Những mẹo chơi Stickman Warriors dành cho tân thủ

  • 1 Đánh giá

Nếu là fan của Dragon Ball Z, mọi người không thể bỏ qua Stickman Warriors, tựa game nhập vai, hành động đối kháng, lấy cảm hứng từ bộ anime này. Trò chơi này mang đến cho game thủ cơ hội trở thành một trong những anh hùng DBZ, chống lại kẻ thù và bảo vệ mọi người trên trái đất.

Stickman Warriors có tổng cộng 18 chế độ câu chuyện, với 18 level/chế độ. Sau khi hoàn thành chế độ câu chuyện thứ hai, người chơi có thể sử dụng tính năng PvP để đối đầu với những game thủ ngoài đời thực. Stickman Warriors có 82 nhân vật cho lựa chọn và mở khóa bằng tiền và kim cương.

Game nhập vai, hành động đối kháng, lấy cảm hứng từ bộ anime Dragon Ball Z - Stickman Warriors
Game nhập vai, hành động đối kháng, lấy cảm hứng từ bộ anime Dragon Ball Z - Stickman Warriors

Với số lượng nhiệm vụ và nhân vật khổng lồ, người chơi mới có thể cảm thấy bối rối khi bắt đầu tựa game này. Chính vì vậy, những mẹo chơi Stickman Warriors dành cho tân thủ sau đây sẽ là cứu cánh hoàn hảo để giúp mọi người có một khởi đầu thuận lợi.

Tấn công vào đúng thời điểm

Trong trận đấu, người chơi phải tiếp tục tăng Mana của mình, một tính năng cho phép sử dụng các đòn tấn công khác nhau. Cố gắng tấn công kẻ thù trong khi họ đang bận rộn để tăng năng lượng. Điều này tạo cơ hội chiến thắng khi chúng dễ bị tấn công.

Một tính năng thú vị khác của Mana là một số nhân vật có thể được nâng cấp thành phiên bản tốt hơn và mạnh hơn của chính họ khi Mana ở mức 100%.

Tạo các kết hợp tấn công phù hợp

Trò chơi có rất nhiều chế độ tấn công tiện lợi và mỗi nhân vật có phong cách tấn công riêng. Điều quan trọng là sử dụng kết hợp các cuộc tấn công để hạ gục đối phương. Stickman Warriors có các cuộc tấn công như sau:

Đòn tấn công đặc biệt: Đây là đòn tấn công mạnh nhất và gây sát thương tối đa. Chế độ tấn công này yêu cầu 200/200 Mana vì vậy hãy đảm bảo sử dụng nó một cách khôn ngoan.

Tấn công theo làn sóng: Hành vi tấn công theo nhịp và lặp lại đòi hỏi 100/200 Mana và là đòn tấn công mạnh thứ hai trong trò chơi.

Vụ nổ: Sử dụng đòn tấn công này, đảm bảo nhắm đúng mục tiêu và người chơi có thể bắn những quả cầu lửa phát sáng vào kẻ thù của mình. Đòn tấn công này chỉ cần 20/200 Mana.

Đòn đánh cận chiến: Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là lối đánh và đá bằng nắm đấm cổ điển. Đòn tấn công này không yêu cầu bất kỳ Mana nào. Mặc dù khá hữu ích khi kẻ thù ở gần nhân vật, nhưng thiệt hại tổng thể nó tạo ra khá hạn chế.

Dùng Dash để tiếp cận nhanh hơn

Dash là một tùy chọn có sẵn ở góc dưới cùng bên phải màn hình, giúp tiếp cận kẻ thù nhanh hơn bất cứ khi nào Mana ở mức thấp và tấn công bằng cách sử dụng tùy chọn tấn công cận chiến.

Thu thập tất cả các ngôi sao

Ở mọi cấp độ, người chơi phải đạt được 3 sao. Một số tiêu chí cần phải được đáp ứng để đạt mỗi ngôi sao:

  • Ngôi sao 1: Giành chiến thắng trong cuộc chiến.
  • Ngôi sao 2: Chiến thắng cuộc chiến trong vòng 3 phút.
  • Ngôi sao 3: Chiến thắng cuộc chiến với ít nhất 50% HP.

Phòng thủ đóng vai trò quan trọng

Phòng thủ là một công cụ rất mạnh trong trò chơi này. Bất cứ khi nào nhân vật còn ít Mana và kẻ thù có nhiều Mana, hãy chuẩn bị để phòng thủ. Công cụ phòng thủ mạnh đến mức nó thậm chí có thể bảo vệ nhân vật khỏi một cuộc tấn công đặc biệt.

Cập nhật: 17/10/2022
  • 353 lượt xem