TOP phim hay nhất của Kim Soo Hyun

  • 1 Đánh giá

Bộ phim mới nhất của Kim Soo Hyun - Nữ hoàng nước mắt (Queen of Tears) đang dành được sự quan tâm của đông đảo khán giả khi bắt đầu tới những tình tiết gay cấn và hấp dẫn nhất. Bộ phim tập trung vào cặp vợ chồng Baek Hyun Woo (Kim Soo Hyun) và Hong Hae In (Kim Ji Won) đang cố gắng hàn gắn những rạn nứt trong hôn nhân, đồng thời đảm nhận trọng trách trong tập đoàn Queen’s Group.

Baek Hyun Woo xuất thân từ một ngôi làng nhỏ và trở thành niềm tự hào của cả làng khi trở thành giám đốc pháp lý của Queen’s Group và tình cờ là anh cũng đã kết hôn với con gái tài của gia đình tài phiệt đó. Nhưng cuộc hôn nhân của họ gặp nhiều trắc trở, dẫn đến việc họ phải đánh giá lại mối quan hệ của mình và có thể yêu nhau lần nữa. Đó là điều mà người hâm mộ K-drama rất hào hứng.

Kim Soo Hyun vào vai giám đốc pháp chế Baek Hyun Woo trong Nữ hoàng nước mắt (Queens of Tears)
Kim Soo Hyun vào vai giám đốc pháp chế Baek Hyun Woo trong Nữ hoàng nước mắt (Queens of Tears)

Trong sự nghiệp của mình, Kim Soo Hyun có nhiều vai diễn đáng chú ý được người hâm mộ yêu mến. Anh ấy xuất hiện trong nhiều thể loại từ lãng mạn, lịch sử cho đến cốt truyện tội phạm ly kỳ. Người hâm mộ còn nhớ đến anh nhờ sự xuất hiện đặc biệt trong Hotel Del Luna và Crash Landing on You. Nếu yêu mến nam tài tử này, hãy cùng đọc tiếp bài viết và khám phá TOP những bộ phim hay nhất của Kim Soo Hyun mà người hâm mộ nên xem sau khi kết thúc Queen of Tears.

Mặt trăng ôm mặt trời

Trong Mặt trăng ôm mặt trời, Kim Soo Hyun đảm nhận vai vị vua Lee Hwon. Câu chuyện bắt đầu với việc Thái hậu dàn dựng vụ ám sát con trai riêng của bà để đảm bảo cho con trai bà lên ngôi. Ah Ri, một pháp sư, chứng kiến vụ giết người và tìm nơi ẩn náu cùng với người vợ đang mang thai của học giả trưởng cung điện.

Bất chấp lời thề của Ah Ri sẽ bảo vệ đứa trẻ, cô vẫn bị phát hiện và giết chết. Nhiều năm sau, đứa trẻ Heo Yeon Woo phải lòng Lee Hwon và được định sẵn trở thành nữ hoàng tương lai. Tuy nhiên, Thái hậu đã can thiệp, bày ra một kế hoạch khiến mọi người tưởng như công chúa đã chết.

Mọi người không hề hay biết, Yeon Woo còn sống nhưng đã mất ký ức, khiến cô phải sống cuộc sống như một pháp sư. Định mệnh tái hợp cô với Lee Hwon, khơi dậy hành trình khám phá sự thật đằng sau cái chết được cho là của người anh yêu và pháp sư Wol.

Vì sao đưa anh tới

Một trong những bộ phim khẳng định sự nổi tiếng của Kim Soo Hyun trong lòng người hâm mộ phim truyền hình Hàn Quốc là Vì sao đưa anh tới. Bộ phim hài lãng mạn giả tưởng tập trung vào một người ngoài hành tinh đặt chân lên Trái đất vào năm 1609. Kể từ đó, anh ta vẫn giữ được vẻ ngoài điển trai và tuổi trẻ đồng thời sở hữu khả năng về tốc độ, thị lực, sức mạnh và nhìn thấy tương lai.

Thời gian ở Trái đất đã khiến Min Joo (Kim Soo Hyun) có quan điểm hoài nghi về tình yêu, coi đó là thứ gì đó tham lam và ham muốn. Nhưng mọi thứ thay đổi khi anh gặp nữ diễn viên Cheon Song Yi (Jeon Ji Hyun).

Điên thì có sao

Moon Gang Tae (Kim Soo Hyun) và anh trai phải đối mặt với vụ sát hại mẹ của họ khi còn nhỏ. Kể từ đó, Gang Tae là người giám hộ cho anh trai mình và đảm nhận công việc y tá nhưng thường xuyên phải đổi chỗ làm. Hiện anh đang làm người chăm sóc tại Bệnh viện Tâm thần Ok.

Anh sớm gặp Go Moon Young (Seo Ye Ji), một tác giả sách thiếu nhi được cho là mắc chứng rối loạn nhân cách chống đối xã hội. Cô trở nên say mê anh và theo đuổi tình cảm lãng mạn với anh. Nhưng giống như bất kỳ bộ phim truyền hình Hàn Quốc hay nào, quá khứ đen tối của họ đan xen với nhau.

Điên thì có sao được khen ngợi vì phản ánh các chủ đề về sức khỏe tâm thần, tình yêu và sự chữa lành. Bộ phim truyền hình Hàn Quốc này là bộ phim đầu tiên được đề cử giải Emmy quốc tế và là một trong những bộ phim gốc hay nhất của Netflix.

Cập nhật: 01/04/2024
  • 20 lượt xem