TOP mod God Of War đỉnh cao nhất

  • 1 Đánh giá

God of War cung cấp rất nhiều cốt truyện, cách chơi và xây dựng thế giới để biến nó thành một trò chơi hành động tuyệt vời. Câu chuyện đưa Kratos vào thế giới lạnh giá của các vị thần Bắc Âu bổ sung thêm một bước ngoặt mới, để anh ta có nhiều bước phát triển hơn trước khi tiêu diệt những loại kẻ thù mới.

Kể từ khi chuyến phiêu lưu vào thần thoại Bắc Âu có sẵn trên PC, điều đó có nghĩa là các modder đã tận dụng cơ hội để tạo ra đủ thứ thú vị hơn cho trò chơi. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá TOP mod God Of War đỉnh cao nhất người chơi nên cài đặt để cải thiện trò chơi hay mang đến những bổ sung mới đầy thú vị.

God Stick

Rìu Leviathan đã trở thành một trong những vũ khí mang tính biểu tượng nhất của God Of War. Nó mang đến cảm giác thỏa mãn như ném rìu vào kẻ thù và sau đó gọi nó trở lại để như Thor trong MCU. God Stick thay thế rìu bằng một cây gậy vì vậy Kratos đánh chết các sinh vật và Thần chỉ bằng một mảnh gỗ với một số thiết kế đẹp mắt.

Skirt of Kratos and Blade of Athena

Thời gian trôi qua và Kratos trong God Of War đã già đi với một bộ trang phục mới. Đối với một nhân vật đã trở thành biểu tượng của PlayStation từ năm 2005, mọi người khá thích vẻ ngoài PS2 kiểu cũ của anh ấy.

Skirt of Kratos and Blade of Athena - Váy của Kratos và Kiếm của Athena mang lại tính thẩm mỹ đó. Kratos trông trẻ hơn, hình xăm rõ nét với màu đỏ nổi bật hơn. Anh ấy mặc chiếc váy cũ có hoa văn đỏ và vàng độc đáo.

Kratos Blue Tattoos

Mỗi nhân vật đều có những đặc điểm nhận dạng mang tính biểu tượng. Với Kratos, đó là chiếc rìu Leviathan hoặc hình xăm trên cơ thể, khiến anh ta dễ dàng được nhận ra trong bất kỳ đội hình nhân vật nào.

Bản mod Kratos Blue Tattoos biến hình xăm màu đỏ của Kratos thành màu xanh lam. Nó cảm thấy phù hợp hơn với bối cảnh Bắc Âu, vì vậy nếu muốn nhân vật hòa nhập hơn nữa, có lẽ điều này sẽ hữu ích. Ngoài ra, nếu màu sắc yêu thích là màu xanh lam, bản mod Kratos Blue Tattoos này là lựa chọn tuyệt vời.

Less Annoying Item Cards

Khi thu thập một số vật phẩm hoặc nâng cấp, một thẻ sẽ bật lên trên màn hình. Khi xuất hiện, nó sẽ tạm dừng trò chơi để thông báo cho và diễn ra hơi chậm. Nó trở nên tồi tệ hơn khi có nhiều thẻ vật phẩm để đi qua từ các rương mang đến nhiều quà tặng cho Kratos và Atreus.

Bản mod này giúp chúng bớt khó chịu hơn bằng cách làm cho cửa sổ pop-up này chạy nhanh hơn. Bằng cách tăng tốc nó, game thủ có thể bỏ qua nó nhanh hơn và quay lại giết quái vật. Mặc dù nó không chiếm quá nhiều thời gian nhưng vẫn khiến bạn phải quay lại để tìm thêm kho báu, tiêu diệt sinh vật.

Cập nhật: 16/06/2023
  • 123 lượt xem
Xem thêm: God Of War