Play Together: Tất cả hướng dẫn và chiến lược mà người chơi cần biết

  • 11 Đánh giá

Club Penguin – tựa game nhiều người chơi vô cùng nổi tiếng, đã ngừng hoạt động vào năm 2017, khiến người hâm mộ cảm thấy hụt hẫng. Dù không thể có một Club Penguin khác thay thế, nhưng có những trò chơi thế giới ảo tuyệt vời khá chắc chắn sẽ giúp người chơi tìm lại niềm hứng thú. Một trong những số đó là Play Together của Haegin – trò chơi hot nhất hiện nay, cho phép mọi người kết nối cùng bạn bè của mình và thỏa sức vui chơi, sáng tạo

Nhân vật trong Play Together có thể ăn, đi dạo quanh Plaza, tham gia các lớp học, chơi những mini-game đầy cạnh tranh, mua sắm nhà cửa và xe hơi, cắm trại, bắt cá, thu thập vật nuôi. Đây là một trò chơi thế giới ảo hoàn chỉnh với nhiều hoạt động thú vị.

Sao là đơn vị tiền tệ trong trò chơi, thứ cần thiết để mua quần áo và phụ kiện, nhà mới, đồ nội thất, trang trí, phương tiện di chuyển và nhiều thứ khác nữa. Hướng dẫn tất cả mọi thứ về Play Together sau đây sẽ giúp người chơi mới thu thập được nhiều ngôi sao, hoàn thành nhiệm vụ nhanh chóng và giành chiến thắng trong các mini-game sinh tồn.

Giới thiệu về đảo Kaia trong Play Together

Sau khi hoàn thành việc tạo và tùy chỉnh nhân vật của mình, người chơi sẽ được đưa đến Đảo Kaia, trung tâm vui chơi chính của Play Together. Hòn đảo này được tách ra thành một số đảo phụ, được phân chia theo ngôn ngữ. Theo nghĩa này, nếu đặt trò chơi thành tiếng Anh, mọi người sẽ được đưa đến English Town,... Tuy nhiên, game thủ không cần lo lắng về hòn đảo mình đến vì tất cả trò chơi và tính năng ở các đảo phụ đều giống hệt nhau.

Đảo Kaia là nơi có nhiều cửa hàng, NPC và các khu vực thú vị khác. Một số tính năng và trò chơi ở đây bao gồm:

  • Tiệc tại gia: Kiểm tra danh sách những người chơi đang tổ chức tiệc tại nhà của họ và ghé thăm.
  • Trung tâm trò chơi: Tham gia vào nhiều trò chơi nhỏ khác nhau, bao gồm cả thử thách sinh tồn phong cách Fall Guys với những người chơi khác. Những người chiến thắng nhận được rất nhiều phần thưởng.
  • Cửa hàng đồ nội thất: Mua nhiều loại đồ nội thất, trang trí cho ngôi nhà của mình.
  • Tàu điện ngầm: Phương tiện để quay trở lại khu dân cư ở Home Town, nơi tìm thấy các tòa nhà khác nhau, cũng như nhà ở của người chơi, bao gồm cả nhà riêng của mình.
  • Siêu thị: Mua nhiều loại thực phẩm để ăn hoặc nấu nướng.

Để xem và điều hướng tới bất kỳ khu vực nào trong trò chơi, mọi người chỉ cần nhấn vào biểu tượng điện thoại, chọn Bản đồ.

Danh sách các khu vực của đảo Kaia sẽ hiện ra, nhấn vào địa điểm bất kỳ và trò chơi sẽ hướng dẫn nhân vật đi tới đó.

Đây chỉ là một vài trong số những công trình quan trọng nhất ở Đảo Kaia. Và mặc dù mọi người sẽ không cần phải ghé thăm chúng quá thường xuyên khi bắt đầu, nhưng điều quan trọng là phải tự làm quen vì sau này sẽ cần dùng chúng rất nhiều. Đặc biệt, Trung tâm trò chơi là một khu vực nổi tiếng vì nó có chế độ Tiệc trò chơi, khiến nhiều người chơi thích thú.

Tuy nhiên, mục tiêu cuối cùng đối với hầu hết người dùng là nâng cấp từ ngôi nhà bằng bìa ban đầu thành một ngôi nhà lớn hơn và lộng lẫy, lấp đầy nó với đủ loại đồ trang trí và tạo ra các thiết kế độc đáo. Về trang trí nhà cửa, người chơi có thể thỏa sức sáng tạo vô tận vì có rất nhiều mặt hàng để lựa chọn trong danh mục này.

