Những mẹo giúp chú gà tiến xa hơn khi chơi Crossy Road

  • 1 Đánh giá

Crossy Road dễ dàng gây nghiện dù có lối chơi đơn giản, đưa chú gà qua đường, giống phong cách của Frogger nhưng với một chút thay đổi. Người chơi có thể thu thập quà tặng miễn phí dưới dạng tiền xu và nhân vật mới.

Điểm mấu chốt là người chơi phải đưa chú gà đi được xa nhất có thể mà không bị chết đuối, xe hơi hoặc tàu hỏa đâm hoặc bị diều hâu tóm gọn. Nghe có vẻ dễ dàng nhưng Crossy Road đòi hỏi thời gian, sự tập trung và luyện tập. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu một số mẹo khi chơi Crossy Road, giúp người chơi đưa chú gà đi xa nhất có thể và đạt được điểm số cao hơn.

Tải Crossy Road cho Android Tải Crossy Road cho iOS

Tập trung nhìn vào phía trước

Người chơi có xu hướng nhìn vào nhân vật của mình, nhưng điều đó làm mọi người không thể quan sát những gì sắp xảy đến trước mặt mình. Việc băng qua làn đường tại một thời điểm làm cho chuyển động chậm lại. Và mọi người sẽ có nhiều khả năng bị đánh trước khi tiến xa hơn. Hãy suy nghĩ về đường đi của mình trước ít nhất 3 bước.

Chạm vào phía sau nhân vật

Mặc dù mọi người phải tìm cách thao tác thoải mái nhất, nhưng hãy đảm bảo đang chạm vào màn hình phía sau nhân vật để không che khuất tầm nhìn của bạn. Không chỉ vậy, nếu chạm quá xa sang hai bên, nhân vật có thể di chuyển lệch hướng. Hãy thao tác chạm về phía cuối màn hình để điều khiển chú gà, nó sẽ không che khuất tầm nhìn của mình và không thực hiện nhầm các bước di chuyển.

Đừng ngại quay lại

Crossy Road cho phép game thủ lùi lại vào một góc hoặc quay đầu lại nếu thấy không có đủ thời gian để qua đường. Cho dù chú gà đang bị mắc kẹt ở bên cạnh hàng rào hoặc không có thời gian để băng qua dòng xe cộ nhộn nhịp, chỉ cần quay đầu lại và chờ đợi một cơ hội tốt hơn.

Vuốt sang một bên để tiết kiệm thời gian

Đôi khi sẽ có một làn đường lưu thông chậm rãi hơn những làn đường khác và người chơi thấy mình đang lãng phí thời gian chờ đợi. Trước khi diều hâu xuất hiện và sượt qua chú gà, hãy vuốt sang một bên theo hướng ngược lại của làn đường đó để có thể băng qua nhanh hơn.

Nhảy càng gần phía sau ô tô và xe tải càng tốt

Khi bắt đầu sang đường, hãy nhảy ngay sau khi xe ô tô chạy qua. Điều này đảm bảo mọi người có nhiều thời gian nhất giữa các xe để sang làn đường tiếp theo. Về cơ bản, cần bám sát nhất có thể phần đuôi của những chiếc xe đang chạy qua. Bằng cách đó, nếu cần xoay chuyển hoặc đưa ra quyết định tách bạch, game thủ sẽ có nhiều thời gian hơn để làm điều đó.

Không cố gắng thu thập tiền xu

Tiền xu cho phép mua các nhân vật mới trong trò chơi, ngoài ra thì không có tác dụng gì. Cố gắng thu thập tiền xu là một động thái không nên và thường kết thúc bằng thất bại. Thay vào đó, hãy tập trung vào con đường phía trước và chỉ đi tìm những đồng xu có thể đạt được một cách dễ dàng, trực tiếp trên đường đi vào thời điểm đó.

Cập nhật: 19/05/2022
  • 146 lượt xem
Xem thêm: Crossy Road