Những nón ánh sáng tốt nhất cho Firefly trong Honkai Star Rail

  • 1 Đánh giá

Firefly là một trong những nhân vật DPS hủy diệt mạnh nhất trong game. Bộ trang bị của cô ấy tập trung vào sát thương Break-Effect. Một khi được build tốt, cô ấy có thể tiêu diệt bất kỳ kẻ thù nào trong Honkai: Star Rail.

Nếu bạn đang có ý định sở hữu Firefly, bạn sẽ cần phải biết những chiếc nón sáng tốt nhất cho cô ấy. Dưới đây là tất cả các Nón ánh sáng tốt nhất dành cho Firefly trong Honkai Star Rail, được xếp hạng theo tính hiệu quả của chúng.

Flames Afar

Flames Afar

Đây là Nón Ánh sáng đặc trưng 4 sao dành cho Firefly, rất phù hợp với bộ trang bị của cô ấy. Nón Ánh sáng này tăng 25% sát thương gây ra cho người đội trong hai lượt và hồi cho họ 15% HP sau khi họ mất hoặc tiêu thụ hơn 25% HP tối đa cùng một lúc. Bạn có thể dễ dàng mua Light Cone này từ cửa hàng Light Cone Manifest và xếp chồng lên 5, giúp tăng 50% sát thương gây ra.

A Secret Vow

A Secret Vow là một trong số Nón ánh sáng tốt nhất dành cho Firefly vì nó tăng ngay 20% lượng sát thương gây ra, đồng thời tăng thêm 20% sát thương đối với kẻ thù có phần trăm HP tối đa bằng hoặc nhiều hơn người đội. Ở Cấp độ 5, nón Ánh sáng này tăng 40% sát thương gây ra và tăng thêm 40% sát thương gây ra cho kẻ thù có phần trăm HP bằng hoặc cao hơn.

Indelible Promise

Nón ánh sáng cho Firefly

Indelible Promise là một Nón ánh sáng thực sự tốt cho Firefly vì nó giúp tăng 28% hiệu ứng phá vỡ 28%. Ngoài ra, nón Ánh Sáng này còn tăng tỷ lệ sát thương chí mạng cho người đội thêm 15% trong 2 lượt sau khi họ sử dụng chiêu cuối. Ở mức xếp chồng cao hơn, tăng Hiệu ứng đột phá lên 56% và Tỷ lệ chí mạng thêm 30% ở S5.

On the Fall of an Aeon

On the Fall of an Aeon là tùy chọn Light Cone miễn phí tốt nhất dành cho Firefly. Nón Ánh sáng này tăng sức tấn công của người đội thêm 8% cho mỗi lần họ tấn công (tối đa 4 điểm cộng dồn) và tăng thêm 12% lượng sát thương của người đội khi phá vỡ điểm yếu của kẻ thù. Chiếc Light Cone này hiện có sẵn trong Herta Store nên việc áp dụng nó lên 5 là rất dễ dàng. Ở cấp độ 5, nón Ánh sáng tăng 16% sức tấn công cho mỗi đòn tấn công (tối đa 4 điểm cộng dồn) và gây thêm 24% sát thương.

Whereabouts Should Dreams Rest

Whereabouts Should Dreams Rest

Wherewhere Should Dreams Rest là nón ánh sáng tốt nhất cho Firefly. Đây là Light Cone 5 sao đặc trưng và được thiết kế riêng cho bộ trang bị của cô ấy. Nó tăng Hiệu ứng Break của người đội lên 60% và gây thêm hiệu ứng Routed lên kẻ địch trong hai lượt sau khi người đội gây sát thương Break lên chúng. Kẻ địch ở trạng thái Định tuyến sẽ nhận thêm 24% sát thương đột phá và tốc độ của chúng bị giảm 20%.

Cập nhật: 19/06/2024
  • 78 lượt xem
Xem thêm: Honkai Star Rail