Theo nhiều cách khác nhau, hầu hết niềm vui trong Play Together là do chính người chơi tạo ra.

Thu thập tiền tệ ngay từ đầu

Tất cả nhân vật đều bắt đầu với một chiếc áo ba lỗ cơ bản, quần short jean và dép tông, đây là phong cách xuất hiện rất cơ bản và mặc định của Play Together.

Vì lý do này, một trong những ưu tiên của nhiều người dùng là chuyển sang một bộ trang phục độc đáo hơn. Đáng buồn thay, ở giai đoạn đầu không có tiền trong game, vì vậy người chơi sẽ cần phải cố gắng kiếm tiền trước khi có thể chuyển sang giao diện mới sành điệu và đẹp mắt hơn.

Bên cạnh tiền sao thì kim cương và thỏi vàng là những thứ rất cần thiết để mua vật phẩm như trang phục, đồ nội thất,...
Bên cạnh tiền sao thì kim cương và thỏi vàng là những thứ rất cần thiết để mua vật phẩm như trang phục, đồ nội thất,...

May mắn thay, để có được tiền sao - hình thức tiền tệ chính, khá đơn giản. Cách nhanh nhất để kiếm tiền là hoàn thành nhiệm vụ giao bánh pizza. Nhiệm vụ này có thể được thực hiện lặp lại bao nhiêu lần tùy thích, vì vậy người chơi có thể dễ dàng kiếm tiền nhờ vào đó.

Tuy nhiên, để đẩy nhanh quá trình, hãy đảm bảo luôn nhấp xem video quảng cáo khoảng 30 giây để được nhận số tiền gấp 3 lần đẩy nhanh quá trình kiếm tiền. Và nếu đang chơi Play Together trên PC bằng BlueStacks, mọi người có thể thu nhỏ trình giả lập xuống nền trong khi video phát và xem nội dung khác trong thời gian chờ đợi.

Hoàn thành tất cả nhiệm vụ dành cho người mới bắt đầu

Khi người chơi đã tạo xong thông tin và hình đại diện của mình, đã đến lúc nhận danh sách các nhiệm vụ cơ bản từ Ms. Info.

Người quản lý sẽ chỉ đường đến phòng làm việc của Ms. Info tại Trung tâm Thông tin. Việc gặp Ms. Info cũng như một nhiệm vụ và mọi người sẽ nhận được 100 sao.

Biểu tượng Ghi chú cho người chơi biết các nhiệm vụ cần hoàn thành
Biểu tượng Ghi chú cho người chơi biết các nhiệm vụ cần hoàn thành

Ở đây, người chơi sẽ nhận được một danh sách các nhiệm vụ, sau đó nhấn vào biểu tượng ghi chú ở trên cùng bên trái để kiểm tra tất cả 7 nhiệm vụ cơ bản.

Nhấn nút Tìm đường bên cạnh mỗi nhiệm vụ để biết vị trí của nó trong Plaza ở đảo Kaia - nơi diễn ra hầu hết các hoạt động.

Sau khi nhấn nút Tìm đường, hãy đi theo mũi tên trên mặt đất để đến đích nhiệm vụ đó.

Bản đồ giúp người chơi dễ dàng đến các vị trí tại Đảo Kaia
Bản đồ giúp người chơi dễ dàng đến các vị trí tại Đảo Kaia

Một mẹo giúp mọi người vẫn nhận được thưởng mà không cần làm tất cả nhiệm vụ bằng cách nhấp vào Hoàn thành ngay bây giờ. Xem video quảng cáo và người chơi sẽ nhận được phần thưởng ngay sau đó.

Dù vậy, mọi người không nên bỏ qua nhiệm vụ bởi nó là hướng dẫn cơ bản và quan trọng, giúp khám phá được rất nhiều hoạt động mới nếu hoàn thành từng yêu cầu một.

Khi hoàn thành nhiệm vụ sẽ nhận được phần thưởng ngôi sao và vương miện. Hoàn thành tất cả các nhiệm vụ cơ bản sẽ nhận một chiếc ván trượt giúp việc di chuyển từ điểm đến này đến điểm đến khác nhanh hơn một chút.

