Những mẹo chơi Postknight 2 dành cho tân thủ

  • 1 Đánh giá

Postknight 2 là game nhập vai hành động xuất sắc xoay quanh cuộc phiêu lưu của một hiệp sĩ dũng cảm, có trách nhiệm chiến đấu với quái vật và hoàn thành việc chuyển thư cho mọi người.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những mẹo chơi Postknight 2 dành cho tân thủ, giúp nhân vật mạnh hơn, nhận được nhiều phần thưởng và gây nhiều sát thương hơn cho kẻ thù mà không làm giảm HP.

Tải Postknight 2 cho Android Tải Postknight 2 cho iOS

Phân bổ điểm cho các thuộc tính của nhân vật

Chiến đấu với đối thủ để kiếm điểm kinh nghiệm. EXP nhận được sau khi tiêu diệt kẻ thù sẽ tăng cấp độ cho nhân vật. Khi đồng hồ đầy, nhân vật tăng cấp và mọi người nhận được điểm có thể phân bổ cho các thuộc tính của anh hùng, điều này sẽ giúp nhân vật của bạn mạnh hơn.

Cũng giống như bất kỳ game nhập vai nào, trò chơi này có 4 thuộc tính nhân vật chính là Sức mạnh (STR), Nhanh nhẹn (AGI), Trí thông minh (INT) và Sức sống (VIT). Phân bổ điểm STR làm tăng sát thương vật lý. Phân bổ điểm cho AGI làm tăng tỷ lệ chí mạng và khả năng né tránh. Tăng chỉ số INT giúp tăng khả năng phòng thủ phép thuật và tăng điểm kinh nghiệm. Tăng cường VIT làm tăng giới hạn sức khỏe của nhân vật.

Nâng cấp bất cứ khi nào có thể

Nâng cấp thiết bị trước mỗi nhiệm vụ, nhưng hãy đảm bảo có đủ nguyên liệu cần thiết. Thợ rèn Aden có thể giúp nâng cấp khiên và vũ khí của mình bằng các vật liệu nhận được từ các rương chiến lợi phẩm. Kẻ thù cũng có thể rơi ra vật liệu sau khi bị đánh bại.

Ví dụ: The Novice Buckler có thể được nâng cấp khi người chơi có đủ số xu, quặng đồng và khúc gỗ óc chó cần thiết. Khi có bản nâng cấp, biểu tượng búa/đe có nút mũi tên hướng lên màu xanh lục, sẽ xuất hiện trên màn hình chính. Nhấn vào nó để truy cập những mục mà mình đã thu thập. Đây là cách nâng cấp thiết bị ảnh hưởng đến nhân vật:

  • Nâng cấp vũ khí chính tăng tấn công.
  • Nâng cấp khiên sẽ tăng khả năng phòng thủ tầm xa (Giảm sát thương nhận được từ kẻ thù tầm xa sau mỗi lần nâng cấp).
  • Nâng cấp áo giáp tăng khả năng phòng thủ trước kẻ thù.
  • Nâng cấp mũ tăng HP tối đa lên một số điểm.

Hoàn thành bộ thiết bị để nhận bonus vĩnh viễn

Thu thập các vật phẩm như vũ khí, khiên, áo giáp và mũ để hoàn thành một bộ và nhận bonus. Ví dụ: thu thập Sword, Buckler, Garb và Helmet của Novice sẽ hoàn thành bộ Novice và nhận được thêm 10% vàng. Game thủ có thể lấy trang bị từ rương chiến lợi phẩm khi kết thúc nhiệm vụ.

Để có danh sách các bộ thiết bị, hãy nhấn vào thợ rèn. Ở đó, mọi người sẽ thấy có bao nhiêu vật phẩm đã thu thập được cho đến nay và những vật phẩm còn lại để hoàn thành một bộ. Hoàn thành tất cả các bộ Cấp 1 để mở khóa các bộ Cấp 2. Cấp độ tiếp theo chứa thiết bị tốt hơn và tiền thưởng tuyệt vời.

Cập nhật: 15/11/2022
  • 577 lượt xem
Xem thêm: Postknight 2