Tabletop Simulator: Những trò chơi co-op nên thử

  • 1 Đánh giá

Tabletop Simulator là một cách tuyệt vời để các game thủ từ khắp nơi trên thế giới kết nối và chơi game nhập vai ảo, board game, bao gồm những tác phẩm kinh điển như Dominoes và Checkers, cũng như các tựa game mới như Wingspan và Scythe.

Tabletop Simulator cung cấp một số trò chơi co-op cho những người chơi muốn hợp tác với nhau để chạy tàu vũ trụ, chống lại lũ zombie hoặc xử lý các tình huống khẩn cấp. Với những trò chơi này, người chơi sẽ phải học cách làm việc cùng nhau nếu muốn giành chiến thắng, đồng thời giải quyết những tình huống thử thách. Hãy cùng khám phá danh sách những trò chơi co-op hay nhất nên thử trong Tabletop Simulator.

Game thủ có thể chơi rất nhiều thể loại game hấp dẫn với Tabletop Simulator
Game thủ có thể chơi rất nhiều thể loại game hấp dẫn với Tabletop Simulator

Những trò chơi co-op nên thử trong Tabletop Simulator

Mistborn: House War

Dựa trên tiểu thuyết Mistborn nổi tiếng của Brandon Sanderson, trò chơi 3-5 người chơi này đưa game thủ vào vai những nhà quý tộc ở thành phố Luthadel. Mỗi người lãnh đạo phe phái của mình, phải làm việc cùng nhau để giải quyết các vấn đề của Final Empire, chẳng hạn như dịch bệnh và bất ổn xã hội.

Tuy nhiên, không giống như nhiều trò chơi co-op khác, Mistborn: House War không có một người chiến thắng duy nhất. Trong khi tất cả người chơi đang làm việc cùng nhau để giải quyết những vấn đề tương tự, họ cũng đang cạnh tranh để giành được sự ưu ái từ Lord Ruler.

Và cuối cùng, ai có nhiều sự ưu ái nhất sẽ giành chiến thắng nếu đàn áp thành công quân nổi dậy. Tuy nhiên, nếu cuộc nổi loạn phát triển mạnh, ai ít được ưu ái nhất sẽ thắng, điều này sẽ tạo thêm một điểm nhấn cho trò chơi nửa co-op này.

Warfighter: The Tactical Special Force Card Game

Trong trò chơi thẻ bài 1-6 người chơi này, game thủ sẽ trở thành những đội lính tham gia vào nhiều nhiệm vụ thời hiện đại. Warfighter cũng cho phép người chơi tùy chỉnh binh lính của mình trước mỗi tình huống, điều chỉnh trò chơi theo các lối chơi khác nhau.

Mỗi nhiệm vụ cung cấp một trải nghiệm khác nhau và binh lính cũng có thể lên cấp, nhận được các nâng cấp thông qua chiến đấu. Game thủ sẽ có được trải nghiệm đội hình thực sự làm việc cùng nhau để hoàn thành các nhiệm vụ và lên cấp.

Mistfall

Tham gia Mistfall, mỗi người chơi sẽ nhập vai vào một anh hùng tưởng tượng hoàn toàn độc đáo trong trò chơi thẻ bài 1-4 người, diễn ra trong Valskyrr, thế giới giả tưởng đen tối đầy quái vật.

Vì mỗi người chơi bắt đầu như một anh hùng khác nhau, với một bộ kỹ năng và khả năng khác nhau theo ý của mình, tinh thần đồng đội là chìa khóa thành công trong nhiệm vụ chống lại bọn Mist phản diện.

Mistfall cũng có khả năng thay đổi môi trường và các cuộc chạm trán ngẫu nhiên với kẻ thù khiến mỗi phiên là một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt. Vượt lên trên đỉnh cao sẽ không dễ dàng đối với các anh hùng của Mistfall, nhưng trải nghiệm này chắc chắn sẽ là một cuộc phiêu lưu giả tưởng thú vị.

Darkest Night

Trong trò chơi giả tưởng đen tối 1-4 người chơi này, Necromancer kinh hoàng đã chiếm lấy vương quốc và chỉ còn lại một số anh hùng cuối cùng để hạ gục hắn. Mỗi nhân vật có một lối chơi độc đáo và game thủ có thể nâng cấp nhân vật của mình bằng các thiết bị tìm thấy trên khắp vương quốc bị tàn phá.

Mỗi phiên là một cuộc chạy đua thót tim với thờigian khi kẻ tàn ác Necromancer tiếp quản vương quốc. Đối mặt với nỗi kinh hoàng Necromancer cùng bạn bè cũng là cách hoàn hảo để điều hướng nhiệm vụ khó khăn là hạ gục anh ta, thông qua chiến đấu hoặc bằng cách thu thập các di vật cần thiết để thực hiện nghi lễ trục xuất.

Cập nhật: 21/02/2022
  • 82 lượt xem