách như vậy. Gần như mọi thử thách trong trò chơi này đều cung cấp cho game thủ khả năng cần thiết ở ngay câu đố hoặc trước đó.

Cập nhật: 28/03/2022
  • 110 lượt xem