Ace Racer: Hướng dẫn kích hoạt các khả năng của xe đua

  • 1 Đánh giá

Ace Racer là một game đua xe của NetEase Games với đồ họa đẹp mắt cùng lối chơi hấp dẫn. Trò chơi có rất nhiều mẫu siêu xe có thật ngoài thị trường để game thủ trải nghiệm.

Ngoài ra, Ace Racer khá khác biệt so với các game đua xe khác, cho phép người chơi có thể đua theo đội để giành chiến thắng. Trong khi tham gia các cuộc đua, có rất nhiều điều khiển mà game thủ cần thực hiện như Nitro, Turbo, Drift Special Ultimate.

Game đua xe với dàn siêu xe có thật của NetEase - Ace Racer
Game đua xe với dàn siêu xe có thật của NetEase - Ace Racer

Trong trường hợp này, điều quan trọng và độc đáo nhất là thực hiện Special Ultimate vì mỗi xe có một khả năng khác nhau. Trong hướng dẫn này, hãy cùng tìm hiểu tất cả khả năng, chức năng của xe đua trong Ace Racer, từ đó biết cách tận dụng chúng để chiến thắng cuộc đua.

Tải Ace Racer cho iOS Tải Ace Racer cho Android

Các khả năng của xe đua trong Ace Racer

Nitro

Trong mỗi chiếc xe đều có một bình nitro mà người chơi có thể sử dụng khi thanh nitro được sạc đầy. Khi sử dụng nó, chiếc xe sẽ được tăng tốc rất nhanh và đặc biệt là ở chế độ Super Nitro. Để kích hoạt nitro, game thủ cần thực hiện kỹ thuật drift cho đến khi thanh nitro đầy.

Nitro rất tốt để sử dụng khi đi trên đường thẳng vì người chơi không phải thực hiện các động tác drift khiến xe đi chậm hơn. Ngoài ra, nó cũng hữu ích khi muốn dừng drift, vì vậy khi đến và vượt qua một khúc cua, dùng nitro có thể giúp xe ngừng trôi.

Turbo

Bên cạnh Nitro, còn có Turbo với chức năng cung cấp khả năng thúc đẩy và tăng tốc, nhưng chỉ trong thời gian ngắn. Chức năng chính của Turbo là kích hoạt Super Turbo khi nó có màu tím. Để kích hoạt Turbo, người chơi cần drift trong 1,1 giây theo bất kỳ hướng nào, sau đó thả ra và drift ngay lập tức nhưng theo hướng ngược lại, ví dụ như bắt đầu rẽ trái, sau đó thả drift và drift lại về bên phải.

Sau đó, Super Turbo sẽ kích hoạt cũng như Super Nitro khi thanh nitro đầy. Tối đa hóa Turbo vì nó rất dễ kích hoạt so với nitro. Tiếp tục luyện tập trên các đường đua hoặc trong chế độ tùy chỉnh, bằng cách đó mọi người sẽ dễ dàng giành chiến thắng trong trận đấu.

Special Ultimate

Ultimate là một khả năng độc đáo mà mỗi chiếc xe có và chúng hoạt động theo những cách khác nhau. Special Ultimate rất quan trọng khi chơi Ace Racer vì nó có thể thay đổi cục diện trận đấu, đặc biệt là khi chơi chế độ đồng đội. Dưới đây là một số Special Ultimate là nhất cho cả chế độ chơi theo đội và chơi solo.

Special UltimateChức năng
ScramblerNó có thể tăng tốc và tạo ra nhiễu loạn đối với xe địch đang ở xung quanh xe của người chơi.
MotoracerGiúp xe sẽ tăng tốc rất nhanh, đặc biệt hữu ích khi đi trên đường thẳng. Tuy nhiên, bất kỳ va chạm nào trong trận chung kết cũng sẽ dẫn đến kết thúc ngay lập tức.
Meteor SprintKhi chơi trên bản đồ có nhiều đường thẳng như Su Causeway, Jiangnan, Village,... nó rất hữu ích vì có khả năng tăng tốc liên tục mà không dừng lại trước khi drift hoặc xảy ra va chạm.
SlicerVới khả năng tăng tốc ở chế độ lái tự động nên khi vào đoạn cua nhiều, game thủ có thể kích hoạt nó mà không bị giảm tốc độ.
Phantom FlashUltimate này có thể tăng tốc và nhấp nháy về phía trước khi xảy ra va chạm. Điều này đặc biệt tốt khi chơi trên một đường đua khó xử lý như nhiều góc cua.
Cập nhật: 22/03/2023
  • 237 lượt xem
Xem thêm: Ace Racer