World Cup 2022: TOP ứng dụng theo dõi trận đấu, tỷ số

  • 1 Đánh giá

Giải vô địch bóng đá thế giới - FIFA World Cup 2022 đã chính thức khởi tranh và người hâm mộ bóng đá từ khắp nơi trên thế giới đang chuẩn bị để xem các đội và cầu thủ mạnh nhất thi đấu tại Qatar.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể xem trực tuyến tất cả các trận cầu hấp dẫn. Đây là lúc các ứng dụng bóng đá thể hiện sự tiện dụng của chúng. Các ứng dụng bóng đá trong danh sách sau đây sẽ rất tuyệt vời, ngay cả khi mọi người đang xem trực tuyến các trận đấu.

Những ứng dụng này sẽ giúp mọi người theo dõi đội hình trước trận đấu, chấn thương và hồ sơ của cầu thủ, lịch thi đấu sắp tới và tỷ số ngay lập tức. Nếu muốn nâng cao trải nghiệm của mình trong World Cup 2022, sau đây là những ứng dụng cần tải xuống ngay bây giờ.

FotMob

FotMob là một ứng dụng tuyệt vời trong việc nâng cao khả năng theo dõi bóng đá trong các giải đấu như World Cup. Ứng dụng cho phép chọn các đội và cầu thủ yêu thích của mình, thông tin về mọi thứ xung quanh các đội/cầu thủ này sẽ được chuyển đến cho người dùng. Điều này bao gồm điểm số, lịch thi đấu, cập nhật chấn thương và các trận đấu sắp tới.

FotMob cũng đi kèm với một widget gọn gàng trên Android mà mọi người có thể ghim trên màn hình chính để theo dõi đội mình chọn, bảng thi đấu và tất cả tin tức nói chung.

OneFootball

OneFootball là ứng dụng theo dõi các trận đấu, cầu thủ và giải đấu trong thời gian diễn ra World Cup, cũng như các giải đấu và lịch thi đấu khác của Liên đoàn như UEFA Champions League.

OneFootball cũng đi kèm với một widget cho màn hình chính của thiết bị, nơi người dùng có thể dễ dàng, nhanh chóng theo dõi tất cả các tin tức đang diễn ra tại cùng một điểm.

Google

Google là một nguồn thông tin tuyệt vời cho người hâm mộ thể thao. Các tính năng định hướng thể thao đặc biệt cho phép theo dõi những đội yêu thích của mình, cập nhật tin tức và hơn thế nữa. Chỉ cần tìm kiếm các đội hoặc cầu thủ yêu thích để bắt đầu khám phá những thông tin mới nhất. Người dùng cũng có thể ghim tỷ số trận đấu trực tiếp lên trang chủ khi đội bóng yêu thích đang thi đấu để theo dõi tỷ số từ bất kỳ ứng dụng nào.

LiveScore

LiveScore giúp người dùng cập nhật các tỷ số mới nhất và hoạt động thể thao trực tiếp. Ứng dụng theo sát diễn biến trận đấu từ số lần ghi bàn, thẻ phạt đến kết quả cuối cùng. LiveScore cung cấp mọi thứ mà người hâm mộ thể thao cần.

LiveScore chia sẻ đội hình đội bóng trước khi ra sân, thống kê chỉ số cầu thủ. Người dùng còn nhanh chóng nhận được tỷ số và chi tiết trận đấu mà mình quan tâm, dễ dàng xem kết quả trước đây hoặc lịch thi đấu sắp tới. Ngoài ra, LiveScore còn mang đến các tin tức nóng hổi, bình luận trực tiếp trong trận đấu, và nhiều hơn thế nữa.

Cập nhật: 22/11/2022
  • 29 lượt xem