Cách tắt tiếng người chơi khác trong Counter-Strike 2

  • 1 Đánh giá

Với sự ra mắt của Counter-Strike 2, người chơi đang lao vào một trong những tựa game bắn súng được yêu thích nhất mọi thời đại với niềm phấn khích mới. Counter-Strike 2 cho phép người chơi trong 1 đội giao tiếp với nhau thông qua trò chuyện thoại. Tuy nhiên, đôi khi mọi người lại muốn tắt toàn bộ trò chuyện thoại hoặc tắt tiếng của từng người chơi khác, để tránh bất kỳ cuộc trò chuyện độc hại hoặc tiêu cực nào.

Mặc dù việc tắt tiếng toàn bộ sảnh và tắt hoàn toàn liên lạc thông qua trò chuyện thoại khá đơn giản, tuy nhiên nếu đang chiến đấu cạnh tranh, điều này có thể làm ảnh hưởng đến chiến thắng, vì vậy giao tiếp là chìa khóa quan trọng. Hãy cân nhắc trước khi quyết định mute một người chơi cụ thể hoặc toàn bộ lobby trong Counter-Strike 2.

Bài viết này sẽ hướng dẫn các cách mute người chơi khác hoặc tắt tiếng toàn bộ cuộc trò chuyện thoại voice chat trong Counter-Strike 2, giúp người chơi loại bỏ những cuộc trò chuyện không mong muốn.

Cách tắt tiếng voice chat trong Counter-Strike 2

Có 2 cách để tắt tiếng tất cả cuộc trò chuyện thoại trong Counter-Strike 3 là thông qua menu chính trực tiếp trên bảng điểm.

Mở menu Settings chính và nhấp vào tab Audio. Tại phần Enable Voice, hãy đổi phần này thành Disabled và người chơi sẽ không thể nghe thấy đồng đội của mình trò chuyện nữa.

Cách dễ dàng hơn để thực hiện việc này là tham gia vào một trò chơi và mở Scoreband (giữ phím Tab) rồi nhấp chuột phải. Từ đó mọi người sẽ thấy biểu tượng âm lượng ở trên cùng bên phải. Nhấp vào biểu tượng volume và tất cả cuộc trò chuyện thoại trong trận đấu sẽ bị tắt.

Cách mute người chơi cụ thể trong CS2

Bây giờ, nếu chỉ muốn tắt tiếng một người chơi thì điều đó không được Counter-Strike 2 thể hiện rõ ràng. Mọi người có thể tắt tiếng hoặc giảm âm lượng của một người chơi khi đang tham gia trận đấu, điều này rất tốt nếu chỉ muốn nghe thấy một số đồng đội, thay vì tất cả mọi người.

Để tắt tiếng một người chơi, chỉ cần mở Scoreband nhấp chuột phải để bật chuột, sau đó di chuột qua người chơi muốn tắt tiếng nhấp vào tên của họ. Tùy chọn tắt tiếng được kết hợp với tất cả các cài đặt khác và người chơi có thể:

  • Click: để tắt tiếng người chơi đó hoàn toàn
  • Click và kéo lên hoặc xuống: để tăng/giảm âm lượng của người chơi đó
Cập nhật: 31/10/2023
  • 301 lượt xem
Xem thêm: Counter-Strike 2