TOP thẻ bài đắt tiền nhất TCG Card Shop Simulator

  • 1 Đánh giá

TCG Card Shop Simulator là một trò chơi mô phỏng đầy cuốn hút, đưa người chơi vào nhiệm vụ quản lý cửa hàng bán thẻ bài của riêng mình để nó ngày càng phát triển và thu được lợi nhuận khổng lồ.

Một thẻ có giá trị cao trong TCG Card Shop Simulator
Một thẻ có giá trị cao trong TCG Card Shop Simulator

Mặc dù người chơi sẽ kiếm được tiền thông qua việc bán các gói thẻ, nhưng việc tự mở những gói này có nghĩa là mọi người có cơ hội rút trúng một số lá bài đắt tiền mang tới lợi nhuận khổng lồ. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá những thẻ bài đắt nhất trong TCG Card Shop Simulator mà người chơi có thể mở được và trở thành nhà sưu tập thẻ bài thành công.

Những thẻ bài đắt tiền trong TCG Card Shop Simulator và cách thu thập

Khi tiến triển trong TCG Card Shop Simulator, người chơi sẽ mở rộng cửa hàng của mình và bổ sung thêm vô số loại thẻ mới vào kệ của mình. Khi bắt đầu mua giấy phép bán các gói mới, game thủ sẽ tiến gần tới một số thẻ bài vô cùng đắt tiền.

Giá thẻ trong TCG Card Shop Simulator sẽ luôn biến động
Giá thẻ trong TCG Card Shop Simulator sẽ luôn biến động

Độ hiếm của thẻ bài đắt nhất trong TCG Card Shop Simulator là Ghost Card với chỉ 76 thẻ bài trong toàn bộ trò chơi để thu thập. Trong những thẻ Ghost Card này, game thủ sẽ muốn tìm ra những thẻ Full Art Legendary Foils vì đây là những thẻ được bán với giá cao nhất. Vì giá cả trong trò chơi thay đổi nên rất khó để xác định chính xác con số của những thẻ bài đắt nhất nhưng sau đây là một số ví dụ:

  • Mammotree Full Art Legendary Foil (15.000 đô la)
  • Jacktern Full Art Legendary Foil (13.000 đô la)
  • Bogon Full Art Legendary Foil (12.000 đô la)
  • Blazoar Full Art Legendary Foil (12.000 đô la)
  • Giganite Full Art Legendary Foil (11.000 đô la)
  • Raizon Full Art Legendary Foil (10.000 đô la)

Thẻ có giá trị cao nhất mà game thủ tìm thấy sau khi mở hàng nghìn gói là khoảng 17000 đô la, nhưng về mặt lý thuyết, thẻ cao nhất và đắt nhất có thể hơn thế, thậm chí lên tới 20.000 đô la. Mọi người cũng có thể tham khảo TCG Card Shop Simulator: Tất cả các loại thẻ và độ hiếm để tìm hiểu về những thẻ bài cao cấp và quý hiếm trong trò chơi.

Thẻ bài Full Art trong TCG Card Shop Simulator
Thẻ bài Full Art trong TCG Card Shop Simulator

Có một thành tích khi người chơi bán một thẻ bài với giá trên 10.000 đô la, vì vậy nếu xoay sở để đạt được một trong những điều trên, mọi người sẽ không chỉ giàu có mà còn tiến gần hơn một bước đến việc hoàn thành 100% achievement TCG Card Shop Simulator.

Ngoài Ghost Rare, nếu chỉ mở các gói Destiny Legendary, người chơi sẽ bắt gặp những thẻ thường có giá từ 1000 đến 3000 đô la. Tuy nhiên, đây là những gói đắt nhất nên hãy cẩn thận khi quyết định mở.

Cập nhật: 26/09/2024
  • 21 lượt xem