Những mẹo nâng thứ hạng trường học trong Let’s School

  • 1 Đánh giá

Let's School đưa người chơi vào vai một hiệu trưởng, người sẽ chịu trách nhiệm hình thành một cộng đồng học sinh - giáo viên vững chắc, xây dựng cơ sở vật chất trường học hàng đầu và quản lý các bộ phận nhân viên đa ngành để tránh căng thẳng lên tới đỉnh điểm.

Tất cả những công việc khó khăn đó được hỗ trợ bởi một hệ thống xếp hạng School Ranking và School Leveling. Mặc dù đây là 1 cơ chế trong trò chơi riêng biệt, nhưng rất dễ nhầm lẫn hoặc bỏ qua hoàn toàn một cơ chế. Vì vậy bài viết này sẽ cung cấp một số mẹo để người chơi nâng cao thứ hạng và tăng cấp cho trường học của mình trong Let’s School với tư cách là một hiệu trưởng chịu trách nhiệm mọi thứ.

Hiểu về School Ranking và School Leveling

School Ranking có thể truy cập bằng cách nhấp vào biểu tượng trường tùy chỉnh ở bên trái. Nó đo lường thành tích của trường so với các trường khác trên thế giới dựa trên điểm số (Score Point).

School Leveling có thể truy cập bằng cách nhấp vào biểu tượng công trình xanh ở bên phải. Nó đo lường sự tiến triển và các nhiệm vụ đã hoàn thành để kiếm tiền và Score Point, cũng như các phần thưởng khác.

Cách tăng cấp trường học trong Let’s School

Việc lên cấp trong Let’s School được quyết định bởi School Score Point. Cách duy nhất để nhận điểm này là hoàn thành các nhiệm vụ trong menu School Level. Mỗi nhiệm vụ hoàn thành sẽ thưởng một số tiền cố định, dần dần dẫn đến việc tăng cấp.

Hầu hết các nhiệm vụ sẽ được hoàn thành một cách tự nhiên khi tiến hành trò chơi, vì vậy không cần phải quá tập trung vào việc hoàn thành từng nhiệm vụ có sẵn.

Let’s School hiện có 9 cấp trường học với yêu cầu số điểm để tăng cấp như sau:

Biểu tượngSchool LevelYêu cầu
Tutoring Program0 Score Point
New School on the Block200 Score Point
Small School800 Score Point
Average School1800 Score Point
District School3300 Score Point
Top District School5300 Score Point
City School7800 Score Point
Top City School10800 Score Point
State School14300 Score Point

Cách nâng thứ hạng trường học trong Let’s School

Để nâng xếp hạng School Ranking, người chơi cũng cần đạt được Score Point. Những điểm này tăng cấp của trường và giúp xếp hạng cao so với các trường khác. Số điểm School Score Point càng cao thì thứ hạng của trường càng cao.

Cập nhật: 28/07/2023
  • 86 lượt xem
Xem thêm: Let's School