Nhận nhiệm vụ giao bánh pizza

Một trong những nhiệm vụ dễ nhất và lặp đi lặp lại là trở thành người giao bánh pizza để kiếm thêm sao.

Cửa hàng bánh pizza bên cạnh siêu thị ở Plaza. Nếu gặp khó khăn trong việc tìm kiếm, hãy nhấp vào biểu tượng điện thoại ở bên phải màn hình trò chơi và chọn Bản đồ ở cuối. Một bản đồ hữu ích của Plaza sẽ được hiển thị trên màn hình.

Nhấn vào Cửa hàng pizza, sau đó chọn Tìm đường để xuất hiện mũi tên điều hướng trên mặt đường để dẫn lối cho nhân vật đến cửa hàng.

Gặp Papa Mino bên ngoài cửa hàng và nhấp vào ? phía trên đầu. Anh ấy sẽ yêu cầu sự giúp đỡ và người chơi phải chọn có để giao tất cả pizza cho khách hàng trước khi đồng hồ hẹn giờ ở bên trái màn hình tắt.

Trước khi giao bánh pizza, hãy nhớ nhấn nút Xác nhận. Khi hoàn thành giao hàng, 50 sao sẽ là phần thưởng người chơi nhận được.

Giao pizza là nhiệm vụ thường xuyên để người chơi kiếm được các ngôi sao
Giao pizza là nhiệm vụ thường xuyên để người chơi kiếm được các ngôi sao

Cách chắc chắn nhất để kiếm tiền nhanh trong Play Together là chọn thu thập gấp 3 lần sau khi hoàn thành nhiệm vụ giao bánh pizza. Mọi người sẽ phải xem một video dài 30 giây để nhận thưởng gấp 3 lần. Nếu kiếm được 100 sao từ một nhiệm vụ, sau khi xem video, con số này sẽ là 300 sao.

Sử dụng ván trượt trong nhiệm vụ giao pizza

Trong nhiệm vụ pizza, người chơi phải giao bánh pizza cho tất cả khách hàng trong thời gian quy định như được hiển thị trên bộ đếm thời gian ở bên trái màn hình.

Nhưng việc giao bánh pizza từ khách hàng này sang khách hàng khác rất mất thời gian, đặc biệt là khi họ ở xa nhau. Đừng lo lắng vì có một mẹo nhỏ hữu ích để giao pizza nhanh chóng bằng cách làm theo các bước sau:

Hoàn thành tất cả các nhiệm vụ dành cho người mới bắt đầu từ Ms. Info để nhận phần thưởng là chiếc ván trượt màu vàng.

Nhận nhiệm vụ pizza, chạm vào Ba lô màu đỏ ở bên phải màn hình, đi tới phần Phương tiện. Hãy nhấn vào ván trượt để trang bị nó và đi trên các con phố của Plaza nhanh chóng hơn.

Mọi người có thể mua ván trượt mới và thậm chí cả xe đạp từ Skater ở gần công viên trượt băng, bên cạnh ngôi nhà ma ở Plaza.

Giành chiến thắng trong Tiệc trò chơi

hotpotato*279866
obstacle*279865
logs*279867
run the wall*279869

Play Together có nhiều mini-gmae vui nhộn tương tự như Fall Guys. Tất cả đều là game nhiều người chơi yêu cầu ít nhất 30 người để bắt đầu. Người thua sẽ bị xóa khỏi danh sách 30 người chơi sau khi trận đấu kết thúc, những người còn lại thi đấu với nhau ở vòng sau, khó hơn vòng trước. Điều này tiếp tục cho đến khi người đứng cuối cùng thắng trò chơi. Để nhận được rất nhiều ngôi sao, vương miện, hãy tham khảo các mẹo giành chiến thắng trong mini-game ở Tiệc trò chơi.

Vượt qua các mốc Crown để nhận phần thưởng

Người chơi sẽ kiếm được vương miện từ các nhiệm vụ hàng ngày và mini-game trong Tiệc trò chơi. Sau khi thu thập một số vương miện nhất định sẽ vượt qua các mốc quan trọng và mở khóa phần thưởng trong mục Free Pass, chẳng hạn như sao, kim cương và hộp quà.

Chạm vào biểu tượng vương miện hoặc nhân vật ở góc trên bên phải của màn hình. Biểu tượng này có thể được tìm thấy giữa Cửa hàngPhần thưởng miễn phí.

