TOP đội hình lý tưởng nhất cho ĐTCL mùa 10

  • 1 Đánh giá

Đấu Trường Chân Lý (ĐTCL) mùa 10 sắp được phát hành khi nó xuất hiện trong môi trường beta công khai của Liên Minh Huyền Thoại và có nhiều chiến lược đội hình mới để tìm hiểu. Chính vì vậy, bài viết này sẽ mang đến TOP đội hình lý tưởng nhất cho ĐTCL mùa 10.

Tất cả những đội hình lý tưởng nhất được liệt kê trong bài viết này đều được tổng hợp từ siêu dữ liệu của người chơi Liên Minh Huyền Thoại có nhiều lượt chơi và tỷ lệ thắng nhất trong PBE mùa 10 của ĐTCL. Mặc dù đội hình thay đổi hàng ngày khi có các bản vá mới hơn, nhưng hầu hết mọi đội hình trong số này đều hoạt động khá tốt.

Tải Đấu Trường Chân Lý cho Android Tải Đấu Trường Chân Lý cho iOS

TOP đội hình lý tưởng nhất cho ĐTCL mùa 10

Disco Spellweaver

Disco cung cấp một Disco Ball có thể đặt được và cứ sau vài giây, nó sẽ cấp cho các tướng lân cận điểm cộng dồn tốc độ tấn công cùng với phần trăm hồi máu dựa trên lượng máu tối đa của họ. Người chơi có thể thêm Ekko và Lulu vào đội hình để có thêm Ability Power vì họ phối hợp với Gragas, cũng là một Spellweaver. Carry cho đội hình này là Twisted Fate, Blitzcrank, Ziggs và Ekko.

Edgelord Pentakill

Edgelord nhận được tốc độ tấn công, tăng gấp đôi khi máu của đơn vị địch giảm xuống dưới 50%, đồng thời lao qua một ô lục giác nếu chúng có phạm vi một ô lục giác trong đòn tấn công tiếp theo. Toàn bộ đội hình này dựa trên các chủ lực là Kayn, Yasuo, Riven và Viego, cũng là Pentakill, mang lại cho ba Pentakill khi hoàn thành đội hình của mình. Tướng Pentakill sẽ gây nhiều sát thương hơn đồng thời nhận 15% sát thương và được tăng sức mạnh khi tiêu diệt tướng địch trong mỗi lần tiêu diệt thứ năm.

Mosher Pentakill

Moshers nhận được tốc độ tấn công và Omnivamp, tăng 100% tùy thuộc vào lượng máu chúng mất đi. Vì Urgot là Country nên game thủ có thể bao gồm Samira, Thresh và Karthus, tất cả những người này sẽ là Carry. Country là đặc điểm đưa Dreadsteed lên bảng khi đội mất một phần máu. Dreadsteed tăng tốc độ tấn công dựa trên cấp độ của đơn vị Country.

Rapidfire Sentinel

Các đơn vị Rapidfire cộng dồn 10% tốc độ tấn công tối đa 10 lần, trong khi Sentinel cấp Giáp và Kháng phép cho cả đội, nhân đôi cho Sentinel. Vì vậy, trong khi các đơn vị Rapidfire gây sát thương nhanh chóng, các tướng Sentinel sẽ ở đó để giữ vững phía trước. Carry trong đội hình này sẽ là Caitlyn, Lucian, Blitzcrank và Aphelios.

K/DA Spellweaver

K/DA cung cấp các ô lục giác trên bàn cờ, mang đến cho tất cả các đơn vị trong các ô lục giác này Health, Ability Power và Attack Damage, trong khi các đơn vị K/DA nhận được gấp đôi số tiền thưởng. Những ô này thay đổi vị trí trong mỗi trận đấu, vì vậy khả năng phối hợp đội hình là vô tận. Spellweaver là một đội hình phù hợp với K/DA vì Seraphine và Ahri đều là Spellweaver. Ngoài hai người này, Carry gồm Neeko và Ekko sẽ đóng vai trò là tank.

Cập nhật: 21/11/2023
  • 204 lượt xem