Vượt qua các mốc sẽ nhận được một số phần thưởng như ngôi sao, hộp quà,...
Vượt qua các mốc sẽ nhận được một số phần thưởng như ngôi sao, hộp quà,...

Ở trên cùng, mọi người sẽ thấy cần bao nhiêu vương miện để đạt được cấp mới. Đạt được một cấp độ vương miện mới sẽ mở ra mốc tiếp theo và phần thưởng mới.

Bên cạnh các nhiệm vụ và trò chơi hàng ngày, xem video quảng cáo tối 3 lần/ngày cũng có thể kiếm được vương miện. Nhấn vào nút Xem quảng cáo màu xanh lam bên cạnh cấp độ vương miện hiện tại để kiếm vương miện miễn phí.

Tìm và nhập mã nhận thưởng

Sau khi nhập mã, người chơi có thể nhận được các vật phẩm, quần áo hoặc tiền thưởng
Sau khi nhập mã, người chơi có thể nhận được các vật phẩm, quần áo hoặc tiền thưởng

Trong Play Together, người chơi có thể đổi mã để nhận phần thưởng hấp dẫn. Xem hướng dẫn chi tiết về cách nhập mã và các mã mới nhất tại đây.

Nhận thêm Ngôi sao và Đá quý

Bên cạnh nhiệm vụ giao bánh pizza, có một số cách để nhận tiền thưởng hoặc ngôi sao như sau:

  • Chọn Phần thưởng miễn phí ở góc trên bên trái của màn hình. Yêu cầu phần thưởng miễn phí đầu tiên và xem quảng cáo 30 giây để kiếm sao hoặc kim cương.
  • Nhận nhiệm vụ hàng ngày ở Ghi chú được ghim ở bên phải màn để nhận được các ngôi sao và kim cương khi hoàn tất các yêu cầu nhất định.
  • Chơi mini-game tại Tiệc trò chơi.
  • Hoành thành các Thành tích trong biểu tượng điện thoại cho đến khi thanh cấp độ đầy và mở khóa quần áo, phụ kiện, hành động và biểu tượng cảm xúc mới.
  • Mời thêm Bạn bè để nhận sao và kim cương.
  • Xem hướng dẫn câu cá và tìm cá hiếm trong Play Together để bắt cá và bán lấy ngôi sao.

Làm thế nào để xây dựng một ngôi nhà?

Ban đầu, mọi người sẽ nhận được một ngôi nhà bằng bìa đơn giản cứng trong chế độ hướng dẫn. Sau này ngôi nhà đó có thể được nâng cấp nó thành một ngôi nhà tốt hơn.

Để truy cập vị trí ngôi nhà, vào biểu tượng điện thoại, chọn Vào nhà ở cuối màn hình, bên cạnh Cài đặt.

Bên trong nhà, người chơi có thể đặt đồ đạc, bể cá và thay đổi nội theo sở thích. Để mua đồ nội thất, hãy tới Cửa hàng nội thất, sẽ có danh mục đồ dùng cho tất cả các căn phòng ở phía dưới. Ngoài ra ở đây cũng bán giường, bồn tắm và bể cá cho thú cưng.

Cửa hàng nội thất bán rất nhiều vật phẩm trang trí cho ngôi nhà thêm lộng lẫy
Cửa hàng nội thất bán rất nhiều vật phẩm trang trí cho ngôi nhà thêm lộng lẫy

Để nâng cấp ngôi nhà từ một chiếc hộp các tông đơn giản, hãy ra ngoài và nhấn vào biểu tượng ngôi nhà phía trên bảng tên.

Nhấn vào tab Nhà, sẽ có nhiều loại và kích thước nhà khác nhau, từ một ngôi nhà nhỏ đến một ngôi nhà lộng lẫy 2 tầng.

Trang trí ngôi nhà với sàn nhà, bảng tên mới và hàng rào. Tất cả những thứ này sẽ khả dụng khi nhấn vào biểu tượng phía trên bảng tên bên ngoài ngôi nhà.

Lưu ý: Mọi người sẽ cần rất nhiều sao để mua một ngôi nhà và đồ nội thất mới. Vì vậy hãy xem hướng dẫn kiếm sao trong Play Together để thỏa mãn đam mê mua sắm của mình.

Cập nhật: 09/04/2022
  • 11.877 lượt xem
Xem thêm: Play Together